JA Solar จัดหาโมดูล PERC ชนิดโมโนคริสตัลไลน์ให้โรงไฟฟ้าขนาดใหญ่ในตะวันออกกลาง-แอฟริกาเหนือ

จันทร์ ๒๐ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๒:๕๕
JA Solar Holdings Co., Ltd. ผู้ผลิตเซลล์แสงอาทิตย์ประสิทธิภาพสูงรายใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ประกาศว่า บริษัทได้จัดหาโมดูล PERC ชนิดโมโนคริสตัลไลน์ขนาด 3.2 เมกะวัตต์ให้แก่โรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ของบริษัท Aramex ในดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ โรงไฟฟ้าแห่งนี้เป็นโครงการติดตั้งเซลล์แสงอาทิตย์บนหลังคาโครงการใหญ่ที่สุดในภูมิภาคตะวันออกกลางและแอฟริกาเหนือ

โรงไฟฟ้าแบบเทิร์นคีย์แห่งนี้ตั้งอยู่ใน Dubai Logistics City และสร้างขึ้นโดย IMG Solar FZE ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ Izzat Marji Group จากจอร์แดน ความสำเร็จของโครงการนี้เป็นผลพวงมาจากการยึดมั่นในคุณภาพและความตรงต่อเวลา โดยคาดว่าโครงการนี้จะสามารถผลิตไฟฟ้าได้ 5 ล้านกิโลวัตต์ชั่วโมงต่อปี หรือคิดเป็นสัดส่วนราว 60% ของความต้องการใช้ไฟฟ้าของบริษัท Aramex อีกทั้งยังช่วยลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ได้ถึง 3,000 ตันต่อปี

JA Solar รับหน้าที่จัดหาโมดูล PERC ชนิดโมโนคริสตัลไลน์ทั้งหมดที่ใช้ในโครงการนี้ บริษัทถือครองสิทธิบัตรเทคโนโลยี PERC และผลิตภัณฑ์ PERC ของบริษัทก็ออกแบบมาให้ทนต่อสภาพอากาศในดูไบ ซึ่งมีอุณหภูมิสูง มีรังสีอัลตราไวโอเลตเข้มข้น มีลมกระโชกแรง และมีพายุทราย โมดูลประสิทธิภาพสูงของบริษัทสามารถต้านทานอุณหภูมิสูง รวมถึงการสึกหรอจากแรงลมและพายุทราย ทั้งยังมีความน่าเชื่อถือและมีประสิทธิภาพการผลิตไฟฟ้าสูงกว่าโมดูลทั่วไป และรับประกันว่าจะสามารถผลิตกระแสไฟฟ้าได้เต็มประสิทธิภาพ

คุณเฉา ป๋อ รองประธานบริษัท JA Solar กล่าวว่า "เรามุ่งมั่นทำการวิจัยและพัฒนาโมดูลเซลล์แสงอาทิตย์ประสิทธิภาพสูงที่ผลิตในปริมาณมาก เราจะเดินหน้าส่งมอบผลิตภัณฑ์และบริการคุณภาพสูงให้แก่ลูกค้าต่อไป พร้อมกับส่งเสริมการพัฒนาอุตสาหกรรมเซลล์แสงอาทิตย์อย่างมั่นคงและยั่งยืน"

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Xiaorui Sun

โทร. +86-10-6361-1888 ต่อ 1698

อีเมล: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4