ภาพข่าว: “ QTC ” จัดสัมมนา QTC is not only transformer

พุธ ๐๓ เมษายน ๒๐๑๙ ๐๙:๓๓
นายเรืองชัย กฤษณเกรียงไกร กรรมการผู้จัดการ (กลาง) และนายกิตติ อัจฉริยบุญยงค์ (ที่3จากขวา) รองกรรมการ ผู้จัดการสายการตลาด บมจ.คิวทีซี เอนเนอร์ยี่ หรือ QTC ในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านธุรกิจพลังงานที่มากกว่าสินค้าหม้อแปลงไฟฟ้า ได้จัดสัมมนาเชิงวิชาการในหัวข้อ " QTC is not only transformer " เพื่อประชาสัมพันธ์และให้ความรู้เกี่ยวกับการลดการใช้พลังงานและส่งเสริมการใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่ง QTC ได้คิดค้นและพัฒนาหม้อแปลงไฟฟ้าประหยัดพลังงาน Super Low Loss Transformer ขึ้นมาช่วยให้ประหยัดค่าไฟฟ้าได้สูงสุดถึง 40% และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม รวมทั้งนำเสนอนวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดที่เรียกว่า Smart Transformer Monitoring System เป็นระบบ Monitoring Online ผ่านระบบ Cloud จากทุกที่ทั่วโลก ด้วยระบบการสื่อสาร 3G และ 4G ที่สามารถติดตั้งกับหม้อแปลงใหม่หรือหม้อแปลงเดิมได้ทุกยี่ห้อ นอกจากนี้มีการเปิดตัวสินค้าใหม่ คือ D.E Busduct โดย "QTC" ได้จับมือกับ "Dynamic Electrical" หรือD.E จากประเทศมาเลเซีย เป็นสินค้าที่ผ่านการทดสอบมาตรฐานสากล IEC เจ้าแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่ได้รับมาตรฐาน IEC 61439-6 (Edition 1.0 เวอร์ชั่นล่าสุด) ซึ่ง QTC ได้ผ่านการทดสอบแบบ Full Type Test ตามมาตรฐานของ UL อีกด้วย โดยในงานสัมมนาครั้งนี้มีผู้เข้าร่วมกว่า 200 ท่าน ณ โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ ลาดพร้าว เมื่อเร็วๆนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4