“พรีไซซ” เปิดอนาคตใหม่ด้วยนวัตกรรมหม้อแปลงไฟฟ้าช่วยลดพลังงาน ตอบรับมิติการใช้ชีวิตแบบใหม่ New Normal

อังคาร ๑๖ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๐๙:๒๐
สายธุรกิจ Power Distribution and Energy Management ในเครือบริษัท พรีไซซ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ PRECISE ผู้นำด้านการพัฒนาไฟฟ้าและพลังงานอย่างครบวงจร ภายใต้คุณธรรมและความเป็นมืออาชีพ ได้ตระหนักถึงความสำคัญของพลังงานและสิ่งแวดล้อมโลกในปัจจุบันนี้ ที่กำลังแย่ลง ได้ริเริ่มคิดค้นนวัตกรรมหม้อแปลงไฟฟ้าที่ช่วยเหลือสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืนและสามารถช่วยลดการใช้พลังงานลงได้ สูงสุดถึง 20 % ซึ่งเป็นการปรับแผนธุรกิจที่ตอบรับมิติใหม่ เพื่อวิถีชีวิตสไตล์ New Normal ที่ต้องมีการเปลี่ยนแปลงและปรับตัวจากโรคระบาดโควิด-19 ที่ยังคงเป็นปัญหาระดับโลก ซึ่งเป็นทางเลือกใหม่ ที่พรีไซซเดินแผนรุกธุรกิจแบบการอนุรักษ์พลังงาน
พรีไซซ เปิดอนาคตใหม่ด้วยนวัตกรรมหม้อแปลงไฟฟ้าช่วยลดพลังงาน ตอบรับมิติการใช้ชีวิตแบบใหม่ New Normal

นายวิทูร เจียมจิตต์ตรง ประธานกรรมการ บริษัท พรีไซซ อีเลคตริค แมนูแฟคเจอริ่ง จำกัด (PEM) กล่าวว่า จากสถานการณ์ที่ผ่านมา พรีไซซได้ปรับแผนกลยุทธ์ในการดำเนินธุรกิจแบบ New Normal ภายใต้แนวคิด Power is Life ที่มองว่าพลังงานมีความสำคัญ ต้องใช้อย่างคุ้มค่าให้มากที่สุด โดยเป็นกลุ่มบริษัทฯ ที่มุ่งเน้นการรักษ์พลังงานและรักษาสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืนและดีที่สุด ที่สอดรับกับกรอบการพัฒนาอย่างยั่งยืน (Sustainable Development Goals - SDGs) ของสหประชาชาติ และนำไปสู่การส่งเสริมการวิจัยและพัฒนา (R&D) สินค้าของบริษัทฯพรีไซซ ซึ่งสามารถต่อยอดไปสู่นวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ตอบสนองกับความต้องการของภาคอุตสาหกรรมฯและกลุ่มธุรกิจต่างๆที่ต้องการการลดต้นทุน พร้อมกับดำเนินธุรกิจต่อไปได้อย่างยั่งยืนและคุ้มค่า”

“สินค้าหม้อแปลงไฟฟ้าของพรีไซซทุกรุ่น ได้รับการออกแบบตามมาตรฐานของไทยและสากล อาทิเช่น TIS, IEC, ANSI, และยังสามารถออกแบบได้ตามมาตรฐานตามข้อกำหนดอื่นๆ ตามความต้องการของลูกค้า ด้วยการออกแบบสินค้าให้มีขนาดกะทัดรัดและสะดวกต่อพื้นที่การติดตั้งที่มีจำกัด แล้วยังพัฒนาเลือกใช้วัตถุดิบที่มีคุณภาพสูงและมีกระบวนการผลิตที่ทันสมัยโดยอาศัยแนวคิดของการรักษาสิ่งแวดล้อม เพื่อลดการใช้วัตถุดิบที่ไม่จำเป็นและลดปริมาณสิ่งตกค้างในระบบนิเวศ ทำให้พรีไซซ คือ แบรนด์อุปกรณ์ไฟฟ้าที่มุ่งเน้นการรักษ์สิ่งแวดล้อมอย่างมีคุณภาพและมีการบริการที่ดีที่สุดมาตลอด 37 ปี ที่ผ่านมา ทั้งยังมีผลงานติดตั้งทั้งภาครัฐและเอกชนทั่วประเทศ รวมไปถึงต่างประเทศ ตั้งแต่ บังคลาเทศ กัมพูชา อินโดนีเซีย ลาว เมียนมาร์ เวียดนาม และฟิลิปปินส์ ได้อย่างภาคภูมิใจ”

ทุกวันนี้ภาคอุตสาหกรรมและธุรกิจต่างๆ ได้มีการค้นหาเทคโนโลยีใหม่เพื่อที่จะลดต้นทุนในเรื่องของการทำงานและสามารถประหยัดพลังงานได้ทั้งระบบ พรีไซซได้คิดค้นนวัตกรรม คือ หม้อแปลงไฟฟ้าแบบ Amorphous (อะมอร์ฟัส) เป็นหม้อแปลงไฟฟ้าในระบบจำหน่าย ที่คุณสมบัติพิเศษสามารถช่วยลดต้นทุนค่าไฟฟ้าทั้งระบบได้สูงสุดถึง 20 % ที่คิดค้นมาจากภายใต้แนวคิดการอนุรักษ์พลังงาน ซึ่งนำเทคโนโลยี่ที่ทันสมัยจากความร่วมมือการผลิตกับบริษัทชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น ที่ออกแบบและคัดเลือกผลิตด้วยวัตถุดิบ เครื่องจักร ที่มีคุณภาพสูง ตลอดจนฝีมือที่ชำนาญงาน จนได้รับใบรับรองผลการทดสอบครบถ้วน (Temperature Rise, Impulse Voltage and Short Circuit Withstand Test) จากสถาบันทดสอบที่ได้มาตรฐานระดับระดับโลก ดังนั้นลูกค้าที่ใช้หม้อแปลงไฟฟ้าอะมอร์ฟัสของพรีไซซ สามารถแน่ใจได้ว่าไม่เพียงแต่จะประหยัดพลังงานเท่านั้น แต่อายุการใช้งานจะมีความยาวนานกว่าและคุ้มค่า สอดคล้องกับนโยบายการประหยัดพลังงานของภาครัฐบาลและเอกชน และยังเหมาะสมกับวิถีชีวิตสไตล์ New Normal ที่กำลังเกิดขึ้นในสังคม” คุณวิทูรกล่าว

สำหรับผู้ที่สนใจอยากเปลี่ยนมาใช้หม้อแปลงไฟฟ้า Amorphous ของพรีไซซ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และสามารถชมสินค้าและนวัตกรรมการจัดการพลังงานแบบอัจฉริยะ หรือดูรายละเอียดได้ที่ https://preciseproducts.in.th/ และ Line Official ID : @preciseproducts หรือสอบถามเพิ่มเติม โทร. (+66) 02-584-2367 , 065-528-5355

พรีไซซ เปิดอนาคตใหม่ด้วยนวัตกรรมหม้อแปลงไฟฟ้าช่วยลดพลังงาน ตอบรับมิติการใช้ชีวิตแบบใหม่ New Normal

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๘ เม.ย. DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๘ เม.ย. Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital