บริษัทไทยน้องใหม่มาแรงตั้งเป้าโต 3 เท่าสำหรับตลาดทั้งในและต่างประเทศ

จันทร์ ๑๑ ตุลาคม ๒๐๑๐ ๑๔:๑๖
บริษัท เอ็นคิวด์ จำกัด ผู้นำด้านนวัตกรรมกระเบื้องแนวใหม่ภายใต้แบรนด์ “โซไนต์” คาดว่าจะเติบโตถึง 3 เท่าภายในปี 2011 จากเสียงตอบรับที่ยืนยันจากการคว้ารางวัลต่างๆมากมายทางด้านการออกแบบทั้งในและต่างประเทศ ภายในระยะเวลาเพียง 2 ปีที่ได้ทำการเปิดตัวอย่างเต็มรูปแบบผลิตภัณฑ์โซไนต์ก็ได้เป็นที่รู้จักอย่างรวดเร็วในกลุ่มมัณฑนากรชั้นนำถึงความโดดเด่นทางด้านดีไซน์และการใช้งานได้อย่างหลากหลายของตัวผลิตภัณฑ์ซึ่งนำไปสู่ทางเลือกใหม่ที่ต่างจากกระเบื้องที่มีอยู่เดิมทั่วไป

ทุกวันนี้ โซไนต์ ได้มีโอกาสเข้าไปตกแต่งในหลายโครงการสำคัญๆ อาทิเช่น บริเวณรีเซฟชั่น ของโรงแรมเลอ เมอริเดียน ที่เมืองบังกาลอร์ ประเทศอินเดีย, ห้องแอมบาสเดอร์สวีท โรงแรม คราวน์ พลาซ่า ประเทศคูเวต และ บริเวณผิวหน้าโต๊ะ ในร้านอาหาร โอทาเรียน ที่นิวยอร์ค และ ลอนดอน กลุ่มผลิตภัณฑ์แนวใหม่ภายใต้แบรนด์ โซไนต์ ยังได้รับหลากหลายรางวัลอาทิเช่น รางวัล Design Excellence Award ( Demark ) จากประเทศไทย ในปี 2552 และ 2553 และรางวัล Good Design Award ( G Mark ) ปี 2552 จากประเทศญี่ปุ่น ยิ่งไปกว่านั้นโซไนต์ยังได้รับรางวัลระดับสากลที่หลายคนหมายปองคือ Coverings Select Award - Hottest New Product จากประเทศสหรัฐอเมริกาในปีปัจจุบัน ซึ่งเป็นเครื่องการันตีได้ว่าเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่และโดดเด่นมาก

ผลิตภัณฑ์โซไนต์ ได้ถูกคิดค้นมากกว่า 4 ปีก่อนถูกนำเสนอสู่ตลาด การได้มาซึ่งสิทธิครอบครองการเป็นเจ้าของในตัวผลิตภัณฑ์ รวมถึงการยื่นจดสิทธิบัตรทั้งทางด้านเทคโนโลยีและขั้นตอนเฉพาะนั้น สิ่งเหล่านี้เป็นเครื่องยืนยันได้ว่าโซไนต์เป็นผลิตภัณฑ์ที่สร้างความแตกต่างอย่างแท้จริงสำหรับวงการวัสดุสำหรับตกแต่งพื้นผิว

นายนิติพันธ์ ดารกานนท์ กรรมการบริษัท เอ็นคิวด์ จำกัด ซึ่งเป็นผู้ควบคุมทางด้านเทคโนโลยีทางการผลิตและเป็นผู้กำหนดทิศทางในการออกแบบขององค์กร กล่าวว่า กลยุทธการตลาดเชิงรุกคือแผนการตลาดที่ใช้ในการเพิ่มการเติบโตของยอดขายอย่างต่อเนื่อง

“ในประเทศไทยเราเน้นหนักในการสร้างแบรนด์และการทำให้ตัวผลิตภัณฑ์เป็นที่รู้จักภายในกลุ่มนักออกแบบรวมถึงกลุ่มผู้ใช้งานทั่วไป โดยมากแล้วเราจะทำการติดต่อโดยตรงเข้าไปถึงกลุ่มของมัณฑนากรกลุ่มสถาปนิก และ กลุ่มบริษัทก่อสร้าง และ เรายังมีโชว์รูมซึ่งตั้งอยู่ที่ คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ (CDC) ซึ่งเป็นที่จัดแสดงและนำเสนอผลิตภัณฑ์โซไนต์ทุกประเภท ในส่วนของตลาดต่างประเทศนั้นโซไนต์จะทำการตั้งสาขาที่ประเทศสหรัฐอเมริกาซึ่งเป็นตลาดที่ใหญ่และมีกำลังซื้อสูงเพื่อที่จะทำการส่งเสริมแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางและรวดเร็ว และยังมีแผนที่จะเจาะตลาดในส่วนของทวีปยุโรป เอเชีย และกลุ่มประเทศตะวันออกกลาง ด้วยวิธีการแต่งตั้งตัวแทนจำหน่ายในแต่ละประเทศขึ้น รวมถึงการให้บริการหลังการขายแก่ลูกค้าได้เป็นอย่างดี”

บริษัท เอ็นคิวด์ จำกัด

คุณทัศนีย์ ภู่แดง (แมว)/ ไพรพรรณ วิเศษจินดา (วิว)

โทรศัพท์ 0-2935-5594 — 95 ต่อ 255 ถึง 258

อีเมลล์ [email protected], [email protected]

บริษัท ดีซี คอนซัลแทนส์ แอนด์ มาร์เก็ตติ้ง คอมมูนิเคชั่นส์ จำกัด

ดร.วิทย์ สิทธิเวคิน / กรกช ประกอบกิจ / ปริยา เลิศนำกุล

โทรศัพท์ 0-2610-2386 / 2336

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๑๑ เปิดโพล! สงกรานต์ คนไทยยังอยาก รวย อวย Soft Power เสื้อลายดอก-กางเกงช้าง ต้องใส่สาดน้ำ
๑๖:๓๖ ฮีทสโตรก : ภัยหน้าร้อน อันตรายถึงชีวิต
๑๗ เม.ย. STX เคาะราคา IPO 3.00 บาท/หุ้น เปิดจองซื้อ 18,19 และ 22 เม.ย. นี้ ปักธงเทรด mai 26 เมษายน 67
๑๗ เม.ย. ถอดบทสัมภาษณ์คุณอเล็กซานเดอร์ ฟาบิก (Alexander Fabig) และคุณปีเตอร์ โรห์เวอร์ (Peter Rohwer) ผู้เชี่ยวชาญ
๑๗ เม.ย. HIS MSC จัดงานสัมมนา The SuperApp ERP for Hotel
๑๗ เม.ย. ที่สุดแห่งปี! ครบรอบ 20 ปี TDEX (Thailand Dive Expo) มหกรรมธุรกิจท่องเที่ยวดำน้ำระดับเอเชีย งานเดียวที่นักดำน้ำรอคอย
๑๗ เม.ย. เคทีซีเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 19.99% ต่อปี แบ่งเบาภาระสมาชิกใหม่บัตรกดเงินสด เคทีซี พราว
๑๗ เม.ย. ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง CHAO เตรียมเสนอขาย IPO ไม่เกิน 87.7 ล้านหุ้น ระดมทุนเข้าจดทะเบียนใน SET
๑๗ เม.ย. แอร์เอเชีย บิน สุวรรณภูมิ-หาดใหญ่ เริ่มต้น 1,000 บาทต่อเที่ยว* เสริมทัพหาดใหญ่ บินเลือกได้ทั้งดอนเมืองและสุวรรณภูมิ!
๑๗ เม.ย. YONG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ผถห.ไฟเขียวทุกวาระ อนุมัติจ่ายเงินปันผล ในอัตรา 0.08 บาท/หุ้น