ACE ปลื้มนักลงทุนสถาบันชั้นนำกว่า 10 แห่ง เข้าเยี่ยมชมศึกษาดูงานและเก็บข้อมูล โรงไฟฟ้าชีวมวลชุมชนต้นแบบและโรงไฟฟ้าขยะชุมชนต้นแบบ Zero Discharge ของประเทศไทย ที่จังหวัดขอนแก่น

อังคาร ๒๔ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๔:๒๓
บมจ.แอ๊บโซลูท คลีน เอ็นเนอร์จี้ หรือ ACE ได้รับความสนใจจากนักลงทุนอย่างคับคั่งตั้งแต่ยังไม่เสนอขายหุ้น IPO สำหรับ ACE ที่กำลังเดินหน้าเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ล่าสุดผู้บริหารมากความสามารถ 'คุณจิรฐา ทรงเมตตา' และ 'คุณธนะชัย บัณฑิตวรภูมิ' พร้อมทีมผู้บริหาร สร้างความประทับใจแก่นักลงทุนสถาบันชั้นนำกว่า 10 สถาบัน หลังลงพื้นที่เยี่ยมชมศึกษาอย่างจริงจัง โรงไฟฟ้าชีวมวลต้นแบบ (โรงไฟฟ้าน้ำพอง) ที่พัฒนาเครื่องจักร

จนสามารถผลิตไฟฟ้าได้อย่างมีประสิทธิภาพอย่างต่อเนื่อง จากนั้นได้เข้าเยี่ยมชมเทคโนโลยีที่แสดงถึงศักยภาพโครงการโรงไฟฟ้าขยะชุมชนต้นแบบที่จังหวัดขอนแก่น ที่มีการออกแบบกระบวนการผลิตให้ปลอดกลิ่น ไร้ควัน และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม โดยไม่ปล่อยของเสียและน้ำเสียกลับสู่ชุมชน (Zero Discharge) โดย ACE มีเป้าหมายในการสร้างสถิติการเดินเครื่องเพื่อผลิตไฟฟ้าเต็มกำลังการผลิตให้ยาวนานที่สุด ให้สมกับที่เป็นผู้ผลิตและจำหน่ายไฟฟ้าจากพลังงานหมุนเวียนรายใหญ่ของประเทศไทยและเป็นผู้นำด้านพลังงานสะอาด The Clean Energy Leader อย่างแท้จริง สำหรับการเยี่ยมชมครั้งนี้สร้างความสนใจแก่นักลงทุนหลังจากเข้าเยี่ยมชมกระบวนการอย่างละเอียด แสดงถึงการบริหารจัดการเชื้อเพลิงชีวมวลอย่างมีประสิทธิภาพ ตลอดจนแสดงถึงศักยภาพ และทำให้กลายเป็นโรงงานไฟฟ้าพลังงานชีวมวลที่มีประสิทธิภาพสูงที่สุดแห่งหนึ่งของโลกอย่างครบวงจร

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้