AP เปิดอินโนเวทีฟ คอนโดยกแพ็ครวดเดียว 3 โครงการมูลค่าสูงถึง 9,600 ล้านบาท เจาะโลเคชั่นใจกลางเมือง สุขุมวิท พหล-อารีย์ และสาทร

จันทร์ ๒๗ กันยายน ๒๐๑๐ ๑๗:๔๙
AP วัดอุณหภูมิความเดือดตลาดคอนโดใจกลางเมือง ถึงภาพการแข่งขันสูงแต่เชื่อดีมานด์ยังมี แค่ต้องวัดกันที่ความเก๋าในการสร้างสินค้าที่ตอบโจทย์ พิสูจน์ได้จากสปีดการโอนและย้ายเข้าอยู่จริงที่สูง ลั่นพร้อมส่ง RHYTHM 3 โครงการ รวมมูลค่า 9,600 ล้าน เจาะดีมานด์แนวรถไฟฟ้าย่าน สุขุมวิท พหล-อารีย์ และสาทร ชูจุดขายอินโนเวทีฟ คอนโดมิเนียม แตกต่างด้วยการสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ เพื่อที่สุดของการใช้ชีวิตใจกลางเมือง

คุณวิทการ จันทวิมล ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ สายงานกลยุทธ์การตลาด บริษัท เอเชี่ยน พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า จากไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไป คอนโดมิเนียมถือเป็นสินค้าอีกรูปแบบหนึ่งที่ได้รับความนิยม และเป็นตลาดที่มีการเคลื่อนไหวมากที่สุดหากเทียบกับตลาดแนวราบ โดยดูได้จากการเปิดตัวใหม่ใน 7 เดือนที่ผ่านมา พบว่า คอนโดมิเนียมมีสัดส่วนการเปิดตัวมากถึง 47% หรือประมาณ 24,234 ยูนิต จากทั้งหมด 51,806 ยูนิต และเมื่อพิจารณาถึงภาพการแข่งขันที่เกิดขึ้นในตลาดคอนโดมิเนียมนั้นพบว่ามีการแข่งขันที่รุนแรง แต่อย่างไรก็ตามบริษัทฯ ยังคงเชื่อว่าท่ามกลางการแข่งขันที่ร้อนแรง ดีมานด์ยังคงมีอยู่ เพียงแต่สินค้าที่จะประสบความสำเร็จนั้น ผู้ประกอบการต้องมีความเชี่ยวชาญในการสรรหาที่ดิน ตลอดจนการพัฒนารูปแบบสินค้า และแพ็คเกจราคาที่สอดคล้องกับความต้องการที่เกิดขึ้นในแต่ละโลเคชั่น

“หากวิเคราะห์ในเรื่องของดีมานด์ในตลาดนั้น เราต้องยอมรับว่ารถไฟฟ้าเป็นจุดเปลี่ยนพฤติกรรมการใช้ชีวิตของคนเมืองทุกวันนี้ และส่งผลให้คอนโดมิเนียมเป็นตัวเลือกแรกสำหรับการใช้ชีวิตใจกลางเมืองที่เวลาเป็นเรื่องสำคัญ สำหรับ AP เองในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมาเราได้มีการส่งมอบคอนโดมิเนียมในแนวรถไฟฟ้า ทั้งแบรนด์ Life และ The Address จำนวนมากกว่า 10 โครงการ และเมื่อดู สปีดการโอนกรรมสิทธิ์และย้ายเข้าอยู่อาศัย ปรากฏว่ามีสัดส่วนสูงถึง 80-90% เป็นตัวการันตีได้อย่างชัดเจนถึงดีมานด์ที่ตอบรับในตลาดคอนโดมิเนียมแนวรถไฟฟ้า” คุณภูมิพัฒน์ สินาเจริญ ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ สายงานการเงินและบัญชี กล่าวเสริม

ทั้งนี้ บริษัทฯ ยังคงโฟกัสการแข่งขันในตลาดคอนโดมิเนียมที่อยู่ในแนวรถไฟฟ้าสายปัจจุบัน ภายใต้แบรนด์สินค้า 3 แบรนด์ คือ 1) The Address ซึ่งเป็นลักซ์ชัวรี่ คอนโดมิเนียม 2) RHYTHM ที่มีจุดขายในเรื่องการเป็นอินโนเวทีฟ คอนโดมิเนียม แตกต่างด้วยนวัตกรรมใหม่ที่สะท้อนผ่านงานดีไซน์เพื่อตอบสนองการใช้ชีวิตใจกลางเมือง และ 3) Life ที่มีคาแร็คเตอร์เป็น Condo for FUN และในปีนี้บริษัทฯ ได้วางกลยุทธ์การแข่งขันในตลาดคอนโดมิเนียมด้วยการนำสินค้าแบรนด์ RHYTHM เป็นตัวขับเคลื่อนด้านยอดขาย หลังจากในปีที่ผ่านมา The Address ถือเป็นคีย์สำคัญที่ผลักดันให้ยอดขายในส่วนคอนโดมิเนียมของบริษัทประสบความสำเร็จ

ดังนั้น บริษัทฯ จึงพร้อมเปิดอินโนเวทีฟ คอนโดมิเนียม พร้อมกันทีเดียวใน 3 ทำเลใจกลางเมือง มูลค่ารวม 9,600 ล้านบาท ซึ่งถือเป็นการเปิดตัวคอนโดมิเนียมที่มีมูลค่าสูงที่สุดเท่าที่ AP เคยทำงานมา โดยประกอบด้วย 1) RHYTHM สุขุมวิท คอนโดมิเนียม สูง 37 ชั้น จำนวน 589 ยูนิต มูลค่าโครงการ 2,400 ล้านบาท ราคาเริ่มต้น 2.99 ล้านบาท 2) RHYTHM พหล-อารีย์ สูง 53 ชั้น ถือเป็นโครงการที่สูงที่สุดในย่านนั้น จำนวน 809 ยูนิต มูลค่าโครงการ 3,200 ล้านบาท ราคาเริ่มต้น 2.8 ล้านบาท และ 3) RHYTHM สาทร สูง 37 ชั้นและ 42 ชั้น จำนวน 910 ยูนิต มูลค่าโครงการ 4,000 ล้านบาท ราคาเริ่มต้น 3.2 ล้านบาท โดยทั้ง 3 โครงการจะพร้อมเปิด Pre-Sale อย่างเป็นทางการในวันที่ 9-10 ตุลาคมเป็นต้นไป หลังจากได้เปิดขายรอบพิเศษเฉพาะลูกค้าเก่าไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีมาก

“นวัตกรรมในมุมมองของเราไม่ไช่การนำเทคโนโลยีเข้ามาใส่ในโครงการ แต่หมายถึง การคิดค้นพัฒนาสิ่งใหม่ๆ อย่างสร้างสรรค์ เป็นสิ่งที่ไม่เคยมีมาก่อนในตลาดคอนโดมิเนียมระดับราคา 3 ล้านนี้ ทั้งในเรื่องของฟังก์ชั่นห้อง และสิ่งอำนวยความสะดวก โดยมีเป้าหมายสำคัญเพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดในการอยู่อาศัยตามเป้าหมายองค์กร เรานำข้อมูลที่ได้จากการศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภค เทรนด์การอยู่อาศัยใหม่ๆ ที่น่าสนใจแล้วทำงานร่วมกับดีไซเนอร์ ทั้งอินทีเรีย ดีไซเนอร์ สถาปนิค และภูมิสถาปัตฯ เพื่อสร้างสรรค์คาแร็คเตอร์ที่ชัดเจนให้กับ RHYTHM” นายวิทการกล่าว เพิ่มเติม

สำหรับจุดขายของโครงการทั้ง 3 ภายใต้แบรนด์ RHYTHM นั้น นอกจากทำเลที่ตั้งจะอยู่ในแนวรถไฟฟ้าสายปัจจุบันแล้วนั้น ในเรื่องของฟังก์ชั่นห้อง แตกต่างด้วยฟังก์ชั่นที่ได้รับการพัฒนาขึ้นใหม่ล่าสุดภายในห้องขนาด 45 ตารางเมตร คือ Sky Kitchen ครัวติดอากาศ พื้นที่ครัวที่ได้รับการออกแบบให้ส่วนเคาเตอร์ติดหน้าต่างบานกว้าง เพิ่มความสุขในการอยู่อาศัยกับมุมมองกรุงเทพแบบ 180 องศา หรือ Double Access การจัดสรรพื้นที่ภายในห้องน้ำ ที่ผู้ใช้สามารถเข้าได้ทั้งจากห้องนอน และส่วน Living Room พร้อมบานประตูกั้นกลาง เพื่อแบ่งการใช้งานระหว่างส่วนสุขา ออกจากส่วน Walk-In Closet และส่วน Shower ที่อยู่ถัดเข้าไปด้านใน

นอกจากนั้น บริษัทฯ ยังดีไซน์สิ่งอำนวยความสะดวกในมุมมองใหม่ เพื่อเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ให้กับผู้อยู่อาศัย เช่น Sunken Garden สวนใต้ดิน ที่ได้รับการพัฒนาขึ้น สร้างมุมมองใหม่จากล็อบบี้และส่วนที่ถูกออกแบบให้สวนบริเวณหน้าโครงการอยู่ต่ำกว่าระดับพื้นดิน หรือ Long Yard Garden มิติใหม่ของเส้นทางแห่งความร่มรื่น ถนนที่เต็มไปด้วยสวนรายล้อมตลอดการเดินทางเข้าสู่โครงการ พร้อม Lobby ชมวิว ที่ตอบรับทุกความปรารถนาของการพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติ เป็นต้น

RHYTHM ทั้ง 3 โครงการ ได้รับการพัฒนาภายใต้คอนเซ็ปต์ Innovative Living สะท้อนถึงรูปแบบการใช้ชีวิตอย่างสร้างสรรค์ โดย RHYTHM สุขุมวิท คอนโดมิเนียมติด BTS สถานีอ่อนนุช RHYTHM พหล-อารีย์ รูปแบบใหม่ของการอยู่อาศัยในเมือง ใกล้ BTS สถานีสะพายควาย และ RHYTHM สาทร ใจกลางศูนย์กลางธุรกิจ ใกล้ BTS สถานีสาทร-ตากสิน โดยทั้ง 3 โครงการพร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุด Future is Today เพื่อตอกย้ำภาพการเป็น Innovative Living อย่างแท้จริง

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

เสาวนีย์ จีระเดชาธรรม (ตุ๊กตา)

ประชาสัมพันธ์ บริษัท เอเชี่ยน พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน)

02-285-5011-18 ต่อ 304, 081-699-6779

ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์

คุณปอรนุช (อร) 081-916-2631, คุณนิพล (โจ้) 089-770-1411

บริษัท โพลีพลัส พีอาร์ จำกัด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้