ทรินา โซลาร์ เตรียมเข้าร่วมการประชุม International Off-grid Renewable Conference (IOREC) ครั้งที่ 4

ศุกร์ ๒๖ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๐๒
ทรินา โซลาร์ (Trina Solar Limited) ประกาศว่า บริษัทได้รับเชิญให้เข้าร่วมการประชุม International Off-grid Renewable Conference (IOREC) ครั้งที่ 4 ที่ประเทศสิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 31 ตุลาคม ถึง 1 พฤศจิกายน 2561 พร้อมกันนี้ ทรินา โซลาร์ จะร่วมจัดแสดงสินค้าที่บูธหมายเลย J01 โดยเตรียมนำเสนอโซลูชั่นไมโครกริดที่ทันสมัยและน่าเชื่อถือมากที่สุด

ในฐานะผู้นำระดับโลกด้านโซลูชั่นพลังงานแสงอาทิตย์ครบวงจร ทรินา โซลาร์ มุ่งมั่นนำเสนอระบบไมโครกริดที่ตรงกับความต้องการของลูกค้าแต่ละราย โดยบริษัทได้ร่วมมือกับกระทรวงพลังงานและสิ่งแวดล้อมของประเทศมัลดีฟส์ ในโครงการติดตั้งโซลูชั่นไมโครกริดบน 14 เกาะของมัลดีฟส์ ซึ่งสามารถผลิตไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ได้ 4 ล้านกิโลวัตต์ชั่วโมงต่อปี เพียงพอต่อการใช้ไฟฟ้าของ 1,500 ครัวเรือน

ทรินา โซลาร์ ให้บริการโซลูชั่นครบวงจรแก่มัลดีฟส์ ตั้งแต่ให้คำปรึกษา ออกแบบ สำรวจ จัดซื้อ วางระบบ ก่อสร้าง ฝึกอบรมพนักงาน เริ่มใช้งาน ฯลฯ จนประสบความสำเร็จในการผนวกโมดูลเซลล์แสงอาทิตย์และระบบกักเก็บพลังงานเข้ากับระบบโรงไฟฟ้าพลังดีเซลที่มีอยู่เดิมในประเทศ นอกจากนี้ ระบบควบคุมกำกับดูแลและเก็บข้อมูล (SCADA) ยังช่วยให้โซลูชั่นไมโครกริดของบริษัทสามารถผนวกโมดูลเซลล์แสงอาทิตย์ ระบบกักเก็บพลังงาน และระบบโรงไฟฟ้าพลังดีเซลได้อย่างชาญฉลาด โครงการดังกล่าวกลายเป็นโครงการนำร่องไมโครกริดของมัลดีฟส์ และเป็นการบุกเบิกการใช้พลังงานไฮบริดในประเทศ

เพื่อสานต่อพันธกิจในการก้าวสู่ความเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมพลังงานแสงอาทิตย์โลก และสร้างธุรกิจระยะยาวเพื่อนำพลังงานสะอาด เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และยั่งยืนมากขึ้นมาสู่ผู้คนทั่วโลก ทรินา โซลาร์ ได้เข้าร่วมกลุ่ม Alliance for Rural Electrification (ARE) ซึ่งเป็นสมาคมธุรกิจระดับนานาชาติที่มุ่งส่งเสริมอุตสาหกรรมพลังงานหมุนเวียนที่มีความยั่งยืน ผลักดันบริการพลังงานในราคาย่อมเยา รวมถึงสร้างงานและสนับสนุนการเติบโตอย่างทั่วถึง

เกี่ยวกับ ทรินา โซลาร์

ทรินา โซลาร์ คือผู้นำระดับโลกด้านโซลูชั่นพลังงานแสงอาทิตย์ครบวงจร บริษัทก่อตั้งขึ้นในปี 2540 และได้พัฒนาโซลูชั่นเซลล์แสงอาทิตย์อัจฉริยะที่เป็นกรรมสิทธิ์ของบริษัทเพื่อให้บริการแก่สถานีไฟฟ้าขนาดใหญ่ พร้อมกับพัฒนาโซลูชั่นสำหรับสถานประกอบการเชิงพาณิชย์และที่อยู่อาศัย รวมถึงระบบจัดเก็บพลังงานและโมดูลเซลล์แสงอาทิตย์ นอกจากนี้ ทรินา โซลาร์ ยังเป็นผู้นำในการก้าวเข้าสู่อุตสาหกรรมพลังงาน IoT (Internet of Things) และมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำระดับโลกในอุตสาหกรรมเกิดใหม่ดังกล่าว สามารถรับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.trinasolar.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้