ดูลักซ์ ส่งสีรองพื้นตัวใหม่ ดูลักซ์ อีโค่ ไพร์เมอร์ ลงตลาด

ศุกร์ ๑๐ กันยายน ๒๐๑๐ ๑๑:๓๒
บริษัท อั๊คโซ่ โนเบล เพ้นท์ส (ประเทศไทย) จำกัด ส่งดูลักซ์ อีโค่ ไพร์เมอร์ (Dulux Eco Primer) สีรองพื้นปูนเก่าสูตรน้ำ สำหรับทาภายในและภายนอก เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เหมาะกับทุกสภาพอากาศของเมืองไทย และยังปลอดภัยต่อสุขภาพของเจ้าของบ้าน และช่างสี

ดูลักซ์ อีโค่ ไพร์เมอร์ จะลงสู่ตลาดทั่วประเทศตั้งแต่เดือนกันยายนนี้เป็นต้นไป โดยดูลักซ์ อีโค่ ไพร์เมอร์ เป็นสีรองพื้นที่โดดเด่นด้วยคุณสมบัติพิเศษที่แห้งเร็วกว่ารองพื้นปูนเก่าสูตรน้ำมันทั่วไป ถึง 10 เท่า ซึ่งยังคงคุณสมบัติที่ช่วยเสริมการยึดเกาะของสีทับหน้า กับผนังปูนเก่า และยังเหมาะกับผนัง ที่มีการฉาบบาง หรือ ผนังที่ปูนเก่ามีการเสื่อมสภาพ นอกจากนี้ยังปลอดภัยต่อสุขภาพของช่างสี และเจ้าของบ้านที่อาศัยในบ้านขณะที่มีการทาสี โดยมีสารระเหยต่ำ ไม่ผสมสารตะกั่ว สารปรอท และสารอันตรายอื่นๆ และที่สำคัญยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

คุณจรุง กาญจนภูมิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อั๊คโซ่ โนเบล เพ้นท์ส (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายสีทาอาคารคุณภาพสูงที่มียอดขายอันดับ 1 ของโลก ภายใต้แบรนด์ไอซีไอ ดูลักซ์ (ICI Dulux) ไอซีไอ ซูเปอร์โคท (ICI Supercote) และสีย้อมไม้ ไอซีไอ คิวปรีโนล (ICI Cuprinol) เผยว่า “ดูลักซ์ อีโค่ ไพร์เมอร์ ได้รับการตอบรับจากสถาปนิก มัณฑนากร ผู้รับเหมา ช่างสีและผู้บริโภคเป็นอย่างดี เรียกได้ว่าเป็นสีรองพื้นที่ใครๆ ต่างก็รักและรอคอย ทั้งนี้เป็นเพราะดูลักซ์ อีโค่ ไพร์เมอร์ เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีคุณสมบัติครบครัน และยังปลอดภัยต่อสุขภาพ และสิ่งแวดล้อม จึงทำให้สินค้ามียอดสั่งจองเข้ามาสูงเกินกว่า ที่บริษัทฯคาดการณ์ไว้เป็นอย่างมาก”

“ตลาดงานทาสีซ่อมแซมบ้านเก่าหรือรีเพ้นท์ (repaint) เป็นตลาดที่มีขนาดใหญ่กว่าตลาดทาสีใหม่ (new paint) เราจึงพัฒนาดูลักซ์ อีโค่ ไพร์เมอร์เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคกลุ่มนี้ โดยการทาสีรองพื้นนับเป็นขั้นตอนที่จำเป็นในการทาสี เพราะนอกจากเป็นการปรับสภาพพื้นผนังให้อยู่ในสภาพพร้อมที่จะทาสีแล้ว ยังเป็นตัวช่วยในการยึดเกาะของสีทาทับหน้ากับผนังปูน ทำให้ผนังไม่เป็น คราบฝุ่น ไม่ด่าง ไม่ลอกล่อน การลงสีรองพื้นให้ครบและถูกต้องจะช่วยให้สีติดแน่นทนนาน ช่วยยืดอายุการใช้งานของบ้าน ลดค่าใช้จ่ายในระยะยาวให้กับผู้บริโภค” คุณจรุงกล่าวเสริม

ดูลักซ์ อีโค่ ไพร์เมอร์ เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่สร้างสรรค์ขึ้นด้วยความมุ่งมั่นในการลดผลกระทบ ต่อสิ่งแวดล้อมจากผลิตภัณฑ์และการดำเนินธุรกิจ ตามแนวคิด “ปลอดภัยและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม” ซึ่งทำให้บริษัท อั๊คโซ่ โนเบล เพ้นท์ส (ประเทศไทย) ได้รับสิทธิ์ให้ใช้เครื่องหมายฉลากเขียว ในผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ไอซีไอ ดูลักซ์ และไอซีไอ ซูเปอร์โคท นอกจากนี้บริษัทฯ ยังเป็นแห่งแรกในวงการอุตสาหกรรมผู้ผลิตและจำหน่ายสีในประเทศไทยที่ได้รับสิทธิ์ให้ใช้เครื่องหมายฉลากลดคาร์บอน จากผลิตภัณฑ์ ในกลุ่มแบรนด์ไอซีไอ ดูลักซ์ ไอซีไอ ซูเปอร์โคท และไอซีไอ คิวปรีโนล

อั๊คโซ่ โนเบล (AkzoNobel) ภูมิใจที่ได้เป็นหนึ่งในบริษัทอุตสาหกรรมชั้นนำของโลก บริษัทฯ มีสำนักงานใหญ่ที่กรุงอัมสเตอร์ดัม ประเทศเนเธอร์แลนด์ เป็นผู้ผลิตและจำหน่ายสี ผลิตภัณฑ์เคลือบผิว และเคมีภัณฑ์หลายประเภท โดยมีรายได้รวม 13.9 พันล้านยูโร นอกจากจะเป็นบริษัทสี และผลิตภัณฑ์เคลือบผิวที่ใหญ่ที่สุดในระดับโลก อั๊คโซ่ โนเบล ยังเป็นผู้ผลิตเคมีภัณฑ์รายใหญ่ โดยได้จำหน่ายสินค้าคุณภาพเพื่อปัจจัยพื้นฐานชีวิตไปทั่วโลก บริษัทฯ ยึดหลักการคิดถึงอนาคต แต่ลงมือทำในปัจจุบัน ด้วยความกระตือรือร้นต่อความคิดใหม่ๆ และพัฒนาเพื่อคำตอบที่ยั่งยืนแก่ลูกค้า ทำให้พนักงานกว่า 57,000 คนในกว่า 80 ประเทศทั่วโลกมุ่งสู่ความเป็นเยี่ยม ด้วยหลักการของอั๊คโซ่ โนเบลที่ว่า Tomorrow’s Answers Today?

เผยแพร่ในนาม บริษัท อั๊คโซ่ โนเบล เพ้นท์ส (ประเทศไทย) จำกัด โดย บริษัท ซิลเลเบิล จำกัด ต้องการทราบ

รายละเอียดเพิ่มเติม เพื่อเผยแพร่ข่าว กรุณาติดต่อ คุณสมคิด เจริญศักดิ์ / คุณพรไพริณ สุริยา โทร 0 2254 6895-7 โทรสาร 0 2255 4468

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๘:๓๘ ผถห. HLอนุมัติจ่ายเงินปันผลปี 66 หุ้นละ 0.15 บ.
๐๘:๐๕ โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพ ประกาศความพร้อมเปิดให้บริการ 27 กันยายน 2567 เตรียมมอบข้อเสนอพิเศษให้ผู้สำรองห้องพักล่วงหน้า
๐๘:๑๒ EXIM BANK จับมือเวฟ บีซีจี ผลักดันผู้ประกอบการและเกษตรกรไทยลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก ใช้พลังงานสะอาดแก้ปัญหาโลกร้อน
๐๘:๒๒ สดช. เดินหน้าขับเคลื่อน Digital Literacy เริ่มจัดอบรม พ.ค. นี้ มุ่งเสริมเกราะประชาชนมีความรู้และเข้าใจดิจิทัล เพื่อเตรียมพร้อมสู่พลเมืองดิจิทัลปี
๒๐:๕๔ ST?SSY LEVI'S(R) เปิดตัวแคปซูลคอลเลกชันที่ 3 วางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลก 26 เมษายน 2567 นี้
๒๐:๐๕ ดาต้า เพาเวอร์ สนับสนุนซีรีส์น้ำดีเรื่องใหม่ล่าสุด Unlock Your Love : รักได้ไหม ? ยัยตัวร้าย ชูความรักและความปลอดภัยเป็นของคู่กัน ตอกย้ำผู้นำปลั๊กไฟในประเทศประสบการณ์กว่า 40
๒๐:๔๔ วว. โดย สถานีวิจัยสิ่งแวดล้อมสะแกราชและพันธมิตร จัดโปรแกรมพิเศษช่วงปิดเทอม เพื่อผลิต นักปักษีวิทยารุ่นเยาว์ รุ่นที่
๒๐:๑๑ SPUIC ม.ศรีปทุม จับมือ Lufthansa Services Thailand MOU มุ่งพัฒนาทรัพยากรบุคคลสู่อนาคตที่ยั่งยืนในวงการการบิน
๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์