“คาซ่า วิลล์” รุกตลาดคอนโดฯสุขุมวิท ตอบโจทย์คนทำงาน

จันทร์ ๒๘ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๑ ๐๙:๑๕
คาซ่า วิลล์” ในเครือควอลิตี้ เฮ้าส์ เดินหน้าบุกตลาดคอนโดฯเต็มตัว ชูแบรนด์ “คาซ่า คอนโด” เปิด “คาซ่าคอนโด สุขุมวิท 97” ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ วัยทำงาน ใกล้สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส

นายพรเทพ พิพัฒน์ทั้งสกุล ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่าย สายโครงการอาคารสูง บริษัท คาซ่าวิลล์ จำกัด เปิดเผยว่า ทำเลสุขุมวิทเป็นทำเลที่มีศักยภาพสูงในด้านการเดินทางที่คล่องตัว เพราะมีการเชื่อมต่อเส้นทางที่หลากหลายรวมทั้งการคมนาคมหลายรูปแบบ อาทิ รถไฟฟ้า BTS รถโดยสารประจำทาง รถยนต์ส่วนตัว จากศักยภาพดังกล่าว ทำให้บริษัทฯมีแผนที่จะเปิดตลาดคอนโดมิเนียมในย่านนี้ เนื่องจากเห็นว่าสามารถตอบโจทย์กลุ่มคนทำงานซึ่งเป็นกลุ่มที่มีไลฟ์สไตล์รีบเร่ง ต้องการที่พักอาศัยที่สามารถเดินทางได้สะดวกสบาย อีกทั้งเป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้ออีกด้วย โดยบริษัทฯจะใช้แบรนด์ “คาซ่า คอนโด” เปิดตัวบุกตลาด ซึ่งเชื่อมั่นว่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี

ล่าสุด บริษัทฯได้เปิดตัวโครงการใหม่ “คาซ่าคอนโด สุขุมวิท 97” (Casa Condo Sukhumvit 97) ซึ่งเป็นคอนโดมิเนียมที่มุ่งเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ วัยทำงาน ระดับราคาเริ่มต้น 1.7 ล้านบาท เป็นอาคารสูง 8 ชั้น จำนวน 2 อาคาร บนพื้นที่โครงการขนาดกว่า 1 ไร่ มีจำนวนห้องรวม 218 ยูนิต รูปแบบห้องแบ่งออกเป็น 2 แบบ คือ แบบห้องสตูดิโอ และแบบห้อง 1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยขนาด 25-41 ตารางเมตร ทั้งนี้ ลูกค้าที่จองห้องภายในวันที่ 31 มีนาคมนี้ รับฟรีเฟอร์นิเจอร์แพ็คเกจ และผ่อนดาวน์เพียง 5,000 บาทต่อเดือน หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 02-332-4789 02-332-7893-4

ด้านรายละเอียดโครงการ“คาซ่าคอนโด สุขุมวิท 97” ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 97 โดดเด่นด้วยศักยภาพของทำเลที่แวดล้อมด้วยการคมนาคมและแหล่งอำนวยความสะดวกมากมาย ใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีบางจาก ทางด่วน ห้างสรรพสินค้า โรงเรียน โรงพยาบาล ภายในโครงการ ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ ฟิตเนสเซ็นเตอร์ สระว่ายน้ำ 2 สระ ลิฟต์โดยสารจำนวน 2 ตัว ตกแต่งพื้นที่สวนสีเขียว และระบบรักษาความปลอดภัย CCTV Keycard พร้อมเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง โครงการฯสามารถเข้าอยู่ได้จริงประมาณไตรมาส 1 ปี 2555

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ

ธณรรกนก ภู่วิจิตร (เกด)

สำนักโฆษณาและประชาสัมพันธ์

โทร 0 2677 7000 ต่อ 721

E-mail: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้