นัมเบอร์วันเฮ้าส์ซิ่งฯ จัดงาน “ Happy Green Party ” เปิดบ้านเดี่ยว เลค+วิว+พาร์ค 11-12 มิ.ย นี้

อังคาร ๐๗ มิถุนายน ๒๐๑๑ ๑๔:๑๔
นัมเบอร์วันเฮ้าส์ซิ่งฯ หนึ่งในผู้นำวงการอสังหาริมทรัพย์ในย่านบางนา เจ้าของโครงการ บลูลากูน, โฮมออฟฟิต เอชทูโอทู H20+2 ต่อยอดความสำเร็จเปิด โครงการบ้านเดี่ยว “ เลค+วิว+พาร์ค ” ต้อนรับไตรมาส 2 รับเศรษฐกิจบางนาสุดคึก จัดงาน Soft Launch เปิดตัวโครงการ เลค+วิว+พาร์ค ในวันที่ 11-12 มิถุนายน 2554 ชูจุดขาย บ้านเดี่ยวแนวคิดธรรมชาติ ใกล้เมกะบางนา

นายสุธรรม สุวรรณนภาศรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท นัมเบอร์วัน เฮ้าส์ซิ่ง ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด ได้เผยว่า “ จากการฟื้นตัวของเศรษฐกิจโลกและปัจจุบันสถานการณ์ทางการเมืองในประเทศไทยเริ่มเป็นไปในทิศทางที่ดีขึ้น ประกอบกับได้มี แผนการลงทุนเศรษฐกิจระดับชาติ ทำให้พื้นที่ย่านบางนา เป็นที่น่าจับตามอง ของนักลงทุน โดยเริ่มจากเมกะเฟอร์นิเจอร์แบรนด์ดัง “ ไอเกีย ” ทุนใหญ่จากประเทศสวีเดน ที่เปิดแผนพัฒนาโครงการเมกะบางนา มูลค่า 12,000 ล้านบาท บนที่ดินกว่า 250 ไร่ ถนนบางนา กม.8 จะดำเนินการการเปิดในเร็ววันนี้ และ “ ไชน่า ซิตี้ คอมเพล็กซ์ ” ศูนย์ค้าส่งที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย จะเปิดในช่วงปีหน้า

ซึ่งพื้นที่โครงการทั้งหมดของบริษัท ได้รับผลดีจากโครงการดังกล่าวเนื่องจากมีพื้นที่ใกล้ย่านเศรษฐกิจทั้ง 2แห่ง โดยในเดือนเมษายน 54ที่ผ่านมา ได้เปิดขายโครงการ โฮมออฟฟิต เอชทูโอทู เพื่อเจาะกลุ่มลูกค้า ที่มองหาแหล่งการค้า พร้อมพักอาศัยปัจจุบัน ทั้ง29 ยูนิต ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ซึ่งแผนการในช่วงกลางปี เราจึงหันมาในส่วนของบ้านเดี่ยว เพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่ กับบ้านเดี่ยวทันสมัย ในชื่อ โครงการ เลค+วิว+พาร์ค บางนา-สุวรรณภูมิ

สำหรับ โครงการ เลค+วิว+พาร์ค จะเป็นโครงการ ที่เน้นการเจาะกลุ่มลูกค้าในระดับซีบวกไปจนถึงระดับบี โดยจะเป็นโครงการบ้านเดี่ยว ขนาด 2 ชั้น ราคาเริ่มต้น 5.4 — 7ล้านบาท จำนวน 116 ยูนิต ขณะนี้เปิดเฟสแรกจำนวน 60ยูนิต โดยภายในโครงการจะเน้นต้นไม้ซึ่งมีพื้นที่สวนกว่า 4ไร่ บนที่ดินขนาดตั้งแต่ 50 — 135 ตารางวา พร้อมพื้นที่ใช้สอย ตั้งแต่ 170 ตารางเมตร — 190 ตารางเมตร ประกอบด้วย ฟังค์ชั่น 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน พร้อมความทันสมัย ธรรมชาติรอบโครงการ พบแบบบ้านสไตล์ Modern Tropical มี 2 แบบให้เลือก

ทั้งแบบ Type A+ Forever Green ขนาด 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ห้องรับแขก,ห้องนั่งเล่น,ห้องรับประทานอาหาร,ห้องครัว, ที่จอดรถ 2 คัน บนพื้นที่ 66 - 135 ตารางวา.พร้อมพื้นที่ใช้สอย 190ตารางเมตร และแบบ Type B + Forever Green ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ห้องรับแขก,ห้องนั่งเล่น,ห้องรับประทานอาหาร,ห้องครัว, ที่จอดรถ 2 คัน บนพื้นที่ 50 - 68 ตารางวา พร้อมพื้นที่ใช้สอย 170ตารางเมตร. พร้อมชมบ้านตัวอย่างแล้ววันนี้ โทร 02-181-5511

พิเศษ! พบกันในงาน “ Happy Green Party ” ต้อนรับโครงการ “ เลค+วิว+พาร์ค ”

พบเงื่อนไขพิเศษ ราคาเริ่มต้น 5.4 ล้านบาท พร้อมรับ เครื่องใช้ไฟฟ้า Samsung ส่วนลดรวมมูลค่า 3 แสนบาท พิเศษ 2 วันเท่านั้น ห้ามพลาด! กิจกรรมปาร์ตี้เพื่อสุขภาพ อิงธรรมชาติรอบงาน พร้อมบริการทางการเงิน จากธนาคารกสิกรไทย, ยูโอบี และบริการตรวจสุขภาพ จากโรงพยาบาล สมิติเวช ศรีนครินทร์ ฟรี ! ตลอดงาน

พบกัน ณ โครงการ เลค+วิว+พาร์ค ในวันที่11-12 มิถุนายน 2554 ตั้งแต่เวลา 10.00 น.-18.00 น. บริเวณ วงแหวนบางนา กม.8 -สุวรรณภูมิ โทร 02-181-5511

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 027409500 ple pr / number one housing development co,ltd

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ