GCL-SI ขึ้นแท่นบริษัทต่างชาติแห่งแรกที่ได้รับการรับรองจากสำนักงานมาตรฐานแห่งอินเดีย (BIS)

จันทร์ ๐๓ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๔:๒๐
GCL-SI เป็นบริษัทต่างชาติแห่งแรกที่ได้รับการรับรองจากสำนักงานมาตรฐานแห่งอินเดีย (BIS) สำหรับโมดูลเซลล์แสงอาทิตย์ของบริษัท

BIS เป็นหน่วยงานด้านมาตรฐานและการรับรองของอินเดียซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี 2530 เพื่อมาแทนที่สถาบันมาตรฐานแห่งอินเดีย (ISI) ที่ก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 2489 โดยมีหน้าที่ให้การรับรองมาตรฐานแห่งชาติและมีอำนาจในการออกใบรับรองให้กับผลิตภัณฑ์ต่างๆในอินเดีย ในเดือนมีนาคม 2561 GCL-SI ได้ร่วมมือกับ VDE และ Perfect Care Solution LLP ดำเนินการทดสอบตามมาตรฐานของ BIS อย่างเป็นทางการ หลังการทดสอบที่ยาวนานและการตรวจสอบอันเข้มงวด ในที่สุด GCL-SI ก็เป็นบริษัทต่างชาติแห่งแรกในโลกที่ได้รับการรับรองจาก BIS

คุณเอริค หลัว ประธานบริษัท GCL-SI กล่าวว่า "GCL-SI มุ่งมั่นที่จะส่งมอบโมดูลเซลล์แสงอาทิตย์ที่มีความน่าเชื่อถือและมีคุณภาพสูงให้แก่ลูกค้า การเป็นบริษัทแรกของโลกนอกอินเดียที่ได้รับการรับรองจาก BIS นับเป็นก้าวสำคัญของเรา เราขอขอบคุณพันธมิตรอย่าง VDE และ Perfect Care Solution LLP สำหรับความร่วมมือและการสนับสนุนเป็นอย่างดี เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงของเราจะเป็นประโยชน์ต่อลูกค้าในวงกว้างมากขึ้น และทำให้สภาวะแวดล้อมของโลกดีขึ้นในที่สุด"

ในปี 2561 อินเดียได้กำหนดให้โมดูลเซลล์แสงอาทิตย์เป็นผลิตภัณฑ์ที่ต้องผ่านการรับรอง ซึ่งหมายความว่าโมดูลเซลล์แสงอาทิตย์จำเป็นต้องได้รับการทดสอบตามมาตรฐาน IS 14286, IS 61730-I, IS 61730-II รวมถึงในห้องทดลองในอินเดียที่ได้รับการรับรองจาก BIS โมดูลเซลล์แสงอาทิตย์ต้องผ่านการทดสอบและได้รับการรับรองจาก BIS จึงจะสามารถจำหน่ายในประเทศอินเดียได้ และจะได้รับอนุญาตให้ติดฉลาก IS ก็ต่อเมื่อผู้ผลิตได้รับใบรับรองแล้วเท่านั้น

เกี่ยวกับ GCL-SI

GCL System Integration Technology Co., Ltd. (SZ: 002506) (GCL-SI) เป็นบริษัทในเครือของ GOLDEN CONCORD Group (GCL) โดย GCL-SI นำเสนอระบบพลังงานแบบผสมผสานที่ทันสมัยและครบวงจรในจุดเดียว ด้วยความมุ่งมั่นที่จะก้าวขึ้นเป็นบริษัทพลังงานแสงอาทิตย์ชั้นนำของโลก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital