“โครงการ Home Office“ เอชทูโอทู ”ผงาดรองรับ 2 เมกะโปรเจค รับเศรษฐกิจบูมย่านบางนา โดยนัมเบอร์วันเฮ้าส์ซิ่ง ดิเวลลอปเม้นท์ มั่นใจยอดโตรับปี 54

อังคาร ๒๒ มีนาคม ๒๐๑๑ ๑๖:๔๑
บ.นัมเบอร์วันเฮ้าส์ซิ่ง ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด หนึ่งในบริษัทชั้นนำในวงการอสังหาริมทรัพย์ ตลอดจนร่วมบุกเบิกโครงการบ้านจัดสรรคุณภาพเยี่ยม ในย่านโซนบางนา อย่างโครงการ “ บลูลากูน ” ได้ผุดโครงการใหม่ ต้อนรับไตรมาส 2 กับ Home Office ที่ชื่อ “ h202 ” เพื่อตอบรับความต้องการของลูกค้า ที่ต้องการ ความสมบูรณ์แบบในชีวิต ทั้งการทำงานและการพักอาศัย โดยมีความได้เปรียบในเรื่องการทำธุรกิจอย่างมาก เนื่องจากโครงการดังกล่าว มีพื้นที่ใกล้เคียง กับ 2 โครงการใหญ่ที่กำลังรุดหน้า และกำลังจะเกิดขึ้น ในปลายปี 2554 นี้ กับ 2 เมกะโปรเจค ย่านบางนา

ทั้งนี้จากการเปิดเผย ของ นาย สุธรรม สุวรรณนภาศรี กรรมการผู้จัดการ บ.นัมเบอร์วัน เฮ้าส์ซิ่ง ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด ได้เปิดเผยว่า “จากสภาวะเศรษฐกิจที่ผ่านมา ในช่วงต้นปี 2554 ทาง บริษัทได้ริเริ่มโครงการต่างๆและพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ต่างๆ อย่างต่อเนื่อง นับตั้งแต่โครงการ “ บลูลากูน ” ซึ่งเป็น โครงการบ้านระดับ Premium Luxury ได้รับความสนใจและตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี นับตั้งแต่ปี 2549 ที่ผ่านมา จวบจนมาถึงปี 2554 นี้ แม้จะมีปัญหาจากภาวะเศรษฐกิจทั่วโลกและผลกระทบทางการเมือง แต่ในขณะสถานการณ์ต่างๆก็เริ่มคลี่คลายเราพยายามมองหาเทนด์เกี่ยวกับการออกแบบที่พักอาศัย ที่ตอบสนองความต้องการลูกค้าที่กำลังมองหาที่พักอาศัย ที่มีลักษณะเป็น Home Office ได้มีเข้ามามากขึ้น หลังจากโครงการเอชทูโอ ซึ่งเป็นโครงการแรกได้เกิดขึ้นเมื่อปี 53 ดังนั้น เราจึงได้ริเริ่มโครงการ Home Office ในระดับราคาปานกลาง ที่อยู่ในย่านทำเลทอง ผนวกด้วยโครงการเศรษฐกิจที่น่าจับตามอง 2 โครงการ ทั้ง ห้างเฟอร์ฯใหญ่ที่สุดในเอเชีย ที่จะทำการเปิดในช่วงเดือน ตุลาคม นี้ และ ศูนย์รวมสินค้านำเข้าจากจีน ตลาดค้าส่งที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย

บนพื้นที่ 7 แสน ตารางเมตร ปลายปีหน้าที่บางนา ซึ่งโครงการ “ h2o2 ” เอชทูโอทู มีความเหมาะสมทั้งทางด้านการออกแบบที่ทันสมัย ค้าขายสะดวก ตลอดจนพักอาศัยได้อย่างสะดวกสบาย

โดยรูปแบบของ Home Office โครงการ เอชทูโอทู H202 จะมีรูปแบบตัวอาคาร มีลักษณะเป็น Modern Home to Office 4 ชั้น + Business Multipurpose Funtion สามารถเข้า-ออก ได้ 2 ทาง ซึ่งตอบรับความต้องการ การเดินทาง ที่สะดวกสบาย และสามารถทำการค้าขายได้ถือว่ามีความเหมาะสมอย่างมากในการประกอบธุรกิจ และพักอาศัยได้อย่างสะดวกสบาย สำหรับงาน เปิดตัวโครงการนี้ เราได้เตรียมจัดงาน เพื่อที่จะเปิดให้ผู้ที่สนใจได้เข้ามาจอง พร้อมเปิดบ้านตัวอย่าง ให้ลูกค้าหรือผู้ที่สนใจได้เข้าชม

ในวันเสาร์ที่ 2 เมษายน 54 นี้ ตั้งแต่เวลา “ 13.30 — 17.00 น. ” โครงการย่านถนนวงแหวนอุตสาหกรรมบางนา คาดว่าโครงการ H202 เอชทูโอทู จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้ที่กำลังมองหา Home Office คุณภาพเยี่ยมที่มีความเหมาะสม ในด้านราคาและคุณภาพ พร้อมรับกับ 2 โครงการเมกะบางนา ที่กำลังจะเกิดขึ้นในช่วงปลายปีนี้และต้นปี 2555 อีกทั้งยังคาดการณ์ถึงการขยายโครงการ อพาร์ทเม้นท์ระดับพรีเมี่ยมที่จะสามารถรองรับ การมองหาที่พักอาศัยพนักงานของ 2 หน่วยงานที่จะเข้ามาทำงาน จำนวนกว่า 25,000 คนอีกด้วย

ในช่วงปีหน้าเรียกได้ว่า ลูกค้าที่ตัดสินใจก่อนย่อมได้เปรียบแน่นอน กับ โครงการทำเลทอง “ เอชทูโอทู ” H202 และพิเศษ ในช่วง Launch โครงการ วันเสาร์ ที่ 2 เมษายน 54 นี้ ผู้เข้าร่วมงานยังจะได้รับฟัง เคล็ดลับธุรกิจ “ ร่วมตีแตกทำเลทอง ” กับ 2 เมกะโปรเจค ย่านบางนา กับ อาจารย์ ธันยวัชร์ ไชยตระกูลชัย จาก รายการ SME ตีแตก ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆในงานนี้อีกด้วย พบกันที่ โครงการ เอชทูโอทู บนถนนวงแหวนบางนา กม.8 โครงการ เอชทูโอทู หนึ่งในผลงานของ บ.นัมเบอร์วันเฮ้าส์ซิ่ง ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด ซึ่งเป็นกลุ่มบริษัท 1 ใน 4 ของ เครือ นัมเบอร์วันกรุ๊ป ซึ่งดำเนินการธุรกิจอสังหาริมทรัพย์มากว่า 30 ปี

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 0819293395 ple jiraporn chanpaetrak

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ