New Goodrich Gallery at CDC Crystal Design Center

จันทร์ ๑๑ เมษายน ๒๐๑๑ ๑๔:๔๘
GOODRICH ผู้นำด้านวอลล์เปเปอร์ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ปัจจุบันมี gallery 22 แห่งใน 8 ประเทศ โดยจะตกแต่ง gallery ภายใต้คอนเซ็ปต์เดียวกันคือ Library หรือห้องสมุด เพื่อความกลมกลืนของแบรนด์ และเพื่อให้ลูกค้าสามารถใช้เวลาในการเลือกชมสินค้าจากหนังสือตัวอย่าง (Sample Book) ที่มีให้เลือกสรรอย่างหลากหลาย โดยแบ่งออกเป็น 4 โซนตามหมวดสินค้า คือ Wallcoverings Fabrics Carpets และ Floorings พร้อมทั้งจัดดีสเพลย์สินค้าคอลเลคชั่นใหม่ๆ ไว้ตามมุมต่างๆ

ที่ Goodrich มีผลิตภัณฑ์วัสดุตกแต่งภายในให้เลือกสรรอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นวอลล์เปเปอร์ วัสดุผ้า ผ้าบุเฟอร์นิเจอร์ รวมถึงพื้นไม้ และพรมประดับบ้าน ซึ่งทั้งหมดนั้นผลิตขึ้นจากวัสดุหลากหลายชนิด เพื่อการใช้งานที่ต่างกัน ตามความต้องการของคุณ ทั้งนี้ GOODRICH GALLERY ทั้งที่เอกมัย และCDC Crystal Design Center จะมีให้บริการคำปรึกษาเกี่ยวกับการออกแบบ การตกแต่งบ้าน และการเลือกสรรสินค้าให้ตรงตามความชอบและความต้องการเฉพาะของลูกค้าแต่ละราย โดยผู้เชี่ยวชาญจะคอยให้คำปรึกษาโดยตรง อีกทั้งยังมีบริการวัดพื้นที่ การติดตั้ง และตัดเย็บให้แก่ลูกค้าอีกด้วย

ผิวสัมผัส (Texture) ดีไซด์และลวดลายที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ ถือเป็นจุดเด่นสำคัญของ Goodrich อีกทั้งยังมีวัสดุผ้า และวอลล์เปเปอร์ให้เลือกมากมายหลากหลาย ตามความชอบของคุณที่ไม่ซ้ำแบบใคร หากคุณกำลังมองหาความไม่ซ้ำซากจำเจ รับรองว่ามา GOODRICH แล้วไม่ผิดหวัง แถมบริการพิเศษให้คำปรึกษาด้านการตกแต่งภายใน โดยลูกค้าสามารถนำลวดลายที่ดีไซน์ขึ้นเอง หรือแม้กระทั่งรูปถ่ายของลูกค้าเองมาทำเป็นลายบนวอลล์เปเปอร์ เรียกว่าเป็นลายเฉพาะตัวที่ไม่เหมือนกับที่อื่นจริงๆ

เชิญแวะเลือกชมสินค้าที่ GOODRICH GALLERY สาขาเอกมัย (02 381 7778) และ GOODRICH GALLERY สาขา CDC Crystal Design Center (02 102 2088) หรือค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซด์ www.goodrichglobal.com

เกี่ยวกับ กู๊ดริช โกลบอล

กู๊ดริช โกลบอล ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์ตกแต่งภายใน ซึ่งได้รับการยอมรับในระดับสากลทั้งทางด้านการพัฒนาคุณภาพผลิตภัณฑ์ลวดลายดีไซน์ที่หลากหลายและมีเอกลักษณ์เฉพาะ อีกทั้งยังได้รับความไว้วางใจจากนักออกแบบตกแต่งบ้าน สถาปนิก และลูกค้าบ้าน ในการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ของ กู๊ดริช ไม่ว่าจะเป็น แผ่นวัสดุตกแต่งผนัง (Wallcovering) พรม (Carpet) วัสดุผ้า (Fabric) และพื้นไม้ลามิเนต (Flooring)

กู๊ดริช เป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวางในกลุ่มลูกค้า B2B และเริ่มเป็นที่รู้จักในกลุ่มลูกค้า B2C มากยิ่งขึ้นในปัจจุบัน พร้อมกันนี้ยังคงเดินหน้าพัฒนาและสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นด้านการออกแบบ การผลิต โปรแกรมบริการเสริม และ การมอบบริการแบบ One-Stop Service เพื่อเพิ่มระดับความพึงพอใจให้แก่ลูกค้า โดยปัจจุบัน มีการขยายตลาดไปยัง 22 แห่งทั่วทั้งภูมิภาคเอเชีย รวมไปถึงประเทศในตะวันออกกลาง โดยมีสำนักงานใหญ่จัดตั้งอยู่ที่ประเทศสิงคโปร์

ที่ กู๊ดริช แกลลอรี่ พร้อมมอบบริการ ให้คำปรึกษาด้านการออกแบบตกแต่งบ้าน และสร้างแรงบันดาลใจให้แก่ลูกค้า สนใจสัมผัสกับผลิตภัณฑ์คอลเลคชั่นใหม่อย่างใกล้ชิดได้ที่ กู๊ดริช แกลลอรี่ สาขา เอกมัย (02 381 7778) และ สาขา CDC Crystal Design Center (02 102 2088) หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ www.goodrichglobal.com

?

ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ

แผนกการตลาด บริษัท กู๊ดริช โกลบอล จำกัด

โทรศัพท์: (66) 2381 7778 โทรสาร: (66) 2381 7773

จิตติพร ฉายสุนทรสิริ (ฝน)

อีเมล์: [email protected]

วิภาทิพย์ ส่งวาณิชย์ (แหม่ม)

แขวงอีเมล์: [email protected]

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 662 381 7778 GGTH Marketing

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ