PPPM โฉมใหม่ เตรียมพร้อมปั้น TLUXE POWER ปรับโครงสร้าง ดึงกลุ่ม EGCO เข้าบริหารโรงไฟฟ้าในญี่ปุ่น พร้อมการันตี

พฤหัส ๐๔ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๑๐:๑๒
PPPM รุกธุรกิจพลังงานสะอาด พร้อมปั้นบริษัทลูก "TLUXE POWER" จัดทั้งโครงสร้างทุน และเสริมทัพ ดึงทีมบริหารมือฉมังด้านพลังงาน หวังสร้าง Recurring income ดันผลประกอบการโตอย่างยั่งยืนในอนาคต

นายสุธี ตันติวณิชชานนท์ ผู้อำนวยการสายบัญชีและการเงิน บริษัท พีพี ไพร์ม จำกัด (มหาชน) หรือ PPPM เปิดเผยภายหลังเข้ารับตำแหน่งเมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม ที่ผ่านมาว่า บริษัทฯ ได้ปรับแผนธุรกิจ จากนี้ไปจะให้ความสำคัญกับการทำธุรกิจพลังงานสะอาด เพื่อมุ่งเสริมให้มีรายได้สม่ำเสมอ (Recurring Income) จากธุรกิจพลังงานสะอาด ซึ่งมีความแน่นอนของรายได้ คาดว่าจะมีส่วนสำคัญในการทำให้ผลประกอบการของบริษัทฯ เติบโตอย่างมีเสถียรภาพ และยั่งยืน

ล่าสุด บริษัท ทีลักซ์ พาวเวอร์ จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจด้านพลังงานสะอาด ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของ PPPM ได้เข้าทำสัญญาอย่างเป็นทางการ ให้บริษัท เอ็กโก เอ็นจิเนียริ่ง แอนด์ เซอร์วิส จำกัด ในกลุ่ม EGCO ผู้ผลิตไฟฟ้าเอกชนรายใหญ่ของประเทศไทย ซึ่งมีความเชี่ยวชาญในการให้บริการงานเดินเครื่องและบำรุงรักษา งานวิศวกรรมแก่โรงไฟฟ้า รวมทั้งโรงงานอุตสาหกรรมประเภทต่างๆ เข้ามาเป็นผู้ดำเนินงาน (Operator) ด้านการเดินเครื่องและบำรุงรักษา (O&M) พร้อมการันตีPlant Equivalence Availability Factor (PEAF) แก่โครงการโรงไฟฟ้าพลังงานความร้อน Geothermal ในเมืองเบปปุ จ.โออิตะ ประเทศญี่ปุ่น

พร้อมกันนี้ บริษัทฯ ได้แต่งตั้งบุคลากรผู้ทรงคุณวุฒิ และมีประสบการณ์ในการทำธุรกิจพลังงาน มาอย่างยาวนาน เข้าดำรงตำแหน่งกรรมการ ในบริษัท ทีลักซ์ พาวเวอร์ จำกัด รวม 4 ท่าน ประกอบด้วย นายสิทธิพร รัตโนภาส อดีตผู้ว่าการ กฟผ. และอดีตประธานกรรมการ บริษัท ผลิตไฟฟ้า จำกัด (มหาชน) หรือ EGCO, ดร.สกุล พจนารถ อดีตรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ EGCO, ดร.สุธี ตันติวณิชชานนท์ นักการเงินมือฉมัง และ ดร.เชิดศักดิ์ ธีรนันทวาณิช ร่วมเสริมทัพผ่าตัดองค์กร สะท้อนให้เห็นว่าบริษัทฯ มีความมุ่งมั่นต่อธุรกิจพลังงาน เพราะคาดว่าจะเป็นธุรกิจหลักในการสร้างรายได้ และผลกำไรให้กับPPPM เติบโตอย่างยั่งยืนในอนาคต

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest