Ascend ประกาศซื้อกิจการ Eurostar Engineering Plastics

พุธ ๐๖ มกราคม ๒๐๒๑ ๐๘:๐๐
มุ่งขยายพอร์ตสารหน่วงการติดไฟของ Ascend และการทำธุรกิจในยุโรป

Ascend Performance Materials ได้เข้าซื้อกิจการของ Eurostar Engineering Plastics ซึ่งเป็นบริษัทคอมพาวเดอร์จากฝรั่งเศส เจ้าของพอร์ตผลิตภัณฑ์พลาสติกที่มีการเติมสารหน่วงการติดไฟผู้มีความเชี่ยวชาญในด้านสูตรผสมแบบไม่เติมสารประกอบฮาโลเจน

"ประสบการณ์ของ Eurostar ในด้านพอลิเอไมด์แบบผสมนั้น สอดคล้องเป็นอย่างดีกับพอร์ตผลิตภัณฑ์และศักยภาพในการผลิตของเรา" John Saunders รองประธานประจำภูมิภาคยุโรปของ Ascend กล่าว "วัสดุ Starflam(R) ของพวกเขากำลังปูทางสู่การเปลี่ยนผ่านไปยังพลังงานและการขนส่งที่สะอาด และอุปกรณ์ที่ชาญฉลาดยิ่งขึ้น"

เมื่อปีที่แล้ว Ascend ได้ซื้อกิจการในอิตาลีอย่าง Poliblend และ Esseti Plast และยังได้ซื้อโรงงานผสมแห่งหนึ่งในจีนด้วย

"เรากำลังเดินตามกลยุทธ์ในการก้าวขึ้นเป็นซัพพลายเออร์ที่มีความสากล หลากหลาย และน่าเชื่อถือยิ่งขึ้นแก่ลูกค้าของเรา" Phil McDivitt ประธานและซีอีโอของ Ascend กล่าว "แม้ตลอด 10 เดือนที่ผ่านมานี้เป็นเรื่องท้าทายอย่างยิ่ง แต่เราก็ยังคงมุ่งมั่นให้บริการโซลูชันและการสนับสนุนที่ลูกค้าต้องการ เพื่อให้ลูกค้าเติบโตต่อไป"

Ascend เป็นผู้ผลิตเรซินพอลิเอไมด์ 66 ครบวงจรรายใหญ่ที่สุดในโลก การซื้อกิจการครั้งนี้จะทำให้บริษัทได้ผลิตภัณฑ์พลาสติกวิศวกรรมไม่ลุกติดไฟที่ได้รับการรับรอง UL Yellow Card พร้อมคุณสมบัติในการสัมผัสกับน้ำและนำความร้อน โดยบริษัทเปิดเผยว่า วัสดุเหล่านี้จะมีบทบาทสำคัญในวงการอีโมบิลิตี รวมถึงอุปกรณ์เครื่องใช้อัจฉริยะ ระบบอัตโนมัติระดับอุตสาหกรรม และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ทั่วไป

"การผนวกรวมพอร์ตผลิตภัณฑ์และความเชี่ยวชาญในการพัฒนาการใช้งานของเราเข้ากับพอร์ตผลิตภัณฑ์ของ Eurostar นั้น ทำให้ลูกค้าของเรามีคลังอุปกรณ์เครื่องมือที่ใหญ่กว่าเดิม เพื่อนำไปใช้ผลิตชิ้นส่วนที่ปลอดภัยและน่าเชื่อถือยิ่งขึ้นในโหลดแรงดันไฟฟ้าที่สูงและเสถียรกว่า" Steve Manning ผู้อำนวยการอาวุโสประจำกลุ่มผลิตภัณฑ์พลาสติกวิศวกรรมของ Ascend กล่าว "เรามองเห็นว่า หลาย ๆ อุตสาหกรรมต้องการวัสดุที่มีสมรรถนะสูงกว่ากันมากขึ้น และผลิตภัณฑ์ของ Eurostar ก็ไม่เพียงตอบโจทย์ความต้องการทางเทคนิคของวันนี้เพียงเท่านั้น แต่ยังสอดรับกับวันหน้าด้วย"

ทั้งสองบริษัทไม่ได้เปิดเผยวงเงินในการซื้อกิจการครั้งนี้

เกี่ยวกับ Ascend Performance Materials
Ascend Performance Materials เป็นผู้ผลิตวัสดุสมรรถนะสูงสำหรับสินค้าจำเป็นในชีวิตประจำวันและเทคโนโลยีใหม่ ๆ เรามุ่งยกระดับคุณภาพของชีวิตและสร้างแรงบันดาลใจให้เกิดวันพรุ่งนี้ที่ดีกว่าด้วยนวัตกรรม บริษัทมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองฮูสตัน รัฐเท็กซัส และมีสำนักงานภูมิภาคในเซี่ยงไฮ้ บรัสเซลส์ และดีทรอยต์ ในฐานะผู้จัดหาโซลูชันวัสดุแบบครบวงจร โดยมีโรงงานผลิต 9 แห่งทั่วโลกในสหรัฐ ยุโรป และจีน บริษัทมีพนักงานประมาณ 2,600 คนทั่วโลก ที่มีหน้าที่ผลิตพลาสติก ผ้า เส้นใย และเคมีภัณฑ์ที่นำไปใช้ในการผลิตยานยนต์ที่มีความปลอดภัยกว่า พลังงานที่สะอาดกว่า อุปกรณ์การแพทย์ที่ดีกว่า เครื่องใช้ไฟฟ้าที่ชาญฉลาดกว่า ไปจนถึงเครื่องแต่งกายและสินค้าอุปโภคบริโภคที่คงทนกว่าเดิม เรามีความมุ่งมั่นในเรื่องความปลอดภัย ความยั่งยืน รวมถึงความสำเร็จของลูกค้าและชุมชนของเรา

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Ascend ได้ที่ www.ascendmaterials.com

ติดต่อ: Alison Jahn โทร: +1 713-210-9809, อีเมล: [email protected]

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1394381/Ascend_Eurostar_acquisition.jpg



ที่มา:  พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4