กลุ่มบิวท์ ทู บิวด์ เตรียมกระชับพื้นที่จัดเสวนาใหญ่ “...สร้างบ้าน สร้างฝัน... ศาสตร์และศิลป์ของมืออาชีพ”

พฤหัส ๒๙ กรกฎาคม ๒๐๑๐ ๑๗:๐๐
บิวท์ ทู บิวด์” และ “บางกอกเฮ้าส์บิวเดอร์” ร่วมจัดงานเสวนาใหญ่ คืนกำไรให้สังคม โดยมีผู้คร่ำวอด ในวงการรับสร้างบ้าน ร่วมให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์กับผู้บริโภค เพื่อติวเข้มก่อนการสร้างบ้าน พร้อมเปิดโฉมแบบบ้านดีไซน์ใหม่ล่าสุด

นายวรพจน์ เอี่ยมสุวรรณ กรรมการบริหารสายงานการตลาดบริษัทในกลุ่มบิวท์ ทู บิวด์ ผู้นำในธุรกิจ รับสร้างบ้านคุณภาพ ซึ่งประกอบด้วย บริษัท บิวท์ ทู บิวด์ จำกัด และบริษัท บางกอกเฮ้าส์บิวเดอร์ จำกัด กล่าวว่า กลุ่มบิวท์ ทู บิวด์ ได้เตรียมจัดงานเสวนาพิเศษ ในหัวข้อ “...สร้างบ้าน สร้างฝัน... ศาสตร์และศิลป์ของมืออาชีพ” ในวันเสาร์ที่ 7 สิงหาคม 2553 เวลา 12.30-16.00 น. ณ ห้องดุสิต- ธานีฮอลล์ โรงแรมดุสิตธานี โดยเสวนาดังกล่าวนี้ ได้เชิญวิทยากรผู้คร่ำวอดในแวดวงธุรกิจรับสร้างบ้านของประเทศไทย ร่วมวงเสวนาให้ข้อมูล ความรู้ และร่วมแชร์ประสบการณ์การสร้างบ้านคุณภาพที่ต้องใช้ทั้งศาสตร์และศิลป์ในการดำเนินงานทุกขั้นตอนแบบเจาะลึก

“ไฮไลท์สำคัญในงานเสวนา ประกอบด้วย การปาฐกถาครั้งพิเศษ “ลูกค้าเท่านั้นคือเจ้านายตัวจริง” โดย นายสุธี เกตุศิริ กรรมการผู้จัดการ กลุ่มบิวท์ ทู บิวด์ ต่อด้วยการเสวนาแบบเข้มข้น “...สร้างบ้าน สร้างฝัน... ศาสตร์และศิลป์ ของมืออาชีพ” โดยวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิที่มีความเชี่ยวชาญ และ มีประสบการณ์ในธุรกิจรับสร้างบ้านมากกว่า 20 ปี อาทิ นายสุภัทร์ อุทัยวัฒน์ วิศวกรผู้เชี่ยวชาญ ด้านวิศวกรรมโครงสร้างและการเลือกใช้วัสดุในการก่อสร้างบ้านพักอาศัย นายเกรียงไกร ศิกษกโสภณ วิศวกรผู้เชี่ยวชาญด้านการบริหารและควบคุมงานก่อสร้าง และอีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญที่พลาดไม่ได้คือ การเปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมรับฟังการเสวนา ได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็น และซักถามสารพันปัญหา เรื่องบ้านในทุก ๆ เรื่อง” นายวรพจน์ กล่าว

นอกเหนือจากนี้ ในงานดังกล่าว กลุ่มบิวท์ ทู บิวด์ ได้มีการเปิดตัวแบบบ้านซีรี่ส์ใหม่ รวมทั้งสิ้น 14 แบบ โดยได้พัฒนาแบบบ้านดีไซน์ใหม่หลากหลายสไตล์ ด้วยคอนเซ็ปต์ “ศาตร์ผสานศิลป์” ที่ผสานความงามและฟังก์ชั่นการใช้งานได้อย่างลงตัว อาทิ MODERN CONTEMPORARY MODERN TROPICAL และ MODERN ORIENTAL ขนาด 2 และ 3 ชั้น โดย “บิวท์ ทู บิวด์” ได้รังสรรค์ขึ้น จำนวน 9 แบบ ในระดับราคา 7 — 12 ล้านบาท พื้นที่ใช้สอย 450 — 700 ตารางเมตร ขณะที่ “บางกอกเฮ้าส์บิวเดอร์” ได้พัฒนาแบบบ้านดีไซน์ทันสมัย จำนวน 5 แบบ ที่เน้นประโยชน์ใช้สอยของพื้นที่การใช้งานในทุก Space อย่างมีสไตล์ ในระดับราคา 2 — 4 ล้านบาท พื้นที่ใช้สอย 200 — 350 ตารางเมตร

การจัดงานเสวนาดังกล่าวในปีนี้นับเป็นปีที่ 8 ซึ่งเป็นกิจกรรมที่ กลุ่มบิวท์ ทู บิวด์ เน้นให้ความสำคัญและจัดกิจกรรมอย่างต่อเนื่องในทุกปี โดยในแต่ละปีจะนำเสนอหัวข้อเสวนาที่แตกต่างกันออกไป แต่ยังคง ไว้ซึ่งวัตถุประสงค์หลัก คือ การให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่อการสร้างบ้าน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเทคโนโลยี ของการสร้างบ้าน นวัตกรรมใหม่ของวัสดุก่อสร้าง และการตรวจสอบคุณภาพบ้านระหว่างก่อสร้าง โดยเปิดรับผู้เข้าร่วมเสวนาเพียง 200 ท่านเท่านั้น โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และสำรองที่นั่งได้ที่ Call Center 02 681 2020 หรือ 02 681 1991 หรือคลิกที่ WWW.BTB.CO.TH , WWW.BHB.CO.TH

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

ชลาลัย ถิระโชติ (วุ้นเส้น)

เจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์ กลุ่ม บิวท์ ทู บิวด์

โทร. 02 681 2020 ต่อ 213

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest