ไมเนอร์เผยโฉมห้องตัวอย่างใหม่ราคาร้อยล้าน ที่เดอะ เรสซิเดนเซส แอท เซนต์ รีจิส

จันทร์ ๑๑ เมษายน ๒๐๑๑ ๑๕:๒๕
ไมเนอร์เผยโฉมห้องตัวอย่างใหม่ราคาร้อยล้าน ที่เดอะ เรสซิเดนเซส แอท เซนต์ รีจิสโครงการที่พักอาศัยสุดหรูใจกลางกรุงด้วยความร่วมมือกับ Infine Design และ Lotus Arts de Vivre

บริษัท ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด และสตาร์วูด โฮเทลแอนด์รีสอร์ท เวิล์ดไวด์ ร่วมเป็นเกียรติที่จะประกาศถึงการเปิดห้องตัวอย่างรูปแบบใหม่ของโครงการ เดอะ เรสซิเดนเซส แอท เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ ซึ่งได้รับการออกแบบตกแต่งภายในโดย บริษัทพันธมิตรทางธุรกิจอย่าง Infine Design ที่นำเอา งานศิลปะเพื่อการตกแต่งภายในจาก Lotus Arts de Vivre มาใช้ในการตกแต่งที่อยู่อาศัย เพื่อความมีเอกลักษณ์โดดเด่นไม่เหมือนใคร พร้อมกับการเปิดตัวโรงแรมเดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ อย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 1 เมษายน 2554 ที่ผ่านมา พร้อมที่จะเป็นโรงแรมแห่งใหม่สำหรับมาตราฐานแห่งความหรูหราขึ้นอีกระดับอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนในภูมิภาคแห่งนี้

“คงไม่มีความร่วมมือใดที่จะถ่ายทอดความเป็นเอกลักษณ์ของห้องพักสุดหรูของเราได้ดีเท่ากับการร่วมมือกับ infine design และ Lotus Arts de Vivre ในครั้งนี้” มร. วิลเลี่ยม อี ไฮเน็ค ประธานกรรมการบริหารของบริษัท ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด กล่าว “Infine เป็นบริษัทที่มีการสร้างสรรค์ผลงานใหม่ๆที่ดึงดูดใจผู้คนอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบและเลือกใช้อุปกรณ์ในการตกแต่งสถานที่พักอาศัยที่สามารถทำออกมาได้อย่างหรูหรา สง่างาม และง่ายต่อการใช้งานในขณะเดียวกัน พร้อมกับศิลปะชิ้นเอกจาก Lotus Arts de Vivre ที่ได้ถูกคัดสรรมา สามารถตอบโจทย์ความเป็น เซนต์ รีจิส ได้อย่างลงตัว ในด้านความเป็นเอกลักษณ์อย่างเหนือระดับที่ไม่มีใครเหมือนและมีคุณค่าแก่การจดจำ”

เดอะ เรสซิเดนเซส แอท เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ ตั้งอยู่ในทำเลหลักบนถนนราชดำริ ตรงข้ามราชกรีฑาสโมสรใกล้กับแหล่งความบันเทิงที่หรูหราที่สุดในกรุงเทพฯ และแหล่งธุรกิจที่มีชื่อเสียงของกรุงเทพฯ ทางโครงการได้รับรางวัลต่าง ๆ จากแวดวงธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ รวมถึงการคว้ารางวัล “ชนะเลิศโครงการพัฒนาคอนโดมิเนียมแห่งประเทศไทย และ กรุงเทพมหานคร” (Best Condominium Development in Bangkok & Thailand) จากงานไทยแลนด์ พร็อพเพอร์ตี้ อวอร์ด ปี 2553 ไปครอง

เดอะ เรสซิเดนเซส แอท เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ ประกอบไปด้วยเรสซิเดนซ์เพียง 53 ยูนิตเท่านั้น เริ่มจากชั้นที่ 25 ถึงชั้น 45 ซึ่งจะนำเสนอประสบการณ์สุดพิเศษในแบบฉบับของเซนต์ รีจิส ที่คุณสามารถมั่นใจได้ว่าจะได้สัมผัสประสบการณ์ชีวิตที่สุดแสนมหัศจรรย์ในที่อยู่อาศัยที่พิเศษที่สุดในเมือง

สำหรับห้องตัวอย่างใหม่บนชั้น 26 นี้ได้รับการออกแบบและตกแต่งอย่างดงามเป็นมากกว่าแค่ห้องตัวอย่าง เรสซิเดนท์ยูนิตนี้ได้ถูกเนรมิตให้เปลี่ยนรูปแบบจากพื้นที่ของห้องแบบ 4 มาเป็น 3 ห้องนอนขนาดใหญ่ โดยการออกแบบร่วมกันระหว่าง infine design และ Lotus Arts de Vivre โดยเฉพาะในส่วนของ infine design บริษัทออกแบบชื่อดังที่ได้โชว์ฝีมือการออกแบบตกแต่งภายในให้กับแบรนด์ชั้นนำระดับโลกมานับไม่ถ้วน ได้นำเอาคอนเซปต์ที่เน้นความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวอย่างเหนือระดับและความสง่างามมาผสมผสานเข้ากับความทันสมัยและความสะดวกสบายอย่างลงตัว ในการออกแบบและตกแต่ง เดอะ เรสซิเดนเซส ในครั้งนี้

การออกแบบที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้อยู่อาศัยนี้ เป็นการนำเอาพื้นที่ใช้สอยในห้อง และทิวทัศน์ศนอกหน้าต่างที่สวยงาม มาก่อเกิดคุณค่ามากที่สุด เดอะ เรสซิเดนเซส ถูกออกแบบให้มีกำแพงกั้นในจุดต่างๆของห้องด้วยวัตถุประสงค์ในการทำให้ห้องมีมิติ มีพื้นที่ใช้สอยเป็นสัดส่วน อีกทั้งยังให้ภาพทิวทัศน์ที่แตกต่างกันออกไป เราสามารถมองเห็นบริเวณห้องนั่งแล่นที่ถูกจัดสรรปันส่วนอย่างลงตัวโดยแยกออกมาจากบริเวณห้องครัว ส่วนห้องนั่งเล่นจะมีกลิ่นอายการตกแต่งไสตล์ยุโรปที่ผสมสนานกับความเป็นโมเดิร์น โคมไฟระย้า และ เชิงเทียน อันหรูหรา รวมถึง เครื่องตกแต่งตามผนังห้องสไตล์คลาสสิกต่างๆ ช่วยเบรกความเป็นโมเดิร์นของห้อง ที่เกิดจากเฟอร์นิเจอร์นำสมัยชิ้นใหญ่ได้เป็นอย่างเหมาะสม เฟอร์นิเจอร์ไม้สีเข้มจะช่วยขับสีทองแดงและเขียวอมทองของผนังห้องให้ดูโดดเด่นน่ามอง ในส่วนของห้องรับประทานอาหาร มีความกลมกลืนระหว่างการตกแต่งแบบย้อนยุคในสไตล์ยุโรป และ ความสดใสของยุคสมัยปัจจุบัน

Infine ได้สร้างสรรค์รูปแบบเพื่อห้องนอนแต่ละห้องโดยเฉพาะ อาทิเช่น ห้องนอนมาสเตอร์ ที่มีความทันสมัย ตามแนวตะวันตก ทั้งในเรื่องของขนาด และ สีสัน ตัวผนังห้องเป็นหินปูนที่ทำให้ดูมีชีวิตชีวาด้วยการเคลือบสีโทนเงิน แผ่นไม้โอ๊คขนาดกว้างที่ใช้ปูพื้นตัดกับเฟอร์นิเจอร์แบบร่วมสมัย ในส่วนห้องนอนอื่นจะมีความเป็นธรรมชาติมากกว่า ด้วยการเลือกใช้สีโทนร้อน ที่กลมกลืนไปกับพื้นไม้สีเข้ม ประกอบกับผนังที่มีลวดลายเสมือนใบไม้ เก้าอี้นวมสีเหลืออร่ามช่วยสะท้อนความมีมิติของห้อง ส่วนห้องนอนห้องที่สามเป็นห้องที่ตกแต่งด้วยสีฟ้าและสีม่วงเข้ม ประดับด้วยผ้าลินิน อีกทั้งแสงไฟสลัว จึงทำให้ห้องนี้เป็นห้องที่มีบรรยากาศสุดแสนจะโรแมนติก

ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมด้านข่าวประชาสัมพันธ์หรือรูปภาพ กรุณาติดต่อ

ชนิดาภา ปัญญาพลเสรี/ อชิรญาณ์ หวังเกียรติ

สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์

โทรศัพท์: 0-2653-2717-9 โทรสาร 0-2653-2720

อีเมล์: [email protected] / [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ