15-17 กพ.62 วสท. เชิญร่วมอบรม“มาตรฐานใหม่การติดตั้งทางไฟฟ้าสำหรับประเทศไทย ปี 2556”

จันทร์ ๒๑ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๒:๔๓
ในยุคโลกดิจิตอล "ไฟฟ้า" เสมือนเส้นโลหิตสำคัญในการขับเคลื่อนธุรกิจ วิถีชีวิต และเศรษฐกิจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งโรงงานอุตสาหกรรม อาคารสำนักงาน และที่อยู่อาศัย ดังนั้นวิศวกรและช่างไฟฟ้ายุคใหม่ ต้องก้าวทันกับการพัฒนาและการยกระดับมาตรฐานใหม่ระบบไฟฟ้าของประเทศไทย ซึ่งสอดคล้องกับ มอก.11-2553 ที่อ้างอิงตามมาตรฐาน IEC ที่ได้เปลี่ยนแปลงไปมากมาย เช่น ข้อกำหนดการใช้งาน การเดินสาย อุณหภูมิของสาย ขนาดกระแสของสายไฟฟ้า สีของสายไฟฟ้า การกำหนด รหัสชนิด ขนาด และแรงดันของสาย รวมทั้งข้อกำหนดการติดตั้งสำหรับสถานที่เฉพาะ และอื่น ๆ ที่ส่งผลกระทบต่อประสิทธิผลของการออกแบบ การติดตั้ง และการตรวจสอบ

วิศวกรรมสถานแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ (วสท.) โดย คณะกรรมการสาขาวิศวกรรมไฟฟ้า เชิญร่วมอบรม เรื่อง "มาตรฐานการติดตั้งทางไฟฟ้าสำหรับประเทศไทย พ.ศ. 2556" (มาตรฐานฉบับใหม่) ระหว่างวันที่ 15 – 17 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 9.00 – 16.30 น. ณ ห้องแมนดาริน บี ชั้น 2 โรงแรมแมนดาริน โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่องค์ความรู้และความเข้าใจในมาตรฐานฉบับใหม่นี้แก่วิศวกรไฟฟ้า ผู้ที่เกี่ยวข้อง และผู้สนใจทั่วไป สามารถนำไปประยุกต์ใช้ได้อย่างถูกต้อง ปลอดภัย คุ้มค่าและเปี่ยมประสิทธิภาพสูงสุดในการปฏิบัติงาน ตลอดจนเสริมสร้างสังคมปลอดภัยและยั่งยืน

สอบถามและสำรองที่นั่งล่วงหน้าที่ คุณนพมาศ วสท. โทร.02-184-4600-9 ต่อ 521 E-mail: [email protected] หรือ https://bit.ly/2ErDGMg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้