อาคารเอ็มไพร์ ทาวเวอร์ ตอกย้ำศักยภาพ 'สุดยอดอาคารอนุรักษ์พลังงาน’ ของไทย รับตราสัญลักษณ์ 'อาคารประหยัดพลังงาน’ จาก กฟน.

จันทร์ ๒๙ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๑๑:๒๗
เอ็มไพร์ ทาวเวอร์ อาคารสำนักงาน ภายใต้การบริหารงานของแอสเสท เวิรด์ คอร์ปอเรชั่น ตอกย้ำการเป็นผู้นำด้านอาคารอนุรักษ์พลังงานของเมืองไทย โดยล่าสุด เอ็มไพร์ ทาวเวอร์ ได้รับตราสัญลักษณ์ 'อาคารประหยัดพลังงาน’ จากการจัดประกวดอาคารประหยัดพลังงานของการไฟฟ้านครหลวง หรือ MEA Energy Saving Building ที่จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมให้ลดการใช้พลังงานอย่างเป็นรูปธรรม สนับสนุนให้อาคารดำเนินมาตรการอนุรักษ์พลังงาน มีการปรับปรุงการใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพ ร่วมสร้างจิตสำนึกของพนักงานทุกระดับชั้นรณรงค์ให้เกิดการมีส่วนร่วม สื่อสารผ่านกิจกรรมประชาสัมพันธ์ทั้งภายในและภายนอกองค์กร เพื่อพัฒนาอาคารของตนให้เป็นต้นแบบอาคารประหยัดพลังงานระดับประเทศ และก้าวไปสู่รางวัลสำคัญด้านพลังงานระดับสากลต่อไป ซึ่งรางวัลดังกล่าวจะมอบให้แก่อาคารที่ดำเนินการอนุรักษ์พลังงานมาอย่างต่อเนื่องและต้องผ่านเกณฑ์ตามที่ กฟน. กำหนดซึ่งพิจารณาตัดสินจากเงื่อนไขด้าน การใช้พลังงาน MEA Index หรือตัวชี้วัดระดับการใช้พลังงานที่ กฟน. ได้พัฒนาขึ้นใหม่ ช่วยสะท้อนให้เห็นถึงระดับประสิทธิภาพการใช้พลังงานของตนเองเทียบกับค่ามาตรฐานที่ควรจะเป็นในอาคารประเภทเดียวกัน เพื่อเป็นแนวทางสำหรับการลงทุนทางด้านพลังงาน หรือเลือกใช้เทคโนโลยีที่เหมาะสมในการปรับปรุงพัฒนาการใช้พลังงานอย่างถูกต้องและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ซึ่งนับเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จที่สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นด้านการอนุรักษ์พลังงานมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อเพิ่มศักยภาพการเติบโตไปพร้อมกับสังคมไทยอย่างยั่งยืน
อาคารเอ็มไพร์ ทาวเวอร์ ตอกย้ำศักยภาพ 'สุดยอดอาคารอนุรักษ์พลังงาน ของไทย รับตราสัญลักษณ์ 'อาคารประหยัดพลังงาน จาก กฟน.

ทั้งนี้ เอ็มไพร์ ทาวเวอร์ ได้ดำเนินนโยบายด้านการอนุรักษ์พลังงานมาอย่างต่อเนื่อง ทั้งในส่วนการปรับเปลี่ยนบริเวณเพดานของลานอเนกประสงค์ชั้น G ให้เป็นลานกระจกขนาดใหญ่ ที่ใช้แสงสว่างจากพลังงานแสงอาทิตย์ทดแทนการใช้ไฟฟ้า รวมทั้งการเปลี่ยนหลอดไฟในพื้นที่ส่วนกลางทั้งหมดให้เป็นหลอดไฟ LED ซึ่งช่วยให้ประหยัดพลังงานได้มากกว่าปกติ ที่สำคัญยังประหยัดการใช้พลังงานด้วยการลดชั่วโมงการใช้พลังงานของระบบส่วนกลาง ส่งผลให้ในแต่ละปี เอ็มไพร์ ทาวเวอร์ มีผลประหยัดพลังงานไฟฟ้าต่อปีได้มากขึ้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้