Ascend เปิดตัวพอลิเอไมด์สายโซ่ยาว HiDura(TM)

พฤหัส ๑๙ พฤศจิกายน ๒๐๒๐ ๐๘:๐๐

Ascend Performance Materials ประกาศเปิดตัว HiDura(TM) ซึ่งเป็นพอลิเอไมด์สายโซ่ยาวใหม่หลายเกรดสำหรับพลาสติกวิศวกรรม โมโนฟิลาเมนต์ และเคเบิลไทร์ HiDura พอลิเอไมด์ 610 และ 612 ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้รักษาโครงสร้างได้อย่างยอดเยี่ยมและอายุการใช้งานที่ยาวนาน พร้อมเพิ่มความต้านทานต่อสารเคมี แรงกระแทก และรอยขีดข่วน

Ascend ซึ่งเป็นผู้ผลิตเรซิน PA66 ครบวงจรรายใหญ่ที่สุด ได้พัฒนา HiDura PA610 และ 612 เกรดใหม่หลายตัว สำหรับใช้ในระบบเชื้อเพลิงรถยนต์และการทำงานของสายเบรก เคเบิลไทร์สำหรับระบบพลังงานแสงอาทิตย์ ซีลแบตเตอรี และโมโนฟิลาเมนต์สำหรับขนแปรง

"ลูกค้าเลือก Ascend เพราะไว้วางใจประสิทธิภาพวัสดุของเราในการใช้งานที่ท้าทายที่สุดบางอย่าง" Kaan Gunes ผู้จัดการธุรกิจ HiDura กล่าว "เราพัฒนา HiDura ให้ทนทานต่อเงื่อนไขและการใช้งานสุดขั้ว ไม่ว่าจะใช้ในขั้วต่อสำหรับแผงพลังงานแสงอาทิตย์หรือใช้เป็นขนแปรง ลูกค้าของเราสามารถเชื่อมั่นว่า HiDura LCPA จะทำงานได้ดีตลอดอายุการใช้งาน"

"ลูกค้าของเราตอบสนองต่อการเปลี่ยนแปลงที่กว้างขึ้นในตลาด และความน่าเชื่อถือของผลิตภัณฑ์ของพวกเขาเป็นตัวสร้างความแตกต่างสำคัญ" Isaac Khalil รองประธานอาวุโสธุรกิจพอลิเอไมด์ของ Ascend กล่าว "เราสนับสนุนแผนการเติบโตของลูกค้าเรา ด้วยวัสดุประสิทธิภาพสูงและการพัฒนาการใช้งาน การดำเนินการ และความเชี่ยวชาญด้านเทคนิค เพื่อดึงประสิทธิภาพของวัสดุออกมาให้ได้มากที่สุด"

สามารถดูข้อมูลเกี่ยวกับ HiDura ไม่ว่าจะเป็นด้านการใช้งานและข้อมูลทางเทคนิคได้ที่ https://www.ascendmaterials.com/hidura

เกี่ยวกับ Ascend Performance Materials
Ascend Performance Materials เป็นผู้ผลิตวัสดุสมรรถนะสูงสำหรับสินค้าจำเป็นในชีวิตประจำวันและเทคโนโลยีใหม่ ๆ เรามุ่งยกระดับคุณภาพของชีวิตและสร้างแรงบันดาลใจให้เกิดวันพรุ่งนี้ที่ดีกว่าด้วยนวัตกรรม บริษัทมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองฮูสตัน รัฐเท็กซัส และมีสำนักงานภูมิภาคในเซี่ยงไฮ้ บรัสเซลส์ และดีทรอยต์ ในฐานะผู้จัดหาโซลูชันวัสดุแบบครบวงจร โดยมีโรงงานผลิต 8 แห่งทั่วโลกในสหรัฐ ยุโรป และจีน บริษัทมีพนักงานประมาณ 2,600 คนทั่วโลก ที่มีหน้าที่ผลิตพลาสติก ผ้า เส้นใย และเคมีภัณฑ์ที่นำไปใช้ในการผลิตยานยนต์ที่มีความปลอดภัยกว่า พลังงานที่สะอาดกว่า อุปกรณ์การแพทย์ที่ดีกว่า เครื่องใช้ไฟฟ้าที่ชาญฉลาดกว่า ไปจนถึงเครื่องแต่งกายและสินค้าอุปโภคบริโภคที่คงทนกว่าเดิม เรามีความมุ่งมั่นในเรื่องความปลอดภัย ความยั่งยืน รวมถึงความสำเร็จของลูกค้าและชุมชนของเรา

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Ascend ได้ที่ www.ascendmaterials.com

ติดต่อ: Alison Jahn โทร: +1 713-210-9809, อีเมล: [email protected]

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1336663/Ascend_Performance_Materials_HiDura.jpg
โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1326397/ASCEND_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4