ภาพข่าว: ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป ฉลองสิ้นสุดงานโครงสร้าง “โอเรียนเต็ล เรสซิเดนซ์ กรุงเทพฯ”

พฤหัส ๑๐ มีนาคม ๒๐๑๑ ๐๘:๔๗
ในภาพ (จากซ้าย): คุณวัชระ จิรังบุญกุล ผู้ถือหุ้น บริษัท สินทรัพย์ช่างเหมาไทย จำกัด, คุณวลัยทิพย์ จรณะจิตต์ กรรมการผู้จัดการบริษัท สินทรัพย์ช่างเหมาไทย จำกัด, คุณนิจพร จรณะจิตต์ กรรมการรองประธานบริหารอาวุโส บริษัท อิตาเลียนไทย ดีเวล๊อปเมนต์ จำกัด มหาชน, มร.ปีเตอร์ เฮนลีย์ ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหารออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป และมร.แพทริค เชาว์บ ผู้จัดการทั่วไป โอเรียนเต็ล เรสซิเดนซ์ กรุงเทพฯ

ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป ร่วมฉลองพิธีเสร็จสิ้นงานโครงสร้างของโครงการ “โอเรียนเต็ล เรสซิเดนซ์ กรุงเทพฯ” อาคารที่พักอาศัยสูงโดดเด่น 31 ชั้น บริการห้องพักทั้งในรูปแบบเซอร์วิสเรสซิเดนซ์หรูหราร่วมสมัย จำนวน 145 ห้องและคอนโดมิเนียมจำนวน 46 ห้อง บนทำเลที่ตั้งใจกลางเมือง บนถนนวิทยุ ซึ่งจะกลายเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ทั้งสำหรับนักธุรกิจและนักท่องเที่ยวที่เข้าพัก

โอเรียนเต็ล เรสซิเดนซ์ กรุงเทพฯ เป็นโครงการที่พักอาศัยแห่งแรกภายใต้แบรนด์ซัฟฟรอน ซึ่งเป็นโครงการภายใต้แบรนด์ระดับไฮเอนด์แห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของออนิกซ์ฯ นำเสนอบริการที่พักแบบเซอร์วิสเรสซิเดนซ์ หรูหราด้วยการออกแบบทางสถาปัตยกรรมและการตกแต่งทั้งภายในและภายนอกแนวร่วมสมัย โดยมีห้องพักให้เลือกสรรทั้งห้องแบบสตูดิโอ แบบ 1, 2 หรือ 3 ห้องนอน

ภายในโครงการเพียบพร้อมด้วยสาธารณูปโภคและสิ่งอำนวยความสะดวกระดับสูง ซึ่งประกอบด้วยห้องอาหารชั้นเลิศ ห้องประชุมสำหรับนักธุรกิจ เฮลธ์คลับและบริการสปาพร้อมทรีทเม้นท์หลากหลายให้เลือกสรร ตลอดจนถึงสระว่ายน้ำสวยงามขนาดใหญ่ ซึ่งแขกที่เข้าพักจะสัมผัสได้ถึงบรรยากาศและการให้บริการเหนือระดับแห่งศตวรรษที่ 21

ทั้งนี้ ซัฟฟรอน คือ แบรนด์โรงแรมหรูระดับสากล ที่จะมอบบริการที่พักชั้นเลิศในบรรยากาศอันโออ่าภูมิฐานอย่างมีสไตล์ ภายใต้การบริหารของออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป เพื่อนำเสนอมาตรฐานและการบริการเหนือระดับสำหรับนักธุรกิจและนักเดินทางระดับไฮเอนด์

เกี่ยวกับออนิกซ์

ด้วยประสบการณ์กว่า 45 ปีในธุรกิจโรงแรม ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป เป็นหนึ่งในผู้บริหารจัดการแบรนด์โรงแรมชั้นนำแห่งเอเชียแปซิฟิค ที่รวมทีมบริหารที่มากด้วยประสบการณ์จากทั่วโลกและการให้บริการที่ดีเลิศแห่งเอเชียไว้ด้วยกัน ออนิกซ์ประกอบด้วยซัฟฟรอน อมารี ชามา และโอโซ สี่กลุ่มโรงแรม รีสอร์ท และเซอร์วิส อพาร์ทเมนต์ ที่แตกต่างและโดดเด่นทางด้านบริการ พร้อมตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักธุรกิจและนักท่องเที่ยว จากรากฐานการบริหารการโรงแรมในประเทศไทย ออนิกซ์เสนอระบบการบริหารจัดการในรูปแบบใหม่ครอบคลุมแถบมหาสมุทรอินเดีย อ่าวอาหรับและเอเชียแปซิฟิก เยี่ยมชมเวบไซต์ได้ที่ www.onyx-hospitality.com

สำหรับสื่อมวลชน หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมหรือรูปภาพความละเอียดสูง กรุณาติดต่อ

เจนจิรา จิตรไพบูลย์

Public Relations Consultant

Vivaldi Public Relations

โทรศัพท์: 0-2612-2253

แฟกซ์: 0-2612-2254

อีเมล์: [email protected]

เว็บไซต์: www.vivaldipr.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?