สองหนุ่ม อเล็กซ์ – พีช ร่วมเปิดตัวเทคโนโลยี เอ็กซ์ตร้าฟอร์ซ เบนซิน นวัตกรรมใหม่ที่คิดค้นเพื่อทุกคน จาก พีทีที สเตชั่น

พุธ ๑๘ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๖:๕๒
อเล็กซ์ เรนเดลล์ และพีช - พชร จิราธิวัฒน์ พร้อมด้วยนักแสดงหนุ่ม สน - ยุกต์ ส่งไพศาล และพิธีกรสาวสุดสวย จูน-สาวิตรี โรจนพฤกษ์ ร่วมงานเปิดตัว เอ็กซ์ตร้าฟอร์ซ เบนซิน (XtraForce Benzine) เทคโนโลยีน้ำมันเบนซินและแก๊สโซฮอล์ของ พีทีที สเตชั่น พลังแรง ปกป้องเต็มสมรรถนะ ให้พลังเหนือขีดจำกัดทุกการขับขี่ ด้วยสารเติมแต่งสูตรใหม่ เข้มข้นกว่าเดิมถึง 46% พร้อมให้พิสูจน์แล้วปลายเดือนมีนาคมนี้ ที่ พีทีที สเตชั่น ทุกสาขาทั่วประเทศ โดยมี นางสาวจิราพร ขาวสวัสดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ พร้อมด้วย นายบุญมา พนธนกรกุล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ธุรกิจค้าปลีกน้ำมัน บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) (โออาร์) เข้าร่วมงาน ณ พีทีที สเตชั่น สาขาวิภาวดี 11 เมื่อเร็วๆ นี้
สองหนุ่ม อเล็กซ์ พีช ร่วมเปิดตัวเทคโนโลยี เอ็กซ์ตร้าฟอร์ซ เบนซิน นวัตกรรมใหม่ที่คิดค้นเพื่อทุกคน จาก พีทีที สเตชั่น

อเล็กซ์ เรนเดลล์ กล่าวว่า “เวลาเติมน้ำมันผมเลือกใช้น้ำมันที่มีความแรง ที่มาพร้อมความสามารถดูแลรถให้อยู่ไปในนานๆ เพราะผมเป็นคนใช้งานรถหนักมากครับ บางทีก็ขับไปที่ลุยๆ การถนอมเครื่องยนต์เลยเป็นเรื่องสำคัญ เพราะไม่อยากเปลี่ยนรถบ่อยๆ อย่างผมขับรถบ่อย บางทีขับออกไปทำกิจกรรมเพื่อสังคมกับชุมชนในที่ไกลๆ ก็จะมองหาปั๊มน้ำมันที่สะดวกไว้บริการ พร้อมกับน้ำมันที่มีคุณภาพเหมือนเป็นการรักษาเครื่องยนต์ไปในตัวครับ”

ส่วนด้านหนุ่มหล่อ พีช - พชร กล่าวว่า “ส่วนตัวแล้วผมมักจะขับรถไปไหนมาไหนด้วยตัวเองตลอดเพราะสะดวกและคล่องตัวมากกว่า เวลาแวะปั๊มทำธุระต่างๆ ก็จะเลือกเข้าปั๊มที่ดูสะอาด ปลอดภัยครับ ส่วนการเลือกใช้น้ำมันก็จะเลือกใช้ตามสมรรถนะของรถ ที่บ้านจะรักษารถอย่างดีทุกคัน ก็จะเลือกน้ำมันที่มีคุณภาพดีที่สุด ไม่ทำลายเครื่องยนต์ เพราะอยากดูแลให้รถอยู่ในสภาพดีไปนานๆ”

จูน – สาวิตรี “จูนใช้รถตัวเองเยอะค่ะ ขับเองด้วย เพราะเป็นผู้หญิงของเยอะ ไปไหนมาไหนกับรถของตัวเองตลอด และความเป็นผู้หญิงที่ไม่ค่อยรู้เรื่องเครื่องยนต์ เวลารถเสียก็จะไม่ค่อยมีความรู้ว่าจะต้องซ่อมยังไง เราเลยเลือกน้ำมันที่มีไม่ส่งผลเสียต่อเครื่องยนต์ เพราะเมื่อใช้รถจะมีคราบตะกรันตกค้างในรถ จึงเลือกน้ำมันเผาไหม้หมดจด ไม่ก่อให้เกิดครบตะกรันตกค้าง รถจะได้ไม่เสีย เราที่เป็นผู้หญิงที่ไม่ค่อยรู้เรื่องรถจะได้ไม่ต้องกังวลเวลาซ่อม เรียกว่าเซฟตัวเองไว้ก่อนค่ะ” พิธีกรสาวสวยมากความสามารถ กล่าวเสริม

ปิดท้ายด้วยหนุ่ม สน – ยุกต์ “ส่วนตัวผมเองบางครั้งต้องมีช่วงเวลาที่เร่งรีบอยู่บ่อยๆ ครับ ทั้งเดินทางไปถ่ายละคร บางทีก็ต่อด้วยงานอีเว้นท์ไปเลยในวันเดียว เรื่องความแรง ความเร็ว ของเครื่องยนต์รถก็เลยสำคัญครับ ผมค่อนข้างเลือกใช้น้ำมันที่ช่วยทำให้เครื่องยนต์มีพลังมากหน่อย จะได้ช่วยในเรื่องการเดินทางของผมไปในตัวด้วยครับ”

พีทีที สเตชั่น จะยังคงมุ่งมั่นคิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์ และนวัตกรรมอันโดดเด่น เพื่อสร้างความแตกต่างทางธุรกิจ ควบคู่ไปกับพัฒนาแนวคิด Living Community ในการดำเนินธุรกิจสถานีบริการน้ำมันฯ เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการส่งมอบประสบการณ์ที่ดีให้แก่ผู้บริโภค ตลอดจนให้สถานีบริการน้ำมันฯ เป็นศูนย์กลางของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทุกกลุ่ม ในการร่วมกันพัฒนาคุณภาพชีวิตและเศรษฐกิจชุมชน เพื่อเติบโตร่วมกันไปอย่างยั่งยืน

สองหนุ่ม อเล็กซ์ พีช ร่วมเปิดตัวเทคโนโลยี เอ็กซ์ตร้าฟอร์ซ เบนซิน นวัตกรรมใหม่ที่คิดค้นเพื่อทุกคน จาก พีทีที สเตชั่น สองหนุ่ม อเล็กซ์ พีช ร่วมเปิดตัวเทคโนโลยี เอ็กซ์ตร้าฟอร์ซ เบนซิน นวัตกรรมใหม่ที่คิดค้นเพื่อทุกคน จาก พีทีที สเตชั่น สองหนุ่ม อเล็กซ์ พีช ร่วมเปิดตัวเทคโนโลยี เอ็กซ์ตร้าฟอร์ซ เบนซิน นวัตกรรมใหม่ที่คิดค้นเพื่อทุกคน จาก พีทีที สเตชั่น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ