ที่สุดแห่งข้อเสนอ !! ชีวาทัย แจก 1,000,000 ไมล์การบินไทย สร้างปรากฎการณ์ใหม่แห่งวงการอสังหาริมทรัพย์

อังคาร ๑๖ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๐ ๑๓:๐๐
บริษัท ชีวาทัย มอบคะแนนสะสม 1,000,000 ไมล์ของการบินไทย สำหรับลูกค้าที่จองโครงการ The Surawong ทุกยูนิต ภายในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ — 12 มีนาคม 2553

มร. บุญ ชุน เกียรติ บังเหียน ชีวาทัย เปิดเผย ไม่ห่วงต้นทุนแต่ เน้นสร้าง “Brand Awareness” เพิ่มความมั่นใจก่อนเข้าตลาด ปี 2555

มร. บุญ ชุน เกียรติ กรรมการบริหาร เปิดตัวกิจกรรมส่งเสริมการตลาดโครงการ The Surawong คอนโดมิเนี่ยมแห่งเดียวบนถนนสุรวงศ์ มอบไมล์สะสมรอยัลออคิดส์พลัส 1,000,000 ไมล์ของการบินไทย พร้อมส่วนลดเงินสด 100,000 บาท ทุกยูนิต สำหรับลูกค้าที่จองซื้อห้อง ภายในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ - 12 มีนาคม 2553 นอกจากนี้ ลูกค้าที่จองในช่วงระยะเวลาดังกล่าว ยังมีโอกาสได้รับเอกสิทธิ์พิเศษ ส่วนลดเงินสด 30% ที่จัดไว้มอบในงาน “ Launch of The Surawong” จำนวนเพียง 1 ยูนิต นอกจากนี้สำหรับลูกค้าทุกท่านที่จองซื้อโครงการโดยใช้บัตรเครดิตผู้นำ Platinum Leader หรือ Titanium ของธนาคารกรุงเทพ ภายในระยะเวลาดังกล่าว จะได้รับคะแนนสะสมถึง 10 เท่า รวมมูลค่าโปรโมชั่นทั้งหมดกว่า 20 ล้านบาท โดยงาน“Launch of The Surawong” จะถูกจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ในวันศุกร์ที่ 12 มีนาคม 2553 เวลา 18.00 — 22.00 ณ โครงการ The Surawong

โครงการ The Surawong เป็นโครงการคอนโดมิเนียมสูง 8 ชั้น บนถนนสุรวงศ์ เจาะกลุ่มลูกค้าระดับสูง ตกแต่งพร้อมอยู่ (Fully Furnished) บนที่ดินขนาด 240 ตร.ว. จำนวน 52 ยูนิต ขนาดเนื้อที่ห้องชุดอยู่ระหว่าง 40-80 ตร.ม. ที่มาพร้อมแนวคิด “Redefining City Lifestyle” พัฒนาโดยบริษัท ชีวาทัย ฮัพ ซูน จำกัด ซึ่งเกิดจากการร่วมทุนระหว่าง บริษัท ยูไนเต็ด มอเตอร์เวิร์ก (สยาม) จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ บริษัท ฮัพ ซูน โกลบอล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) บริษัทยักษ์ใหญ่ในตลาดหลักทรัพย์สิงคโปร์ และบริษัท ชีวาทัย จำกัด ในสัดส่วนการลงทุน 50/50 กับ เม็ดเงินลงทุนกว่า 350 ล้านบาท ปัจจุบันงานก่อสร้างใกล้แล้วเสร็จสมบูรณ์ โดยคาดว่าพร้อมเข้าพักอยู่อาศัยได้ในเดือนเมษายนที่จะถึงนี้ ทั้งนี้ปัจจุบัน มียอดขายไปแล้วกว่า 60 %

มร. บุญ ชุน เกียรติ ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า ในภาวะตลาดปัจจุบัน การจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดโดยการร่วมมือกันในภาคธุรกิจมีส่วนสำคัญเป็นอย่างยิ่งที่จะสร้าง มูลค่าเพิ่มให้แก่ผู้บริโภคตลอดจนสร้างแรงจูงใจให้แก่ผู้บริโภคในการตัดสินใจซื้อ และเป็นการสร้างปรากฏในการทำการตลาดแนวใหม่ในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ โดยจากการผลการสำรวจความพึงพอใจของลูกค้าที่ผ่านมาพบว่ากลยุทธ์ดังกล่าวได้สร้างกระแสตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี การร่วมมือกันในครั้งนี้ ทั้งในส่วนการจัดโปรโมชั่นมอบไมล์สะสมรอยัลออคิดส์พลัส 1,000,000 ไมล์ของการบินไทย และ การจัดโปรโมชั่นร่วมกับธนาคารกรุงเทพโดยมอบคะแนนสะสม 10 เท่า นั้น ชีวาทัยเล็งเห็นว่านอกจากเป็นกลยุทธ์ที่สร้างกระแสตอบรับจากลูกค้าได้เป็นอย่างดีแล้ว ยังเป็นการคืนกำไรให้แก่ผู้บริโภคในการให้การสนับสนุนโครงการภายใต้การพัฒนาของบริษัทเป็นอย่างดี ซึ่งเป็นการเสริมสร้างความมั่นใจให้ชีวาทัยในการเข้าตลาดหลักทรัพย์ในปี 2555 ในที่สุด

ข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับสื่อมวลชนติดต่อ

ณภัทร กาญจนะจัย

เจซีแอนด์โค พับลิครีเลชั่นส์ - JC&CO PUBLIC RELATIONS -

[email protected]

ทิพยสิริ เทวกุล ณ อยุธยา

เจซีแอนด์โค พับลิครีเลชั่นส์ - JC&CO PUBLIC RELATIONS -

[email protected]

TEL : +66 (0) 2.713.6652

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๓:๒๒ ฯพณฯนายกรัฐมนตรีนิวซีแลนด์ เป็นประธานมอบรางวัลงาน New Zealand Alumni Networking-สายสัมพันธ์ศิษย์เก่านิวซีแลนด์ในประเทศไทย
๑๓:๔๑ SolarEdge ประกาศความสอดคล้องตามมาตรฐานความปลอดภัยไซเบอร์ของสหราชอาณาจักร
๑๓:๔๒ นับถอยหลังเตรียมพบกับ Kind Jugend ASEAN 2024 ระหว่างวันที่ 25 - 27 เมษายน 2567 ลงทะเบียนล่วงหน้า ลุ้นรับ Art Toy จาก POPMART
๑๓:๑๒ อ.อ.ป. รับเกียรติบัตร องค์กรพัฒนาคุณธรรม ประจำปี 2566
๑๓:๒๐ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรุงเทพมหานคร โดย สำนักงานเขตประเวศ ชวนช้อป ชม ชิม สินค้าดีมีคุณภาพ เพลิดเพลินกับกิจกรรมมากมาย ในงานตลาดนัดชุมชน BKK
๑๓:๔๐ นิสิตคณะวิศวฯ ม.เกษตรศาสตร์ กวาด 3 รางวัลใหญ่ ชนะเลิศ-รองชนะเลิศอันดับ 1 - Popular Vote Campus Challenge 2023 โดย โตโยต้า
๑๓:๔๓ นิสิตคณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.เกษตรศาสตร์ คว้ารางวัล First Prize จากการแข่งขัน ซุปเปอร์คอมพิวเตอร์ระดับโลก
๑๓:๑๗ เปิดสำรับดับร้อน ข้าวแช่ชาววัง จากห้องอาหารสวนบัว เซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว
๑๓:๔๗ NocNoc แท็กทีม เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จัดโปรแรงเสิร์ฟลูกบ้านเพ็ทแฟมิลี่ รับส่วนลด สูงสุด 4,000 บาท เมื่อช้อปเฟอร์ฯ และสินค้ากลุ่ม NocNoc Pets ตกแต่งคอนโด ตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย. - 30 มิ.ย. 67
๑๓:๒๔ ศิลปินไอดอลแต่งชุดธีมผ้าไทยจัดเต็มขึ้นโชว์ในอีเวนต์ทางดนตรี idol EXCHANGE@เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ชมฟรี 4-5 พฤษภาคมนี้ พร้อมร่วมเชียร์ศิลปินประกวดชุดไทย ชิงตำแหน่ง QueenDom และ