AP จัดโปรโมชั่นต้อนรับซัมเมอร์ ได้ครบไม่ต้องเลือก มูลค่าสูงสุด 500,000 บาท

พฤหัส ๑๖ เมษายน ๒๐๐๙ ๑๐:๔๘
นายวิษณุ สุชาติล้ำพงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอเชี่ยน พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) (AP) กล่าวว่า ในช่วงที่ผ่านมาบริษัทฯ ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษเพื่อส่งเสริมการขายในโครงการต่างๆ อย่างต่อเนื่อง และสำหรับเดือนเมษายนนี้ บริษัทฯ ได้จัดโปรโมชั่นต้อนรับซัมเมอร์ด้วยแคมเปญ “Summer Special” ได้ครบไม่ต้องเลือกด้วยการมอบ Summer Set Package มูลค่าสูงสุด 500,000 บาท แก่ผู้ที่จองทาวน์เฮ้าส์ในโครงการบ้านกลางเมือง Urbanion เกษตร-นวมินตร์ ราคาเริ่มต้น 3.99 ล้านบาท และบ้านกลางเมือง Urbanion ลาดพร้าว 71 ราคาเริ่มต้น 4.69 ล้านบาท ตั้งแต่วันนี้จนถึง 30 เมษายนนี้

โดยรายละเอียดของโปรโมชั่น คือ ผู้ที่จองทาวน์เฮ้าส์ในโครงการบ้านกลางเมือง Urbanion เกษตร-นวมินตร์ รับฟรี! เงินต้น ดอกเบี้ย และเงินดาวน์ มูลค่า 500,000 บาท ส่วนโครงการบ้านกลางเมือง Urbanion ลาดพร้าว 71 รับเฟอร์นิเจอร์ครบชุด เครื่องปรับอากาศ และสวนสวย ฟรี มูลค่า 500,000 บาท

“สำหรับตลาดทาวเฮ้าส์ในเมือง ราคาเฉลี่ย 3-5 ล้านบาท ที่ตั้งอยู่ในทำเลศักยภาพติดถนนใหญ่นั้น เชื่อว่ายังคงได้รับการตอบรับที่ดี ด้วยพฤติกรรมผู้บริโภคที่ต้องการอยู่ใกล้เมืองมากขึ้น ซึ่งการหาบ้านเดี่ยวในเมืองภายใต้ราคาที่สอดคล้องกับความต้องการนั้นคงเป็นเรื่องยาก ดังนั้น ทาวน์เฮ้าส์ในเมืองจึงเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ตอบโจทย์ความต้องการของคนเมืองในยุคนี้ได้อย่างดีเยี่ยม ซึ่งที่ผ่านมาทาวน์เฮ้าส์ภายใต้แบรนด์ “บ้านกลางเมือง” ทุกโครงการของบริษัท ก็ได้รับการตอบรับที่ดี ด้วยจุดเด่นในเรื่องของทำเลที่ตั้ง ฟังก์ชั่นการใช้งานที่ไม่ต่างจากบ้านเดี่ยว รวมถึงราคาขายที่สอดคล้องกับความต้องการ และเชื่อว่าโปรโมชั่นพิเศษที่ทางบริษัทฯ นำเสนอนั้น จะเป็นปัจจัยสำคัญที่กระตุ้นให้เกิดการตัดสินใจซื้อเร็วขึ้น นอกเหนือจากทำเลและราคาที่โดนใจ” นายวิษณุกล่าวเพิ่ม

บ้านกลางเมือง Urbanion เกษตร-นวมินทร์ ทาวน์เฮ้าส์ 3 ชั้น 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ จำนวน 320 ยูนิต มูลค่าโครงการประมาณ 1,300 ล้านบาท ความคืบหน้างานขาย 95% บ้านกลางเมือง Urbanion ลาดพร้าว 71 ทาวน์เฮ้าส์ 3 ชั้น 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ และโฮมออฟฟิค 4 ชั้น 2 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ จำนวนรวม 75 ยูนิต มูลค่าโครงการประมาณ 340 ล้านบาท ความคืบหน้างานขาย 30%

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ

เสาวนีย์ จีระเดชาธรรม (ตุ๊กตา)

ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทร. 02-261-2518-22 ต่อ 304

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4