ภาพข่าว: เค.อี.แลนด์ สร้าง คริสตัล ฟุตบอล คลับ สุดยอดสนามบอลพรีเมียมที่ดีที่สุดในเมืองไทย

ศุกร์ ๓๑ ตุลาคม ๒๐๐๘ ๑๖:๕๓
นายกวีพันธ์ เอี่ยมสกุลรัตน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เค.อี. แลนด์ จำกัด เปิดเผยว่า ได้ทุ่มงบกว่า 35 ล้านบาท ไม่รวมค่าที่ดินตรว.ละ 100,000 บาท เนรมิตสุดยอดสนามฟุตบอลหญ้าจริงระดับพรีเมียมที่ดีที่สุดในประเทศไทย ภายใต้ชื่อ คริสตัล ฟุตบอล คลับ Crystal Football Club (CFC) บนเนื้อที่กว่า 6 ไร่ รองรับคอกีฬาฟุตบอลและสปอร์ตอีเว้นต์ของภาคธุรกิจและบริษัทต่างๆ อย่างแท้จริง และโรงเรียนสอนทักษะกีฬาฟุตบอลสำหรับเด็กอายุ 5 ปีขึ้นไปโดยโค้ชระดับสากล โดย CFC ประกอบไปด้วย สนามฟุตบอลหญ้าจริงพอสพาลัมที่ใช้ในสนามกอล์ฟขนาดมาตรฐาน 1 สนาม และสนามหญ้าเทียมจากอิตาลี 2 สนาม ซึ่งมีการวางระบบการดูแลรักษาสนามแบบชีวภาพไม่เป็นอันตรายต่อร่างกายและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม พร้อมระบบการระบายน้ำประสิทธิภาพสูงสามารถระบายได้ภายใน 15 นาทีหลังฝนตกหนัก และระบบไฟส่องสว่างนำเข้าจากอเมริกา พร้อมด้วยการอำนวยความสะดวกสบายด้วยบริการร้านอาหารสไตล์โมเดิร์นพร้อม Sport Bar & Restaurant ชื่อเก๋ Bar Bah Ball ให้บริการแฟนบอลได้นั่งเชียร์บอลฤดูกาลต่างๆ ร่วมกัน ซึ่งจะมีการจัดงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันอังคารที่ 4 พฤศจิกายน 2551 ณ คริสตัล ฟุตบอล คลับ ติดศูนย์การค้า เดอะ คริสตัล มอลล์หรูบนถนนเลียบทางด่วนเอกมัย — รามอินทรา ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถจองสนามหรือติดต่อโรงเรียน Football Academy ได้ที่ คริสตัล ฟุตบอล คลับ โทร. 0-2515-0755

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest