Narada จัดพิธีเปิดระบบกักเก็บพลังงานขนาดใหญ่ในเยอรมนี

พุธ ๒๖ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๓:๐๘
เมื่อวันที่ 14 กันยายนที่ผ่านมา ณ เมืองไลพ์ซิก ประเทศเยอรมนี บริษัท Narada ได้จัดพิธีเปิดโครงการ PCR เฟสแรก ซึ่งเป็นระบบกักเก็บพลังงานแบบมีการรักษาความถี่ของระบบไฟฟ้าให้อยู่ในเกณฑ์ โดยคุณหวัง เว่ยตง อัครราชทูตที่ปรึกษาของสถานเอกอัครราชทูตจีนประจำประเทศเยอรมนี, ดร.อลิสแตร์ เดวิดสัน ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตภัณฑ์และความยั่งยืนของ ALABC รวมถึงแขกผู้มีเกียรติ พันธมิตรของโครงการ ตัวแทนจากบริษัท Mitnetsz Grid Company of Germany และบริษัท Upside ตลอดจนตัวแทนกว่า 70 ท่านจากบริษัทกริดไฟฟ้าหลายแห่ง และสื่อมวลชนจาก 11 ประเทศ ได้ร่วมเป็นสักขีพยานในงานนี้

คุณหวัง เว่ยตง ได้แสดงความยินดีกับความสำเร็จของ Narada ซึ่งตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นทุ่มเทในด้านเทคโนโลยี การวิจัย และนวัตกรรมผลิตภัณฑ์

คุณเฉิน ป๋อ ซีอีโอของ Narada ได้กล่าวขอบคุณสถานเอกอัครราชทูตจีนประจำประเทศเยอรมนีที่ให้การสนับสนุนโครงการ รวมถึงบรรดาพันธมิตรโครงการที่ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี โดยกล่าวว่า "โครงการ PCR ซึ่งเป็นระบบกักเก็บพลังงานแบบมีการรักษาความถี่ของระบบไฟฟ้าให้อยู่ในเกณฑ์ เป็นสัญลักษณ์ของการเปลี่ยนแปลงและการพัฒนาธุรกิจใหม่ของ Narada โดยระบบกักเก็บพลังงานด้วยแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ระดับกริดเช่นนี้ ถือเป็นต้นแบบการลงทุนและการดำเนินงานโครงการแรกในต่างประเทศของ Narada และเราจะใช้โอกาสนี้ในการเร่งส่งเสริมธุรกิจการกักเก็บพลังงานในยุโรปและทั่วโลกต่อไป"

ดร.ชเวียร์ ผู้จัดการฝ่ายเทคนิคของ Mitnetsz และดร.ริโก โวฮานาวสกี ผู้ก่อตั้ง Upside ได้กล่าวสุนทรพจน์ในพิธีเปิด โดยทั้งคู่มองว่าการร่วมมือกับ Narada เป็นไปได้ด้วยดี และเชื่อมั่นว่าโซลูชั่นของ Narada จะนำไปสู่ความร่วมมืออื่นๆในอนาคต

หลังพิธีเปิด บรรดาแขกผู้มีเกียรติได้เยี่ยมชมพื้นที่โครงการและได้เห็นถึงความปลอดภัยของระบบ การดำเนินงาน และการเชื่อมต่อกับกริด โดยตัวแทนจากบริษัท EDF, ENEL และ ALABC รวมถึงลูกค้ารายอื่นๆ ต่างชื่นชมเทคโนโลยีและคุณภาพของ Narada เป็นเสียงเดียวกัน

ในเบื้องต้น ระบบของ Narada สามารถกักเก็บพลังงานได้สูงสุด 25 เมกะวัตต์ชั่วโมง ซึ่งสามารถจ่ายไฟฟ้าให้ 80 ครัวเรือนได้นานกว่า 1 เดือนต่อการชาร์จ 1 ครั้ง โครงการนี้ผ่านการตรวจสอบและรับรองโดยองค์กรด้านกริดไฟฟ้าของเยอรมนี และได้เข้าร่วมบริการเสริมกริดไฟฟ้าของสหภาพยุโรป สำหรับโครงการในเฟสที่สองได้เริ่มก่อสร้างแล้ว

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://en.naradapower.com

ติดต่อ:

Zhejiang Narada Power Source Co., Ltd

โทร. +86-571-56975980

อีเมล: [email protected]

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180925/2247448-1-a

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180925/2247448-1-b

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180925/2247448-1-c

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180925/2247448-1-d

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๒๔ เม.ย. อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๒๔ เม.ย. กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๒๔ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๒๔ เม.ย. SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๒๔ เม.ย. 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๒๔ เม.ย. โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ