“พีทีจี” ปล่อยหมัดเด็ด ส่ง “พีที แมกซ์การ์ด” โฉมใหม่ จัดเต็มแมกซ์ ผนึกพันธมิตรแบรนด์ดังกว่า 100 ราย เชื่อมทุกไลฟ์สไตล์ชีวิตไว้ในบัตรเดียว

ศุกร์ ๐๘ มีนาคม ๒๐๑๙ ๑๖:๑๔
บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) หรือ PTG ผู้นำด้านบริการในธุรกิจพลังงานครบวงจร เดินหน้ากลยุทธ์มัดใจลูกค้าทั่วประเทศ จับมือพันธมิตรร้านค้าชั้นนำและแบรนด์ดัง เปิดตัว "พีที แมกซ์การ์ด" โฉมใหม่ บัตรสมาชิกที่ให้ผลตอบแทนลูกค้าอย่างจุใจ พร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ชีวิต ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Connecting Life's Benefit เชื่อมได้หลายที่ ดีลดี ๆ ก็มีเยอะ"

นายพิทักษ์ รัชกิจประการ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการสถานีบริการน้ำมันพีที เปิดเผยว่า ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเรามุ่งมั่นพัฒนาธุรกิจอย่างต่อเนื่องควบคู่กับการเข้าถึงและเข้าใจกลุ่มลูกค้าอย่างลึกซึ้งเพื่อเป็นหนึ่งในใจคนไทยทั่วประเทศ เพราะเรามองว่าธุรกิจจะเติบโตอย่างแข็งแกร่งและยั่งยืนได้ขึ้นอยู่กับการสนับสนุนของผู้บริโภคที่จะเลือกใช้บริการกลุ่มธุรกิจพีทีแบบครบวงจร ทำให้พีทีมุ่งมั่นพัฒนาบริการเพื่อสร้างความพึงพอใจแก่ลูกค้า โดยในปี 2562 นี้ พีทีได้เปิดตัว "พีที แมกซ์การ์ด" โฉมใหม่ เพิ่มความสามารถในการสะสมแต้มและแลกแต้มกับพันธมิตรที่หลากหลายของพีที ทำให้ "พีที แมกซ์การ์ด" โฉมใหม่ ไม่ได้เป็นเพียงบัตรสะสมคะแนนในสถานีบริการน้ำมันพีทีอีกต่อไป แต่เป็นบัตรที่เชื่อมโยงทุกไลฟ์สไตล์เอาไว้ในบัตรเดียว ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Connecting Life's Benefit เชื่อมได้หลายที่ ดีลดี ๆ ก็มีเยอะ" ที่เราได้ร่วมมือกับพันธมิตรที่แข็งแกร่งกว่า 100 รายเพื่อสร้างกิจกรรมผ่านแพลตฟอร์มของพีที แมกซ์การ์ด นับเป็นมิติใหม่ของการให้บริการอย่างเต็มรูปแบบและตอบโจทย์การใช้ชีวิตของผู้บริโภคได้อย่างแท้จริง

จุดเด่นของ "พีที แมกซ์การ์ด" โฉมใหม่ คือ สมัครง่าย สะสมแต้มจุใจ แลกง่ายกับสิทธิประโยชน์มากมายพร้อมของรางวัลหลากหลายที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ชีวิตของผู้คนในปัจจุบัน เชื่อมั่นว่าภายหลังจากการเปิดตัว "พีที แมกซ์การ์ด" โฉมใหม่ จะส่งผลให้เรามียอดสมาชิกพุ่งสูงถึง 12.5 ล้านสมาชิก ซึ่งจะเจาะฐานลูกค้าใหม่ในกลุ่มคนเมืองมากขึ้น พร้อมกับสร้างความภูมิใจแก่ลูกค้าผู้ถือบัตรรายเดิมว่าพีทีมอบสิทธิประโยชน์เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องและครบวงจรที่สุด

"จากการสำรวจสถิติในแต่ละเดือน พบว่า ลูกค้าสมาชิกนำพีทีแมกซ์ การ์ดมาใช้ที่สถานีบริการถึงเกือบ 75% ซึ่งเป็นตัวเลขที่น่าพึงพอใจอย่างยิ่ง โดยเชื่อมั่นว่าหลังจากนำ "พีที แมกซ์การ์ด" โฉมใหม่ มาใช้จะส่งผลให้ยอดใช้บริการของพีทีจี ทั้งในกลุ่มออยล์ (oil) และนอนออยล์ (non-oil) รวมถึงพันธมิตรธุรกิจที่เชื่อมโยงกับบัตร มีจำนวนผู้ใช้บริการสูงขึ้นอย่างแน่นอน" นายพิทักษ์ กล่าว

สำหรับสิทธิประโยชน์ของ "พีที แมกซ์การ์ด" โฉมใหม่ แบ่งเป็น 4 รูปแบบ ได้แก่

1. Privilege: ร่วมมือกับแบรนด์พันธมิตรกว่า 100 ราย ใช้แต้มแลกสิทธิประโยชน์ได้มากขึ้นจากเดิม เช่น Centara, Mc Donald, Zen Group, Major, SE-ED, Dunkin Donut

2. Point Exchange: พิเศษยิ่งขึ้นเมื่อเชื่อมโยงระบบเข้ากับพันธมิตร สามารถแลกเปลี่ยนแต้ม (โอนแต้ม) ข้ามไปยังบัตรสมาชิกอื่นๆ (Swap point) ที่ร่วมรายการ ทำให้ผู้ใช้ได้รับสิทธิประโยชน์มากขึ้น เช่น The1, True, K bank, KTC, KCC

3. Business Partner: เป็นมิติใหม่ของการให้บริการที่สมาชิกไม่ต้องถือบัตรหลายใบอีกต่อไป เราสามารถเชื่อมโยงกับระบบบัตรสมาชิกของ PT Maxcard ทั้งสะสมและแลกแต้มได้ 100% เพื่อสะดวกต่อการใช้งานและบริการแบบครบวงจรยิ่งขึ้น เช่น Lamina

4. Customize: สามารถได้แต้ม พีที แมกซ์การ์ด จากการร่วมสนุกกับแคมเปญต่างๆ ของพันธมิตร เช่น วิริยะประกันภัย, We Chef

"ชีวิตคนไทยทุกวันนี้ ควรมีทางเลือก เมื่อมีทางเลือกย่อมมีโอกาสที่ดีกว่า พีที พร้อมทำเต็มที่ในการให้บริการและเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดของคนไทย ภายใต้หัวใจการดำเนินธุรกิจของเรา พีที เต็มที่ เต็มพลัง" นายพิทักษ์ กล่าวทิ้งท้าย

ติดตามทุกข่าวสารความเคลื่อนไหวและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/ptstation

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ