พีซีเอสร่วมออกบูธงาน BMAM Expo Asia 2010 ชูบริการประหยัดพลังงานและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

ศุกร์ ๑๐ กันยายน ๒๐๑๐ ๑๗:๒๒
บริษัท พรอพเพอร์ตี้ แคร์ เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด หรือ “พีซีเอส” ผู้นำด้านการให้บริการดูแลอสังหาริมทรัพย์ระดับโลกในประเทศไทย ร่วมออกบูธในงาน BMAM Expo Asia 2010 เพื่อนำเสนอการบริการดูแลอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจรเพื่อการประหยัดพลังงานและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม พร้อมทั้งแนะนำพันธมิตรใหม่ ด้านบริการจัดการทรัพยากรพลังงาน และแนวคิดใหม่ในบริการบำรุงรักษาอาคาร เพื่อตอบสนองต่อการเจริญเติบโตอย่างต่อเนื่องของตลาดอสังหาริมทรัพย์ไทย

ด้วยประสบการณ์มากกว่า 43 ปี ที่บริษัทพีซีเอสเป็นแนวหน้าในการให้บริการดูแลอสังหาริมทรัพย์กับหลากหลายภาคธุรกิจมาโดยตลอดรวมทั้งพัฒนาเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยเพื่อตอบสนองการให้บริการดูแลอสังหาริมทรัพย์อย่างสมบูรณ์แบบอีกด้วย

BMAM Expo Asia 2010 เป็นเวทีเพื่อการดูแลรักษาอาคารและการจัดการอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งจะจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 3 ในวันที่ 15 ถึง 17 กันยายน 2553 นี้ ที่ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี ฮอลล์ 4 เชิญพบกับบริษัทพีซีเอสและหุ้นส่วนได้ที่บูธ E10

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๔๑ PRM ร่วมงาน OppDay มั่นใจธุรกิจปี 67 สดใส
๑๗:๓๘ Bitkub Chain ร่วม OpenGuild และ Polkadot เปิดพื้นที่รวมตัว Community รับ SEA Blockchain Week 2024
๑๗:๔๙ HOYO SOFT AND SAFE ผู้ผลิตคอกกั้นเด็กคุณภาพสูง มุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย ได้รับการไว้วางใจจากประสบการณ์ลูกค้าโดยการบอกปากต่อปาก
๑๗:๓๗ แนวทางสร้างสมดุลระหว่าง อันตรายต่อสิ่งแวดล้อม และ คำมั่นสัญญาของ Generative AI
๑๖:๔๖ Maison Berger Paris เผยเครื่องหอมสำหรับบ้านรูปแบบใหม่ล่าสุด 'Mist Diffuser' ภายใต้คอลเลคชันยอดนิยมตลอดกาล Lolita
๑๖:๐๕ โรคอุจจาระร่วงเฉียบพลัน (acute diarrhea)
๑๖:๓๙ JGAB 2024 จัดเต็มครั้งแรกในประเทศไทยและอาเซียน กับกิจกรรมและโซนจัดแสดงเครื่องประดับสุดพิเศษ พร้อมต้อนรับนักธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับทั่วโลก เริ่ม 1 พ.ค. 67
๑๖:๒๘ สอศ. จับมือแอร์มิตซูบิชิ ดิวตี้ รับมอบเครื่องปรับอากาศในการจัดการเรียนการสอน เพื่อพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาด้านเครื่องปรับอากาศ
๑๖:๓๘ DKSH ประเทศไทย คว้า 8 รางวัลอันทรงเกียรติ ในงาน Employee Experience Awards ประจำปี 2567
๑๖:๑๖ เด็กล้ำ! นักศึกษา SE SPU คว้ารางวัลรองชนะเลิศ Best Paper ผลงานนวัตกรรมเนื้อสัตว์แพลนต์เบส สุดยอดแห่งความยั่งยืน