ธารารมณ์เปิดตัวทาวน์เฮาส์ซีรีส์ใหม่ในโครงการการ์เด้น สวีท ดิ อินดี้ โฮม เพิ่มพื้นที่จอดรถ 2 คัน ตรงใจผู้บริโภคสไตล์ INDY

อังคาร ๑๘ พฤศจิกายน ๒๐๐๘ ๑๓:๕๐
การ์เด้น สวีท ดิ อินดี้ โฮม ทาวน์เฮาส์ INDY Concept ของธารารมณ์ เปิดซีรีส์ใหม่ให้ตรงใจผู้บริโภคสไตล์อินดี้ให้มากกว่าเดิม และเหนือกว่าทาวน์เฮาส์ทั่วไปด้วยการเพิ่มฟังก์ชั่นใช้งาน เน้นความโปร่งภายในบ้าน และปรับพื้นที่ให้จอดรถได้ถึง 2 คัน

นายณัฐพล มัททวกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานการตลาด บริษัท ธารารมณ์ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในช่วงเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ธารารมณ์ได้เปิดตัวทาวน์เฮาส์ซีรีส์ใหม่ล่าสุด ในโครงการการ์เด้น สวีท ดิ อินดี้ โฮม ซึ่งยังคงคุณลักษณะที่โดดเด่นทันสมัยด้วย INDY Concept แต่ได้เพิ่มเติมฟังก์ชั่นให้โดนใจกลุ่มเป้าหมายมากขึ้น ด้วยการปรับพื้นที่ให้ใช้งานได้มากขึ้น ทาวน์เฮาส์ซีรีส์ใหม่นี้ จึงมีการเพิ่มที่จอดรถให้สามารถจอดได้มากกว่า 1 คัน เนื่องจากมีลูกค้ากลุ่มนี้ประมาณ 50% ของตลาดทาวน์เฮาส์ในทำเลดังกล่าว แต่ยังไม่มีใครนำเสนอขาย ด้วยพื้นที่จอดรถภายในบ้านที่มากกว่าเดิมให้เพียงพอกับจำนวนรถในครอบครัว ไม่ต้องจอดรถด้านนอกตัวบ้าน บวกกับต้องการพื้นที่ใช้สอยมากขึ้น พื้นที่ชั้นล่างจึงได้มีการปรับเปลี่ยนโดยเพิ่มมุมพักผ่อนที่โปร่งสบาย เหมาะที่จะใช้เป็นมุมกิจกรรมร่วมกันสำหรับสมาชิกในครอบครัว อีกทั้งสามารถปรับเปลี่ยนได้อีกตามความต้องการใช้งานจริง ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดีจากผู้บริโภคสไตล์อินดี้

ทาวน์เฮาส์ การ์เด้น สวีท ดิ อินดี้ โฮม ซีรีส์ใหม่ เป็นทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น ขนาด 24 ตารางวาขึ้นไป 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ จอดรถได้ 2 คัน และเพิ่มฟังก์ชั่นการใช้งานให้สะดวกสบายมากขึ้น เน้นความโปร่งภายในบ้าน ด้วยซุ้มทางเข้าในบ้านสไตล์ของบ้านเดี่ยวทำให้เกิดความรู้สึกเหมือนอยู่บ้านเดี่ยว พร้อมเฉลียงหน้าบ้าน เพิ่มพื้นที่ห้องรับแขกและจัดมุมพักผ่อนไว้ด้านหน้าของตัวบ้าน ห้องเก็บของบริเวณใต้บันไดที่สะดวกในการจัดเก็บและใช้งาน ครัวไทยแยกส่วนอยู่ด้านนอก จัดเตรียมพื้นที่สำหรับมุม Laundry Area สำหรับวางเครื่องซักผ้าโดยเฉพาะ นอกจากนี้ยังสามารถเลือกแบบหน้าบ้านได้ไม่ซ้ำแบบในแต่ละยูนิตด้วย

ทาวน์เฮาส์ การ์เด้น สวีท ดิ อินดี้ โฮม ซีรีส์ใหม่จากธารารมณ์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “The INDY Home อิสระในการอยู่อาศัยของคนรุ่นใหม่...บ้านที่เป็นตัวคุณ” สวย โดดเด่นกว่าทาวน์เฮาส์ทั่วไป กับราคาเริ่มต้นเพียง 2.59 ล้านบาท สะดวกด้วยระบบคมนาคมที่สามารถเลือกเดินทางได้หลากหลายเส้นทาง อาทิ ถนนราษฎร์พัฒนา (ระหว่างซอยรามคำแหง 158-160) ซอยมิสทีน และถนนวงแหวนรอบนอกฝั่งตะวันออก ที่เชื่อมต่อถนนพระราม 9 เพื่อเข้าสู่ใจกลางเมืองได้สะดวกรวดเร็ว และแวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกรอบ ๆ โครงการ ไม่ว่าจะเป็นสถานศึกษาระดับโรงเรียน และมหาวิทยาลัย โรงพยาบาลชั้นนำ สถานที่ราชการ และห้างสรรพสินค้า

สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดและนัดหมายชมโครงการได้ที่ สำนักงานขายโครงการการ์เด้น สวีท ดิ อินดี้ โฮม โทร. 0-2729-1011 ทุกวัน ตั้งแต่ เวลา 09.30-18.00 น. หรือที่ www.tararom.com

รายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ :

โยชนา คิดรอบ ฝ่ายประชาสัมพันธ์

บมจ.ธารารมณ์ เอ็นเตอร์ไพรส์

โทร.0-2318-0083, 0-2319-7557

E-mail:

ที่ปรึกษาด้านประชาสัมพันธ์

จิดาภา ประมวลทรัพย์, นันทพร บุญ-หลง

บริษัท สยาม พีอาร์ คอนซัลแทนท์ จำกัด

โทร. 0-2693-7835-8 ต่อ 20, 21, 08-1817-7153

E-mail: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?