DuPont Sustainable Solutions ได้รับการยกย่องในฐานะบริษัทที่ปรึกษาด้านการจัดการประสิทธิภาพสินทรัพย์ยอดเยี่ยม

พุธ ๓๐ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๐๘:๐๐
ALM Intelligence ซึ่งเป็นบริษัทวิจัยอิสระ ยกให้ DuPont Sustainable Solutions เป็นสุดยอดบริษัทด้านการประเมินความต้องการและพัฒนาศักยภาพลูกค้า

DuPont Sustainable Solutions (DSS) ได้รับการยกย่องในฐานะบริษัทที่ปรึกษายอดเยี่ยมด้านการใช้สินทรัพย์เพื่อให้เกิดผลิตภาพและความน่าเชื่อถือสำหรับลูกค้าในหลากหลายภาคอุตสาหกรรม จากบริษัทวิจัยอิสระอย่าง ALM Intelligence รายงาน ALM Vanguard of Asset Performance Management Consulting Providers ประจำเดือนกันยายน 2562 ได้ประเมินศักยภาพของบริษัทด้านการจัดการประสิทธิภาพสินทรัพย์ 30 แห่ง โดยวัดจากความสามารถในการสร้างความสำเร็จให้กับลูกค้า และประสิทธิภาพในการใช้ความสามารถดังกล่าวกับลูกค้าในกรณีต่าง ๆ

"DuPont Sustainable Solutions รู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้รับการยกย่องเช่นนี้ ในขณะที่เราเริ่มออกเดินทางในฐานะบริษัทอิสระ" คุณ Davide Vassallo ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ DuPont Sustainable Solutions กล่าว "วัตถุประสงค์ของเราคือการปกป้องผู้คนและพัฒนาการดำเนินงาน ทั้งนี้ รายงานของ ALM Intelligence ได้ยืนยันว่า บริการของเราได้ยกระดับประสิทธิภาพในการดำเนินงานและมอบผลลัพธ์ที่ยั่งยืนให้กับลูกค้าในหลายภาคอุตสาหกรรม เราขอขอบคุณ ALM Intelligence สำหรับการยกย่องนี้ และขอขอบคุณพนักงานของ DSS ทั่วโลกสำหรับความขยันขันแข็งในการส่งมอบบริการที่มีคุณค่าให้กับลูกค้าของเรา"

นอกจากนี้ ALM Intelligence ยังได้ยกย่อง DSS ในฐานะ "สุดยอดบริษัท" ด้านการพัฒนาศักยภาพลูกค้าและการประเมินความต้องการด้วย

สำหรับในด้านการพัฒนาศักยภาพของลูกค้านั้น ALM Intelligence ระบุว่า "ที่ปรึกษาของ DuPont Sustainable Solutions นั้นมักเป็นผู้จัดการโรงงาน วิศวกร และผู้เชี่ยวชาญด้านความปลอดภัยที่มีประสบการณ์สูง ซึ่งได้มอบความน่าเชื่อถือจากประสบการณ์จริงอย่างเหนือชั้นให้กับลูกค้า จนก่อให้เกิดประสบการณ์การทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดและอาศัยความเชื่อใจเป็นสำคัญ เพื่องัดองค์ความรู้ที่มีในการพัฒนาและดำเนินการโซลูชันตามแนวปฏิบัติที่ดีที่สุด ที่ออกแบบให้เข้ากับสภาวะแวดล้อมของลูกค้า"

ในแง่ของการประเมินความต้องการนั้น ALM Intelligence ได้กล่าวชม DSS จาก "ศักยภาพอันโดดเด่นในการศึกษาหาสิ่งที่ดีที่สุดหรือเหมาะสมที่สุดให้กับลูกค้า ด้วยโครงการที่มีอยู่ทั่วโลก ซึ่งรวมถึงในตะวันออกกลางและแอฟริกา ทางบริษัทจึงสามารถปรับตัวให้เข้ากับวัฒนธรรมที่มีความแตกต่างได้เป็นอย่างดี ทั้งยังสามารถปรับแนวทางและโซลูชันตามระดับของลูกค้า ความเป็นจริงในทางปฏิบัติ ข้อจำกัดทางสภาพแวดล้อม"

"เราเห็นว่าบริษัทส่วนใหญ่มักมองการบริหารจัดการประสิทธิภาพสินทรัพย์เป็นเพียงความท้าทายทางเทคนิค และองค์ประกอบด้านผู้คนมักถูกเพิกเฉย ประสบการณ์ของเราแสดงให้ว่า การเสริมความแข็งแกร่งให้กับวัฒนธรรมการจัดการประสิทธิภาพสินทรัพย์และมีส่วนร่วมกับแนวหน้านั้น สามารถช่วยลดความเสี่ยง พร้อมยกระดับความน่าเชื่อถือ" คุณ Johan van der Westhuyzen ผู้อำนวยการของ DSS ประจำตะวันออกกลางและแอฟริกากล่าว "เรารู้สึกยินดีที่ ALM ได้ยกย่อง DSS ในการสร้างมุมมองที่แตกต่างเช่นนี้แก่ลูกค้า"

เกี่ยวกับ DuPont Sustainable Solutions

DuPont Sustainable Solutions (DSS) เป็นผู้ให้คำปรึกษาด้านการจัดการธุรกิจชั้นนำ ที่เปิดทางให้องค์กรต่าง ๆ สามารถปกป้องพนักงานและสินทรัพย์ บรรลุผลสำเร็จด้านประสิทธิภาพการดำเนินงาน คิดค้นนวัตกรรมได้เร็วขึ้น และสร้างศักยภาพของแรงงาน ด้วยการใช้ประโยชน์จากประสบการณ์ที่สั่งสมมาอย่างยาวนานของ DuPont รวมถึงความเชี่ยวชาญด้านอุตสาหกรรมและการดำเนินธุรกิจ และทีมที่ปรึกษาที่มีความเชี่ยวชาญ DSS จึงพร้อมช่วยเปลี่ยนให้การจัดการธุรกิจของลูกค้ากลายเป็นข้อได้เปรียบทางการแข่งขัน สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าชมได้ที่ www.consultdss.com

ชื่อ DuPont, โลโก้วงรีของ DuPont, เครื่องหมายการค้าและเครื่องหมายบริการที่มีชื่อของ "DuPont" เป็นของเครือบริษัท DuPont de Nemours, Inc. และได้อนุญาตให้ DSS นำไปใช้ในระยะเวลาจำกัด

ติดต่อ:

Kelly Carson

โทร: 804-316-5472

อีเมล: [email protected]

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1018381/DSS_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๐ ก.แรงงาน เตือนประชาชนรอบโกดังกากของเสีย จ.ระยอง ปฏิบัติตามคำแนะนำ พร้อมกำชับดูแลความปลอดภัยของลูกจ้างแรงงาน
๐๙:๒๘ MSC ร่วมกับ AWS จัดงาน MSC x AWS ECO Connect
๐๙:๐๕ เอเอฟเอส ประเทศไทย ผนึกกำลังศิษย์เก่า แลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจให้เติบโตและยั่งยืน
๐๙:๐๐ Synology ช่วยให้องค์กรต่างๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร
๐๙:๓๗ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชวนคนกรุงฯ ค้นหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต กับกิจกรรม ธรรมะในสวน ห้วข้อ เข้าใจชีวิต พิชิตสุข ณ สวนเบญจกิติ 4 พฤษภาคม 2567
๐๙:๐๒ ฉางเจียงเปิดแฟชั่นโชว์ หลอมรวมวัฒนธรรมและงานศิลป์อวดสายตาชาวโลก
๐๙:๕๗ เจาะฟีเจอร์กล้อง 108MP ใน HUAWEI nova 12i สเปกเท่าเรือธงในงบต่ำหมื่น!
๐๘:๑๓ ม.หอการค้าไทย ลงนามความร่วมมือ กับ AIT
๐๘:๒๑ จับติ้วแบ่งสายสุดเดือด ศึกลูกหนังเยาวชน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 เริ่มโม่แข้ง 23 เม.ย.นี้!!
๐๘:๔๐ The Winner of OpsSimCom 2024 by MIT Sloan is.THAMMASAT.!!