Seraphim เซ็นสัญญาจัดหาโมดูล 50MW ให้บริษัท Raystech ในออสเตรเลีย

พุธ ๑๐ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๑๐:๓๕
บริษัท Jiangsu Seraphim Solar System Co., Ltd. (Seraphim) ผู้ผลิตเซลล์แสงอาทิตย์ชั้นนำระดับโลก ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทได้ลงนามข้อตกลงจัดหาโมดูลเซลล์แสงอาทิตย์ประสิทธิภาพสูง 50MW ให้แก่ Raystech Group ผู้นำเข้าและค้าส่งรายใหญ่ในตลาดพลังงานแสงอาทิตย์และไฟฟ้าในออสเตรเลียและนิวซีแลนด์

ภายใต้ข้อตกลงครั้งนี้ Seraphim จะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในตลาดออสเตรเลีย นั่นคือ โมดูล PERC ชนิดโมโนคริสตัลไลน์แบบครึ่งเซลล์ “S3 Series” ที่มีกำลังการผลิตไฟฟ้าสูงสุด 370W และมีประสิทธิภาพทะลุ 19.80% โมดูลรุ่นนี้ประกอบด้วยเซลล์ซิลิคอนขนาด 166 มม.หลายเซลล์ มาพร้อมเทคโนโลยีเซลล์แบบแบ่งครึ่งและมัลติบัสบาร์

“เรายินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับ Raystech และนับเป็นความก้าวหน้าในการเสริมแกร่งเครือข่ายการกระจายสินค้าในประเทศ” คุณโพลาริส หลี่ ประธานบริษัท Seraphim กล่าว “ออสเตรเลียเป็นตลาดพลังงานแสงอาทิตย์ที่เติบโตเต็มที่มากที่สุดแห่งหนึ่งในโลก Seraphim เข้าสู่ตลาดออสเตรเลียตั้งแต่ปี 2555 และในช่วงไม่กี่ปีมานี้ เราสามารถครองตำแหน่งท็อป 10 แบรนด์โมดูลเซลล์แสงอาทิตย์ชั้นนำ และมีฐานลูกค้าแข็งแกร่ง ทั้งนี้ การวางระบบผลิตไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ระดับครัวเรือนใช้โมดูล S3 Series กำลัง 370W เพียง 18 แผ่นเท่านั้น ซึ่งจะช่วยลดค่าแรงติดตั้งและต้นทุนอุปกรณ์ประกอบระบบ (BOS) ได้อย่างมาก การร่วมมือกับ Raystech จะช่วยให้เราสามารถนำเสนอโซลูชันพลังงานสะอาดที่มีประสิทธิภาพ ทันสมัย และประหยัดที่สุดให้แก่ลูกค้าในออสเตรเลีย”

คุณเว่ย หาน ซีอีโอบริษัท Raystech กล่าวเสริมว่า “Seraphim สร้างสรรค์โมดูลเซลล์แสงอาทิตย์หลากหลายรูปแบบ ซึ่งสามารถรองรับการติดตั้งทุกประเภท การได้ร่วมมือกับบริษัทที่ทรงอิทธิพลและเปี่ยมด้วยพลังอย่าง Seraphim ถือเป็นความก้าวหน้าอย่างมากสำหรับ Raystech และความร่วมมือครั้งนี้จะช่วยตอกย้ำความเป็นผู้นำของเราในตลาดเซลล์แสงอาทิตย์ออสเตรเลีย”

เกี่ยวกับ Seraphim

Seraphim ก่อตั้งขึ้นในปี 2554 โดยมีความเชี่ยวชาญด้านการวิจัย พัฒนา ผลิต และจำหน่ายผลิตภัณฑ์เซลล์แสงอาทิตย์ จวบจนปัจจุบัน ผลิตภัณฑ์ของบริษัทมากกว่า 8GW ได้ถูกนำไปติดตั้งในกว่า 40 ประเทศทั่วโลก

เกี่ยวกับ Raystech

Raystech อุทิศตนนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงให้แก่ตลาดพลังงานแสงอาทิตย์และไฟฟ้า พร้อมกับให้คำปรึกษาและบริการคุณภาพเยี่ยมในราคาที่สมเหตุสมผล ปัจจุบัน Raystech เติบโตอย่างแข็งแกร่งจนกลายเป็นบริษัทระหว่างประเทศอย่างแท้จริง โดยมีคลังสินค้าในประเทศไทย ออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.seraphim-energy.com

ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง: https://www.seraphim-energy.com/seraphim-to-supply-183mw-modules-to-the-philippines/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้