CHD ถ่ายทอดเรื่องราวที่สะท้อนถึงความรับผิดชอบขององค์กร

ศุกร์ ๑๘ ธันวาคม ๒๐๒๐ ๑๕:๓๐

เมื่อไม่นานมานี้ บริษัท China Huadian Corporation (CHD) ได้ประกาศรายงานการพัฒนาอย่างยั่งยืนของกัมพูชาฉบับแรก และก็เป็นรายงานประจำกัมพูชาฉบับแรกในวงการพลังไฟฟ้าด้วย เพื่อแสดงถึงความมุ่งมั่นของบริษัทในการสร้างความร่วมมือในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

CHD ถ่ายทอดเรื่องราวที่สะท้อนถึงความรับผิดชอบขององค์กร

กิจกรรม " We Care We Love" ทอแสงแห่งความหวังในกัมพูชา

รายงานดังกล่าวประกอบด้วย 4 ส่วน ได้แก่ อังกอร์สาดแสงแห่งมิตรภาพ, แสงแห่งธรรมชาติทอประกายริมฝั่งแม่น้ำโขง, ความร่วมมือทอแสงแห่งความหวังในการพัฒนา และกลิ่นหอมของดอกไม้สาดแสงแห่งความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน ซึ่งสะท้อนภาพความสำเร็จอันเป็นรูปธรรมของ CHD ในกัมพูชา ผ่านการดำเนินกลยุทธ์การพัฒนาอย่างยั่งยืน รวมถึงการแสดงความรับผิดชอบทางเศรษฐกิจ สิ่งแวดล้อม และสังคม

โครงการ Light Up the Future

ในปี 2563 CHD ได้เปิดตัวโครงการข้ามวัฒนธรรมระดับโลก Light Up the Future เริ่มจากกัมพูชาเป็นที่แรก โครงการนี้ให้ความสำคัญกับเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน 17 ข้อของสหประชาชาติ โดยเน้นเป็นพิเศษในส่วนของการศึกษาที่เท่าเทียมและทั่วถึง ในเดือนเมษายน 2563 ได้มีการเปิดตัวห้องสมุดออนไลน์ (http://www.chd.com.cn/library) อย่างยิ่งใหญ่ในกัมพูชา นับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ห้องสมุดดังกล่าวได้นำเสนอคอนเทนต์ออนไลน์มากมาย ทั้งวิดีโอ หนังสือภาพเกี่ยวกับการป้องกันโรคระบาด การทดลอง STEAM และสื่อการเรียนการสอนนอกหลักสูตรอื่น ๆ ซึ่งออกแบบมาเพื่อเด็กชาวกัมพูชาอายุ 5-16 ปี โดยมีเป้าหมายในการเผยแพร่ความรู้ให้เด็ก ๆ ใช้ในการต่อสู้กับโควิด-19 และช่วยให้เด็ก ๆ ได้เรียนรู้หลายสิ่งหลายอย่างผ่านทางออนไลน์ นอกจากนี้ โครงการ Light Up the Future ยังจัดกิจกรรมมากมายเพื่อส่งเสริมค่านิยมด้านนวัตกรรม สิ่งแวดล้อม การเปิดกว้าง และการแบ่งปัน พร้อมสนับสนุนให้คนและธรรมชาติอยู่ร่วมกันอย่างสงบสุขมากขึ้น

CHD จะเดินหน้าสร้างความร่วมมือด้านพลังงานระหว่างประเทศ ปรับปรุงรายงานความยั่งยืนรายประเทศ และส่งเสริมภาพลักษณ์ขององค์กรในฐานะบริษัทพลังงานที่มีความรับผิดชอบ ซึ่งยึดมั่นในการดำเนินงานอย่างโปร่งใสและการสื่อสารสาธารณะอย่างมีประสิทธิภาพ

รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/1385912/CHD_releases_Light_Cambodia_CHD_Cambodia_Sustainable_Development_Report__Chinese_Cambodia.jpg 
คำบรรยายภาพ: CHD เผยแพร่รายงาน Light up Cambodia: CHD Cambodia Sustainable Development Report (ภาษาจีน-กัมพูชา, จีน-อังกฤษ)

รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/1385915/image_830792_22685436.jpg 
คำบรรยายภาพ: ระหว่างเกิดโรคระบาด CHD ได้บริจาคหน้ากากอนามัย สารฆ่าเชื้อ และอุปกรณ์ป้องกันมูลค่ารวม 1.33 ล้านหยวน ให้แก่หน่วยงานรัฐและพันธมิตรในกัมพูชา

รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/1385914/1.jpg 
คำบรรยายภาพ: เด็ก ๆ ชาวกัมพูชาได้เข้าร่วมกิจกรรมเปิดบ้าน "We Care We Love" ของ CHD โดยตลอดหลายปีที่ผ่านมา กิจกรรมดังกล่าวได้ขยายจากจีนสู่กัมพูชา มีทั้งกิจกรรมเปิดบ้านและกิจกรรมอื่น ๆ ซึ่งเป็นประโยชน์ต่อชุมชน ซึ่งจัดขึ้นด้วยความจริงใจ ความทุ่มเท และความรักอย่างแท้จริง

รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/1385913/2.jpg 
คำบรรยายภาพ: เด็กชาวกัมพูชาเรียนรู้เรื่องไฟฟ้าผ่านสื่อออนไลน์ หลังจากที่มีการเปิดห้องสมุดออนไลน์ภายใต้โครงการ Light Up the Future

รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/1385911/3.jpg 
คำบรรยายภาพ: เด็กที่เข้าร่วมการประกวดวาดภาพ Future Energy Painting Contest

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?