เพซ ดีเวลลอปเมนท์ จัดงาน Discover Pace ครั้งยิ่งใหญ่ ชูแคมเปญพิเศษ “เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน เรสซิเดนเซส บางกอก” ในโครงการ มหานคร และ “ศาลาแดง เรสซิเดนเซส”

ศุกร์ ๐๓ กันยายน ๒๐๑๐ ๑๑:๓๙
กระตุ้นยอดขายก่อนสิ้นปี 2553 ก่อนปรับราคาขึ้นปีหน้า ส่งสัญญาณตลาดที่อยู่อาศัยระดับซูเปอร์ ลักชัวรี่ ยังไปได้ไกล

บริษัท เพซ ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด ผู้นำในตลาดอสังหาริมทรัพย์ระดับซูเปอร์ ลักชัวรี่ ด้วยโครงการคุณภาพระดับสูงสุด “เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน เรสซิเดนเซส บางกอก” ในโครงการ “มหานคร” และ “ศาลาแดง เรสซิเดนเซส” จัดงาน Discover Pace ขึ้นที่ ฮอลล์ ออฟ เฟม ศูนย์การค้า สยาม พารากอน ระหว่างวันที่ 1-7 กันยายน 2553 เพื่อกระตุ้นยอดขายโครงการที่พักอาศัยทั้งสองโครงการของบริษัท พร้อมจัดโปรโมชั่นพิเศษ มอบข้อเสนอมากมายสำหรับลูกค้า ก่อนปรับราคาขึ้นต้นปีหน้า

นาย สรพจน์ เตชะไกรศรี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เพซ ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด เปิดเผยว่า “วัตถุประสงค์ในการจัดงานของบริษัทในครั้งนี้ เนื่องจากเราต้องการมอบข้อเสนอพิเศษให้กับลูกค้าของ ‘เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน เรสซิเดนเซส บางกอก’ ในโครงการ มหานคร และ ‘ศาลาแดง เรสซิเดนเซส’ ก่อนสิ้นปี โดยทางบริษัทได้จัดโปรโมชั่นพิเศษของทั้งสองโครงการขึ้นในระยะเวลาที่จำกัด เพื่อเปิดโอกาสให้ลูกค้าและผู้ลงทุนได้จับจองเป็นเจ้าของ ก่อนที่เราจะปรับราคาที่พักอาศัยระดับซูเปอร์ ลักชัวรี่ของเราทั้งสองโครงการในช่วงต้นปี 2554”

“ทางบริษัทคาดว่า แนวโน้มของราคาตลาดที่พักอาศัยระดับซูเปอร์ลักชัวรี่จะมีการปรับขึ้น เนื่องจากโครงการระดับนี้ที่มีอยู่ในตลาด เช่น ศาลาแดง เรสซิเดนเซส, และโครงการอื่นๆ จะทยอยก่อสร้างแล้วเสร็จในช่วงปีหน้า ดังนั้น หากเปรียบเทียบกับตลาดที่อยู่อาศัยระดับลักชัวรี่ ลูกค้าจะได้สัมผัสกับคุณภาพมาตรฐานแบบใหม่เป็นครั้งแรก และโครงการเหล่านี้จะชี้ให้เห็นถึงความแตกต่างระหว่างโครงการระดับซูเปอร์ลักชัวรี่ และระดับลักชัวรี่อย่างชัดเจน และคาดว่าในต้นปีหน้า บริษัทผู้พัฒนาโครงการระดับซูเปอร์ลักชัวรี่เหล่านี้จะปรับราคาขึ้น เนื่องจากซัพพลายในตลาดที่พักอาศัยนี้ยังมีจำนวนจำกัด (ประมาณ 400 ยูนิต) หากเทียบกับตลาดระดับลักชัวรี่ที่มีกว่าหมื่นยูนิต ทั้งนี้ ราคาที่พักอาศัยระดับซูเปอร์ลักชัวรี่ของไทย ยังถือว่าต่ำมากหากเทียบกับตลาดอื่น เช่น สิงคโปร์ ฮ่องกง และจีน และเนื่องจากปัจจุบันมีความต้องการของลูกค้าจากตลาดเหล่านี้เข้ามาในประเทศไทยมาก ราคาของอสังหาริมทรัพย์ไทยในเซ็กเม้นท์ระดับนี้ จึงยังมีโอกาสปรับตัวขึ้นได้สูง ดังนั้นช่วงเวลานี้จึงดีที่สุดสำหรับลูกค้าทั้งที่ซื้ออยู่เองและซื้อลงทุน” นายสรพจน์ กล่าวเสริม

โดยแคมเปญส่งเสริมการขายของ เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน เรสซิเดนเซส บางกอก ในโครงการ มหานคร นั้น ประกอบด้วยโปรโมชั่นร่วมกับ พารากอน แพลตตินั่ม เอ็ม การ์ด

- รับคะแนนสะสมพารากอนแพลตตินั่มเพิ่ม 15 เท่า ของจำนวนเงินจองและทำสัญญา (15 เปอร์เซ็นต์ของราคาเต็ม ราคาเรสซิเดนซ์เริ่มต้นที่ 25 ล้านบาท) เฉพาะลูกค้าที่ลงทะเบียนในวันเปิดงาน (วันที่ 1 กันยายน 2553 เวลา 18.00 — 21.00 นาฬิกา) และทำการจองเรสซิเดนซ์ภายในระหว่างวันจัดงาน (2-7 กันยายน 2553)* โดยลูกค้าจะได้รับคะแนนสะสมหลังจากมีการทำสัญญาเรียบร้อยแล้ว

- รับคะแนนสะสมพารากอนแพลตตินั่มเพิ่ม 10 เท่า ของจำนวนเงินจองและทำสัญญา (15 เปอร์เซ็นต์ของราคาเต็ม ราคาเรสซิเดนซ์เริ่มต้นที่ 25 ล้านบาท) สำหรับลูกค้าที่จองในระหว่างวันจัดงาน (วันที่ 2-7 กันยายน 2553)* โดยลูกค้าจะได้รับคะแนนสะสมหลังจากมีการทำสัญญาเรียบร้อยแล้ว

โปรโมชั่นเพิ่มเติม

- แพ็คเกจเฟอร์นิเจอร์ที่ได้รับการออกแบบโดยเดวิด คอลลินส์ สตูดิโอ มูลค่า 5-30 ล้านบาท

- ของรางวัลพิเศษเพื่อรับประสบการณ์การบริการสุดประทับใจจาก เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน มูลค่ากว่า 300,000 บาท*

ทางด้านแคมเปญส่งเสริมการขายของโครงการ ศาลาแดง เรสซิเดนเซส นั้น ประกอบด้วย

- ราคาเรสซิเดนซ์สุดพิเศษ ที่เปิดโอกาสให้ลูกค้าได้จับจองในช่วงเวลาจัดงานเท่านั้น (1-7 กันยายน 2553)

- เงื่อนไขการชำระเงินพิเศษ โดยลูกค้าชำระค่าทำสัญญาเป็นจำนวนเงิน 10 เปอร์เซ็นต์ของราคาซื้อขาย ส่วนที่เหลืออีก 90 เปอร์เซ็นต์ ชำระในวันโอนกรรมสิทธิ์ (ประมาณ พฤษภาคม — มิถุนายน 2554)

- รับบัตรสมาชิกโรงแรมหรูระดับห้าดาว เป็นของสมนาคุณพิเศษสำหรับลูกค้าที่จองในงานเท่านั้น

เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน เรสซิเดนเซส บางกอก คือโครงการที่พักอาศัยระดับซูเปอร์ลักชัวรี่ จำนวน 194 เรสซิเดนซ์ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ “มหานคร” โครงการอสังหาริมทรัพย์แบบ mixed-use มูลค่า 18,000 ล้านบาท ตั้งอยู่บนถนนนราธิวาสราชนครินทร์ หน้าสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสช่องนนทรี เชื่อมโยงระหว่างถนนสีลมและสาทร โดยมีขนาดเริ่มต้นตั้งแต่ 120 ตร.ม. ไปจนถึง 850 ตร.ม. มีทั้งเรสซิเดนซ์แบบ 2 ห้องนอน ไปจนถึง 5 ห้องนอน โดยรูปแบบของห้องจะมีทั้งแบบชั้นเดียว (ซิมเพล็กซ์) ที่มีเพดานสูงถึง 3.4 เมตรและแบบสองชั้น (ดูเพล็กซ์) ที่มีความสูงกว่า 7 เมตร ซึ่งผู้พักอาศัยจะสามารถเพลิดเพลินไปกับทิวทัศน์ที่ทอดยาวแบบพาโนรามาเพียงที่นี่ที่เดียวในกรุงเทพฯ โดยเรสซิเดนซ์จะได้รับการบริหารงานโดย เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน ราคาเรสซิเดนซ์เริ่มต้นที่ 190,000 บาท ต่อ ตารางเมตร (เพียงจำนวนจำกัดเท่านั้น)

ศาลาแดง เรสซิเดนเซส เป็นโครงการคอนโดมิเนียมระดับซูเปอร์ลักชัวรี่ในสุดยอดทำเลซอยศาลาแดง ด้วยแนวคิดดีไซน์ที่โดดเด่น ควบคู่กับการสร้างบรรทัดฐานใหม่และยกระดับสภาพแวดล้อมในการพักอาศัยและการทำงาน ศาลาแดง เรสซิเดนเซส เป็นโครงการอาคารสูง 25 ชั้น พร้อมชั้นใต้ดิน 5 ชั้นสำหรับจอดรถ ประกอบด้วยทั้งหมด 132 ยูนิต แบ่งเป็นประเภทหนึ่งห้องนอน สองห้องนอน และสามห้องนอน ขนาดพื้นที่เริ่มตั้งแต่ 60 ตารางเมตร จนถึงเพนต์เฮาส์ขนาด 393 ตารางเมตร ด้วยราคาขายตั้งแต่ 150,000 — 260,000 บาทต่อตารางเมตร ราคาเริ่มต้นของยูนิตอยู่ที่ประมาณ 10 ล้านบาทขึ้นไป ตัวโครงการมูลค่า 2,500 ล้านบาท ตั้งอยู่ในพื้นที่ 584 ตารางวา

ทั้งนี้ บริษัท เพซ ดีเวลลอปเมนท์ คือบริษัทบริหารจัดการโครงการอสังหาริมทรัพย์ พร้อมผลงานอันน่าประทับใจที่ผ่านมาประกอบด้วยโครงการ “ไฟคัส เลน” บูติกคอนโดมิเนียมสไตล์รีสอร์ตแห่งแรกของกรุงเทพฯ บนถนนสุขุมวิท ซอย 44/1 ซึ่งเปิดตัวไปเมื่อปี 2547 และประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูง ปัจจุบันบริษัทกำลังพัฒนาโครงการ “ศาลาแดง เรสซิเดนเซส” และ โครงการ “มหานคร” โดยทุกโครงการมีผู้ถือหุ้นหลักคือตระกูลเตชะไกรศรี ซึ่งเป็นผู้ร่วมก่อตั้งบริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) ซึ่งคณะผู้บริหารของเพซมีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ต่าง ๆ มายาวนานกว่า 25 ปี

เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน เรสซิเดนเซส บางกอก เซลส์ แกลเลอรี ตั้งอยู่ที่ มหานคร พาวิลเลียน เปิดทำการทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00-18.00 น. ผู้สนใจเยี่ยมชมสามารถนัดหมายล่วงหน้าได้ที่ 02-234-1414 หรือสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติม และลงทะเบียนนัดหมายได้ที่ www.rcr-bangkok.com และ www.maha-nakhon.com

ศาลาแดง เรสซิเดนเซส โชว์ แกลเลอรี่ ตั้งอยู่ที่ชั้น 1 อาคารอื้อจือเหลียง ถนนพระราม 4 โดยมีซีบี ริชาร์ด เอลลิส เป็นตัวแทนจำหน่าย โครงการเริ่มก่อสร้างเมื่อเดือนสิงหาคม 2551 และคาดว่าจะเสร็จสิ้นในเดือนมิถุนายน 2554 รายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อ 02-632-4700 หรือเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ www.saladaengresidences.com

Notes to the editor *สามารถรับเงินจองคืนได้ภายในระยะเวลา 15 วัน หลังจากวันที่ระบุในใบจอง ลูกค้าจะได้รับคะแนนสะสมพารากอน แพลตตินั่ม การ์ด และของขวัญพิเศษจากทางโครงการหลังจากที่มีการทำสัญญาจองเรียบร้อยแล้ว

เกี่ยวกับ เพซ ดีเวลลอปเมนท์

เพซ ดีเวลลอปเมนท์ คือ ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ระดับไฮเอนด์ มุ่งพัฒนาโครงการที่พักอาศัยและโรงแรมระดับหรูในประเทศไทยด้วยมาตรฐานการออกแบบและคุณภาพระดับโลก ดำเนินงานภายใต้การสนับสนุนจากความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ทางธุรกิจของตระกูลเตชะไกรศรี และคณะผู้บริหารซึ่งมีประสบการณ์ในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์มายาวนานกว่า 25 ปี วิสัยทัศน์ของบริษัทคือมุ่งเป็นผู้นำกระแสในการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ของเมืองไทย เสริมสร้างทัศนียภาพของกรุงเทพ ด้วยการออกแบบระดับโลกและสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับการพัฒนาที่อยู่อาศัยเพื่อการใช้ชีวิตอย่างมีคุณภาพ

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.pacedev.com

ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ

นฤมล จุฑาประทีป

+662-654-3344

[email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4