LPN ฉลองความสำเร็จส่งท้ายปลายปี คนแห่จองลุมพินี วิลล์ บางแค ล้น! ขายเกลี้ยงหลังเปิดจองเพียง 1 ชั่วโมง

จันทร์ ๑๕ ธันวาคม ๒๐๐๘ ๑๐:๒๕
LPN ปลื้ม Pilot Project “ลุมพินี วิลล์ บางแค” ปิดการขายได้ใน 1 ชั่วโมงแม้เศรษฐกิจไม่เอื้อต่อการใช้จ่าย แจงไม่เกินความคาดหมายเหตุจากความแข็งแกร่งในแบรนด์ส่งผลต่อความเชื่อมั่นของผู้บริโภค ยืนยันความเป็นมืออาชีพด้านการบุกทำเลใหม่และความมั่นใจในการกำหนดทิศทางธุรกิจ

ลุมพินี ทาวเวอร์ - - นายโอภาส ศรีพยัคฆ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอล.พี.เอ็น. ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) (LPN) เปิดเผยว่า หลังจากที่บริษัทได้เปิดขายลุมพินี วิลล์ บางแค เมื่อวันเสาร์ที่ 13 ธันวาคมที่ผ่านมานั้น ปรากฏว่ามีประชาชนเข้าจองห้องชุดอย่างล้นหลาม จนทำให้บริษัทสามารถปิดการขายได้อย่างรวดเร็วเพียง 1 ชั่วโมงหลังจากเปิดขาย โดยสาเหตุที่ลุมพินี วิลล์ บางแค ได้รับความสนใจอย่างมากเป็นเพราะแบรนด์ของ LPN ได้รับความเชื่อถืออย่างยาวนานและกว้างขวางในแง่ของการเป็นบริษัทที่สร้างคอนโดคุณภาพ มีมาตรฐานในการก่อสร้าง มีจุดเด่นด้านการควบคุมต้นทุนการผลิต ทำให้สามารถกำหนดราคาขายที่ตรงใจผู้บริโภค และที่สำคัญที่สุดคือชื่อเสียงด้านการบริหารชุมชนที่มุ่งเน้นให้ทุกครอบครัวภายใต้คอนโด”ลุมพินี” มีคุณภาพชีวิตที่ดีอย่างยั่งยืน

“จากการสอบถามลูกค้าที่จองลุมพินี วิลล์ บางแค พบว่าส่วนใหญ่รู้จักและเชื่อมั่นในชื่อเสียงของ LPN มานาน ทั้งในด้านการออกแบบห้องที่ตอบรับกับการใช้งาน และการบริหารโครงการที่ยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้อยู่อาศัย ทั้งในด้านความปลอดภัยและสิ่งแวดล้อม ลูกค้าบางรายที่เคยพลาดหวังจากห้องที่หมายตาไว้ที่โครงการลุมพินี พระราม 8 ก็ยังตามมาซื้อโครงการที่บางแค นอกจากนั้น ลูกค้าบางส่วนที่อาศัยอยู่ในย่านบางแค ภาษีเจริญ ที่ยังไม่มีบ้านเป็นของตนเอง เมื่อพบว่า LPN มาเปิดโครงการที่นี่ต่างไม่รีรอที่จะซื้อเป็นเจ้าของ เนื่องจากในบริเวณดังกล่าวมีความต้องการที่พักอาศัยจำนวนมาก แต่ยังขาดโครงการดีๆ ที่จะเข้ามาพัฒนาอย่างจริงจัง นอกจากเหตุผลด้านศักยภาพของบริษัทแล้ว ลุมพินี วิลล์ บางแค ยังโดดเด่นด้านทำเลที่อยู่ใกล้ห้างสรรพสินค้าหลายแห่ง การคมนาคมที่สะดวกสบาย เชื่อมต่อกับถนนหลายสาย และอยู่ใกล้โครงการรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินเพียง 100 เมตร จากปัจจัยต่างๆ ข้างต้น ทำให้ดึงดูดการตัดสินใจซื้อลุมพินี วิลล์ บางแค ได้จนหมดภายในเวลาอันรวดเร็ว” กรรมการผู้จัดการ LPN กล่าว

นายโอภาส กล่าวเพิ่มเติมว่า โครงการลุมพินี วิลล์ บางแคนี้ ถือเป็น Pilot Project ของ LPN ในย่านบางแค ซึ่งจากผลการขายที่ได้รับการตอบรับดีมากแม้ในภาวะที่เศรษฐกิจอยู่ในช่วงขาลง ทำให้ตอกย้ำความเชื่อมั่นในการกำหนดทิศทางธุรกิจของบริษัท และความมีวิสัยทัศน์ในการขยายทำเลใหม่ๆ ที่ยังมีความต้องการที่อยู่อาศัย บนพื้นฐานจากบทวิเคราะห์ภายในที่มีประสิทธิภาพ และสอดคล้องกับช่วงเวลาและสถานการณ์ปัจจุบัน ซึ่งสิ่งเหล่านี้ ล้วนเป็นเครื่องยืนยันถึงความเป็นมืออาชีพในการเป็นบริษัทผู้พัฒนาอาคารชุดพักอาศัยในเมือง ภายใต้แบรนด์ “ลุมพินี” ของ LPN ตลอดระยะเวลากว่า 20 ปี.

รายละเอียดโครงการ ลุมพินี วิลล์ บางแค LUMPINI VILLE BANGKHAE ประเภท อาคารชุดพักอาศัย สูง 22 ชั้น จำนวน 1 โดยส่วนพักอาศัยเริ่มตั้งแต่ชั้นที่ 5 จำนวนยูนิต รวมประมาณ 271 ยูนิต (รวมร้านค้า)

เนื้อที่ 1 ไร่ 2 งาน

ที่ตั้ง ถนนสุขาภิบาล 1 ห่างจากแยกตลาดบางแค ประมาณ 50 เมตร ใกล้กับโครงการพัฒนาสถานี

รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินในอนาคต ได้แก่ สถานีบางแค และสถานีภาษีเจริญ สะดวกในการเดินทางไปยังห้างสรรพสินค้าโลตัส คาร์ฟูร์ ไอทีซิตี้ เดอะมอลล์ และฟิวเจอร์ พาร์ค บางแค

ลักษณะโครงการ ชั้น 1 ร้านค้า สำนักงานนิติบุคคลอาคารชุด และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ

ชั้น 2-4 ที่จอดรถ

ชั้น 5 ห้องชุดพักอาศัย และส่วนสันทนาการ

ชั้น 6-22 ห้องชุดพักอาศัย

ขนาดห้องชุด 1) ร้านค้า

2) ห้องชุดพักอาศัย แบบ 1 ห้องนอน ขนาด 30.5-38.0 ตร.ม.

แบบ 2 ห้องนอน ขนาด 49.0 ตร.ม.

กำหนดการเปิดขาย เดือน ธันวาคม 2551

กำหนดเริ่มงานก่อสร้าง เดือน ธันวาคม 2551

สำนักงานขายโครงการ โทรศัพท์ 02-413-4455

ฝ่ายประชาสัมพันธ์ LPN

โทร. 02-285-5011-6 ต่อ 500 (วิจิตร) 506 (สุภาวดี) 505 (สุปรียา)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๓ เซ็นทารา เปิดตัว โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ โรงแรมไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง
๑๐:๐๙ THE GAIN ยกขบวนวิทยากรระดับประเทศ มุ่งสู่งานสัมมนา การเทรดและลงทุนปี 2024
๑๐:๒๗ W เผย IFA หนุนเพิ่มทุน 2.5 พันล้านหุ้นขาย PP รับแผนเข้าถือหุ้นฟรุตต้าฯ 51% พร้อมปลดล็อก CBC
๑๐:๓๐ ผถห.TFG โหวตหนุนแจก TFG-W4 ฟรี! อัตรา 10 : 1 ราคาใช้สิทธิ 3.80 บ.พร้อมจ่ายปันผลเงินสด 0.01 บ./หุ้น ปักธงปี 67 รายได้โต 10%
๑๐:๑๙ ASIA เตรียมขายหุ้นกู้มีหลักประกัน มูลค่า 300 ลบ. อายุ 2 ปี อัตราดอกเบี้ย 7 - 7.20% มูลค่าหลักประกันเฉียด 1,600 ลบ. คาดเปิดจองซื้อวันที่ 27 - 29 พ.ค.
๑๐:๓๘ ไมเนอร์ โฮเทลส์ ประกาศรวมอัตลักษณ์องค์กรในระดับโลก ด้วยการรีแบรนด์ เอ็นเอช โฮเทล กรุ๊ป เป็น ไมเนอร์ โฮเทลส์ ยุโรป แอนด์
๑๐:๕๔ ยูนิโคล่ร่วมกับมารีเมกโกะ เปิดตัว UNIQLO x Marimekko คอลเลคชันลิมิเต็ดเอดิชันประจำฤดูร้อน 2024 เติมเต็มความสดใสให้ซัมเมอร์ ในธีม Joyful Summer
๑๐:๔๒ TERA ฟอร์มเจ๋ง! เปิดเทรดวันแรกเหนือจอง 122.86% ลุยให้บริการ T.Cloud รับอนาคตธุรกิจคึกคัก ปักหมุดผลงาน 3 ปีเติบโตเฉลี่ยเกิน
๑๐:๐๙ โบรกฯ แสกน GFC ส่งซิก Q1/67 พุ่ง
๑๐:๐๐ ผถห. WINMED ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.0295 บ./หุ้น-รับเงิน 21 พ.ค.นี้ รุกตรวจคัดกรอง มะเร็งปากมดลูก เพิ่มรายได้ประจำผถห. ตั้งเป้ารายได้ปี 67 โตเกิน 20%