ผลิตภัณฑ์สี “ดิงโก้” ขยายไลน์ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์...ส่ง “เดอะเพ้นท์” คอนโดฯ ทำเลคุณภาพ ครบทุกความสะดวก พร้อมดึงไอเดียสร้างสีสัน ฉีกความแตกต่าง เหนือคู่แข่ง

อังคาร ๒๓ พฤศจิกายน ๒๐๑๐ ๑๔:๓๔
บริษัท ดิงโก้ (ประเทศไทย) จำกัด ประสบความสำเร็จในการสร้างอาณาจักรธุรกิจผลิตภัณฑ์สี ผลิตภัณฑ์บำรุงรักษารถยนต์ดิงโก้ยาวนานกว่า 20 ปี ในปี 2554 เป้าหมายพร้อมขยายไลน์ธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์จับจุดขายด้านคอนโดมิเนียม ประเดิมเปิด โครงการ The Paint (เดอะเพ้นท์) คอนโดฯ ใหม่ย่านทำเลทองงามวงศ์วานอย่างเป็นทางการ โดยต้องการตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมือง ที่มุ่งเน้นเพื่อที่อยู่อาศัยแบบมีสไตล์ พร้อมสร้างสีสันความแตกต่างเหนือคู่แข่งอย่างชัดเจน ภายใต้การดูแลของ นายเสริมพล สุนันทการกิจ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สินทรัพย์ ดิงโก้ จำกัด โดยทั้งนี้ โดยทั้งนี้ นายเสริมพล กล่าวถึง การตั้งเป้ารุกในการขยายไลน์ด้านธุรกิจคอนโดฯ - อสังหาริมทรัพย์อย่างต่อเนื่อง พร้อมดึงไอเดียส่ง The Paint สร้างสีสันเป็นเจ้าแรกในตลาดคอนโดมิเนียม ”ครั้งนี้ว่า...

“หลังจากบริษัท ดิงโก้ (ประเทศไทย) จำกัด ประสบความสำเร็จ ในการดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์สี ผลิตภัณฑ์บำรุงรักษารถยนต์อย่างต่อเนื่องกว่า 20 ปี ด้วยความมุ่งมั่นในการขยายฐานธุรกิจจึงตัดสินใจ เปิดบริษัท สินทรัพย์ ดิงโก้ จำกัด พร้อมมีนโยบายในการตั้งเป้าขยายธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์มุ่งเน้นธุรกิจคอนโดมิเนียม- อสังหาริมทรัพย์ ตั้งเป้าขยายไลน์ธุรกิจด้านนี้อย่างต่อเนื่อง โดยเริ่มต้นทุ่มงบลงทุนกว่า 100 ล้านบาท ไม่รวมราคาที่ดิน ด้วยทุนจดทะเบียน 50 ล้านบาท พร้อมเปิดตัว The Paint (เดอะเพ้นท์) คอนโดมิเนียมแบบมีสไตล์ ในคอนเซ็ปท์ Color Your Own stlye ตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มลูกค้าที่ต้องการที่พักอาศัยที่สามารถเลือกตกแต่งสีสันภายในได้ตามใจ ตั้งเป้ารุกตลาดทำเลดี ทำเลเกิดใหม่ โดยประเดิมทำเลทองย่านงามวงศ์วานเป็นแห่งแรก สร้างนวัตกรรมการออกแบบและดีไซน์ ให้ความคุ้มค่า ทันสมัย สร้างจุดเด่นในสินค้า เน้นการสร้างสรรค์โดยลูกค้าทุกท่านที่ได้ซื้อคอนโดฯ กับเรา สามารถเลือกสีทาภายในให้เหมาะกับฮวงจุ้ยและราศีเกิดของผู้ซื้อ โดยทั้งนี้เราได้รับเกียรติจากนักโหราศาสตร์ด้านฮวงจุ้ย โดย อาจารย์เกรียงไกร ผู้มีความรู้และประสบการณ์ฮวงจุ้ยมานาน มาให้คำแนะนำให้กับลูกค้า

เดอะ เพ้นท์ คอนโดมิเนียม ตอบรับชีวิตคนเมือง ท่ามกลางทำเลที่สะดวกสบาย เพื่อตอบสนองคุณภาพชีวิตที่ดีกว่าสำหรับกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย ในราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 900,000 บาท โดยมีแบ่งโซน Hi Light ออกเป็น 2 อาคาร Blue Tower (บลู ทาวเวอร์) และอาคาร Green Tower (กรีน ทาวเวอร์) เพียง 156 ยูนิต เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคอนโดมิเนียมสูง 8 ชั้น 2 อาคาร บนเนื้อที่กว่า 1 ไร่ทุกยูนิตได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันเป็นสัดส่วน โล่งโปร่งสบายตามหลักทิศทางลม และถูกหลักฮวงจุ้ย และจุดเด่นที่สร้างความแตกต่างในการสร้างสรรค์ให้กับลูกค้าที่สนใจสามารถเลือกสีสันในการออกแบบคอนโดฯ ได้ตามสไตล์ตัวเอง และรูปแบบการก่อสร้าง The Paint มุ่งเน้นคัดสรรแต่วัสดุคุณภาพเยี่ยม พร้อมเฟอร์นิเจอร์และแอร์ พรั่งพร้อมด้วยระบบสาธารณูปโภค อาทิเช่น สระว่ายน้ำ ห้องฟิตเนต ออกกำลังกาย กล้องวงจรปิดระบบรักษาความปลอดภัยแบบคีย์การ์ดและพนักงานรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

และความสะดวกรอบด้านของสถานที่ตั้งของ The Paint คอนโดมิเนียม (งามวงศ์วาน 22) ถือเป็นทำเลทองย่านงามวงศ์วาน เพียง 100 เมตร จากถนนงามวงศ์วาน ใกล้ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ งามวงศ์วาน, คาร์ฟูร์, โลตัส, เอสพลานาด หรือแม้กระทั่งสถาบันการศึกษา, โรงพยาบาล, สถานที่ราชการที่สำคัญ นอกจากนี้คุณสามารถเดินทางสู่ใจกลางเมืองได้อย่างรวดเร็วด้วยทางด่วนบางโคล่ — แจ้งวัฒนะ และโครงการในอนาคต รถไฟฟ้าใต้ดิน สายสีม่วง เอื้อกับการตัดสินใจของลูกค้าที่สนใจเป็นลูกค้าถือเป็นการเจาะไลฟ์สไตล์มาร์เก็ตติ้ง (Life style Marketing) ได้อย่างโดนใจกลุ่มเป้าหมาย พร้อมทั้งนี้เราได้บริษัทที่ปรึกษาด้านการตลาด บริษัท ฮาริสัน จำกัด (มหาชน) และบริษัทที่ปรึกษาด้านอสังหาริมทรัพย์ Estate Pro Team (บริษัท เอสเตท โปร ทีม จำกัด) ผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ด้านธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ — คอนโดฯ ในการดูแลวางแผน และบริหารการขายให้กับ The Paint อีกด้วยครับ” ...นายเสริมพล กล่าว

The Paint ทันสมัยด้วยดีไซน์สีสัน พร้อมทำเลโดนใจ และรองรับความต้องการของตลาดกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย ในเดือนพฤศจิกายน 2553 ที่ผ่านมาเปิดให้ชมห้องตัวอย่างแล้ว พร้อมได้รับการตอบรับจากลูกค้าในการจองกว่า 30% ถือเป็นกระแสการตอบรับที่ดีมาก โดย The Paint จะทำการเปิดตัว อย่างเป็นทางการในต้นปี 2554

เตรียมพบกับโปรโมชั่นพิเศษสุดจากโครงการ The Paint ภายใต้การดูแลของบริษัท สินทรัพย์ ดิงโก้ จำกัด สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02- 580-8787

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital