เชลล์ ริมูล่า เดินหน้าสนับสนุน “ฮีโร่รถบรรทุก” ต่อเนื่องปีที่ 3 ด้วยน้ำมันเครื่องเพิ่มประสิทธิภาพ เพื่อผู้ขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทย

พฤหัส ๑๒ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๖:๕๓
บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด หนึ่งในผู้นำด้านพลังงานและน้ำมันหล่อลื่นระดับโลก ตอกย้ำเจตนารมณ์การอยู่เคียงข้างผู้ขับรถบรรทุก สานต่อแคมเปญ “ฮีโร่รถบรรทุก” หรือ “You are the Real HERO” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 นำเสนอมุมมองฮีโร่รถบรรทุกผู้เป็นกำลังสำคัญในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจ ของประเทศ เชลล์ ริมูล่า เป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยฮีโร่รถบรรทุก โดยส่งมอบผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่องรถบรรทุกที่ปกป้องเครื่องยนต์จากภายใน รวมถึงได้จัดการอบรมขับรถบรรทุกอย่างปลอดภัย เพื่อให้ปฏิบัติภารกิจที่ยิ่งใหญ่สำเร็จลุล่วง
เชลล์ ริมูล่า เดินหน้าสนับสนุน ฮีโร่รถบรรทุก ต่อเนื่องปีที่ 3 ด้วยน้ำมันเครื่องเพิ่มประสิทธิภาพ เพื่อผู้ขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทย

นางสาววีธรา ตระกูลบุญ กรรมการบริหาร ธุรกิจน้ำมันหล่อลื่น บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า “ในฐานะผู้ผลิตน้ำมันเครื่อง เชลล์ ริมูล่า ผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่องสำหรับรถบรรทุกงานหนัก เชลล์ตระหนักดีถึงความสำคัญของอาชีพขับรถบรรทุก และต้องการส่งเสริมให้สังคมได้เห็นว่า ผู้ที่ประกอบอาชีพนี้มีความสำคัญในการร่วมขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศเป็นอย่างมาก เชลล์เข้าใจความท้าทายต่างๆ ของเหล่าผู้ขับรถบรรทุก จึงเดินหน้านำเสนอชีวิตจริงและเรื่องราวของคนขับรถบรรทุกในแง่มุมของ 'ฮีโร่รถบรรทุก’ มาอย่างต่อเนื่อง ในปีนี้ ภายใต้แนวคิด 'คุณขับเคลื่อนเศรษฐกิจ ริมูล่าขับเคลื่อนคุณ’ เราได้ถ่ายทอดให้เห็นถึงภารกิจสำคัญในมุมของผู้ขับรถบรรทุก โดยมี เชลล์ ริมูล่า เคียงข้างและช่วยดูแลเครื่องยนต์รถบรรทุกของพวกเขาให้พร้อมปฏิบัติภารกิจฮีโร่ผู้ร่วมขับเคลื่อนอุตสาหกรรมหลักของประเทศอยู่เสมอ”

สำหรับปีที่ 3 ของแคมเปญ “ฮีโร่รถบรรทุก” ภายใต้แนวคิด “คุณขับเคลื่อนเศรษฐกิจ ริมูล่าขับเคลื่อนคุณ” ได้นำเสนอภาพลักษณ์ที่ดีให้อาชีพคนขับรถบรรทุกผู้เป็นกำลังสำคัญในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศ โดยนำไฮไลต์ชีวิตการทำงานในแต่ละวันของคนขับรถบรรทุกมาถ่ายทอด ผ่านหนังภาพยนตร์โฆษณาด้วยการสื่อสารทางตลาดแบบ 360 องศา ไม่ว่าจะเป็นสื่อโทรทัศน์ สื่อวิทยุ และ สื่อดิจิทัล อีกทั้งยังได้มีการร่วมงานกับศิลปินชื่อดัง ผู้เชี่ยวชาญในวงการ และกิจกรรมออฟไลน์ร่วมกับผู้ขับรถบรรทุกทั่วประเทศ นอกจากนั้น เชลล์ยังได้วางแผนร่วมมือกับหลากหลายภาคส่วนในการเสริมสร้างการขับขี่ปลอดภัยด้วยความมุ่งหวังให้ผู้ขับรถบรรทุกสามารถประกอบอาชีพนี้ได้อย่างปลอดภัย

ด้านผลิตภัณฑ์ เชลล์ ริมูล่า “3 พลังปกป้องจากภายใน เพื่อภารกิจที่ยิ่งใหญ่ของคุณ” นั้น สามารถช่วยป้องกันการสึกหรอของเครื่องยนต์เหนือมาตรฐานถึง 30% 1 ป้องกันเครื่องยนต์ถูกกัดกร่อนได้สูงเหนือมาตรฐาน 50% และช่วยให้เครื่องยนต์สะอาดเหนือมาตรฐานถึง 50% ทั้งยังมาพร้อมกับเทคโนโลยี Triple Protection พร้อมปกป้องทุกสภาวะ อีกทั้งยังมีผลิตภัณฑ์ที่มีค่าความหนืดต่ำ เพื่อการประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงเพิ่มขึ้น ทั้งยังสามารถใช้งานได้กับน้ำมันดีเซล B10 และ B20 จึงเป็นผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่องที่พร้อมขับเคลื่อนทุกภารกิจสำคัญด้วยพลังปกป้องจากภายในอย่างแท้จริง

เชลล์มั่นใจว่ากิจกรรมในแคมเปญ 'ฮีโร่รถบรรทุก’ ภายใต้แนวคิด 'คุณขับเคลื่อนเศรษฐกิจ ริมูล่าขับเคลื่อนคุณ’ จะเป็นอีกหนึ่งแคมเปญสำคัญที่ช่วยสนับสนุนและเป็นกำลังใจให้กับคนขับ รถบรรทุกในการตั้งใจทำงานอย่างเต็มที่เพื่อขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศอย่างประสบความสำเร็จ สอดคล้องกับจุดมุ่งหมายของเชลล์ในการ 'เติมสุขให้ทุกชีวิต’ หรือ 'Make Life’s Journeys Better’ อย่างแท้จริง” นางสาววีธรา กล่าวสรุป

ผู้ที่สนใจสามารถติดตามชมแคมเปญ “ฮีโร่รถบรรทุก” ภายใต้แนวคิด “คุณขับเคลื่อนเศรษฐกิจ ริมูล่าขับเคลื่อนคุณ” ได้ที่ www.shell.co.th/rimula และสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่อง เชลล์ ริมูล่า ได้ที่ www.shell.co.th

เชลล์ ริมูล่า เดินหน้าสนับสนุน ฮีโร่รถบรรทุก ต่อเนื่องปีที่ 3 ด้วยน้ำมันเครื่องเพิ่มประสิทธิภาพ เพื่อผู้ขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทย เชลล์ ริมูล่า เดินหน้าสนับสนุน ฮีโร่รถบรรทุก ต่อเนื่องปีที่ 3 ด้วยน้ำมันเครื่องเพิ่มประสิทธิภาพ เพื่อผู้ขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ