ดูปองท์ ประเทศไทย จับมือคู่ค้า-เบเยอร์ และมูลนิธิกองทุนไทย สร้างสรรค์สังคมในโครงการปฏิบัติการ ทาสี ทาฝัน ตามนโยบายสนับสนุนสังคมและชุมชน

อังคาร ๑๘ พฤศจิกายน ๒๐๐๘ ๐๘:๒๓
เมื่อเร็วๆนี้ บริษัท ดูปองท์ (ประเทศไทย) ร่วมกับคู่ค้า บริษัท เบเยอร์ จำกัด และมูลนิธิกองทุนไทย พร้อมด้วยพนักงานจากทั้งสามหน่วยงาน มากกว่า 70 ชีวิต ที่ร่วมแรงร่วมใจสร้างสรรค์สังคมในโครงการปฏิบัติการทาสีทาฝัน เพื่อเสริมสร้างบรรยากาศแห่งการเรียนรู้และพัฒนาคุณภาพสถานศึกษาของชุมชนท้องถิ่น ณ โรงเรียนบ้านคลองอุดม อำเภอกบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรี ตามนโยบายดูปองท์สากล ที่มุ่งเน้นการทำประโยชน์เพื่อสังคมและชุมชนในด้านการส่งเสริมการศึกษา การพัฒนาคุณภาพชีวิตและการส่งเสริมสภาพแวดล้อม

นายสัตวแพทย์สมชาย เลาห์วีระพานิช กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดูปองท์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยถึงการเข้าร่วมและสนับสนุนกิจกรรมในครั้งนี้ว่า เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ดูปองท์มีความมุ่งมั่นและตั้งใจต่อการพัฒนาคุณภาพการศึกษาและสังคมควบคู่ไปกับการดำเนินธุรกิจ โดยในครั้งนี้ เราได้ผนึกกำลังกับคู่ค้าของเราและภาคประชาสังคมเพื่อร่วมกันพัฒนาการศึกษาและสังคมให้มีความเจริญเติบโตอย่างยั่งยืนไปพร้อมกัน การพัฒนาสถานศึกษาในโครงการปฏิบัติการทาสีทาฝัน ณ โรงเรียนบ้านคลองอุดม อำเภอกบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรี ครั้งนี้ เป็นกุศโลบายที่อาศัยการวางแผน จัดเตรียม และความร่วมมือจากหลายฝ่ายเป็นอย่างดี เพื่อพัฒนาและปรับปรุงห้องเรียนทั้ง 9 ห้อง ให้มีความสวยงามและเหมาะสม กระตุ้นให้เกิดความสนใจ และเสริมสร้างบรรยากาศแห่งการเรียนรู้ให้ดียิ่งขึ้น ซึ่งจะเป็นสถานที่ถ่ายทอดความรู้และพัฒนาคุณภาพการศึกษาของเยาวชนต่อไป

ส่วน นายบดินทร์ ธีรวงศ์อนันต์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท เบเยอร์ จำกัด ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า เบเยอร์ ไม่เพียงแต่จะให้ความสำคัญต่อการผลิตสินค้าที่มีคุณภาพที่เน้นนวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างสูงสุดเท่านั้น เรายังมีความจริงใจในการตอบแทนสังคมทั้งทางตรงและทางอ้อมผ่านกิจกรรมสาธารณกุศลต่างๆ เช่นเดียวกับในครั้งนี้ เบเยอร์ ได้นำสีน้ำอคริลิค100 % เบเยอร์ ดีไลท์ ซึ่งมีคุณสมบัติพิเศษ สามารถปกมิดพื้นที่ได้ดีเยี่ยม เนื้อสีมาก เหมาะกับพื้นผิวปูนใหม่และปูนเก่า รวมทั้งเหมาะสมกับสภาพภูมิอากาศในบ้านเรา ซื่งต้องการสีที่ทนทานต่อการเกิดเชื้อราและตะไคร่น้ำ

นอกจากนี้ นายกรรชิต สุขใจมิตร ผู้อำนวยการ มูลนิธิกองทุนไทย ยังได้กล่าวสรุปว่า หัวใจสำคัญของความสำเร็จโครงการนี้ อยู่ที่ความร่วมมือของแต่ละภาคส่วน เพราะการทำงาน ไม่ว่าเล็กหรือใหญ่ หากทำแต่เพียงลำพัง ผลลัพธ์ที่ได้คงจะสู้กับพลังแห่งความร่วมมือไม่ได้ ดังเห็นได้จากโครงการนี้ที่แต่ละฝ่ายต่างทุ่มเทกันอย่างเต็มที่ ซึ่งถือเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีต่อไปในการประสานความร่วมมือเพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิต สังคม ชุมชนได้อย่างสมดุลและยั่งยืนในอนาคต

สำหรับโครงการปฏิบัติการทาสีทาฝัน ณ โรงเรียนบ้านคลองอุดม อำเภอกบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรี บริษัทดูปองท์ (ประเทศไทย) บริษัทเบเยอร์ และมูลนิธิกองทุนไทย มุ่งหวังว่าความร่วมมือที่เกิดขึ้น จะเป็นการแต่งแต้มสีสันที่จะช่วยเติมเต็มความฝันและความต้องการของชุมชนท้องถิ่น ให้มีความพร้อมในฐานะเป็นแหล่งประสิทธิประสาทวิชาความรู้สำคัญ อันนำไปสู่การพัฒนาคุณภาพชีวิตของชุมชนให้ดียิ่งขึ้น เฉกเช่นเดียวกับหลายๆ กิจกรรมเพื่อสังคมที่ ดูปองท์ ได้ดำเนินการมาตลอดระยะเวลามากกว่า 30 ปีในประเทศไทย เพื่อส่งเสริมและเติมเต็มด้านการศึกษาให้กับเยาวชนไทยที่จะเติบโตเป็นบุคคลากรคุณภาพต่อไป

ข้อมูลทั่วไปของบริษัท ดูปองท์ (ประเทศไทย) จำกัด

ดูปองท์เป็นบริษัทที่ให้บริการและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่มีพื้นฐานจากวิทยาศาสตร์โดยก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2345 (ค.ศ.1802) ดูปองท์นำวิทยาศาสตร์มาก่อให้เกิดประโยชน์ด้วยการคิดค้นแนวทางแก้ไขปัญหาต่างๆ อย่างยั่งยืน และสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ที่ช่วยให้ชีวิตความเป็นอยู่ของผู้คนทั่วโลกดีขึ้น ปลอดภัยขึ้น และสุขสบายขึ้น ดูปองท์ดำเนินธุรกิจใน 70 กว่าประเทศทั่วโลก โดยมีผลิตภัณฑ์และบริการด้านนวัตกรรมที่หลากหลาย มากมาย สำหรับตลาดธุรกิจต่างๆ เช่น ธุรกิจด้านอาหารและการเกษตร การก่อสร้าง การสื่อสาร และการขนส่ง

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:

สุนทรี ธาราธิคุณ สราวุธ บูรพาพัธ โทร. 08 9897 8242

ผู้จัดการฝ่ายนิเทศสัมพันธ์ ประภารัตน์ เจ้ยชุม โทร. 08 9173 8859

ประจำประเทศไทยและเวียดนาม บริษัท มาร์เก็ต-คอมส์ จำกัด

บริษัท ดูปองท์ ประเทศไทย จำกัด โทรศัพท์: 0 2575 2415-7

โทรศัพท์: 0 2659 4075 โทรสาร: 0 2575 2418

โทรสาร: 0 2659 4005 อีเมล์: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4