AP เล็งกวาดดีมานต์ตลาดบ้านพร้อมอยู่ เดินหน้าตอกย้ำด้วยแคมเปญ AP Ready to Move In ขน 20 โครงการในทำเลศักยภาพ

อังคาร ๒๔ มกราคม ๒๐๑๒ ๑๖:๑๑
AP การันตีวันนี้พฤติกรรมคนซื้อบ้านเปลี่ยน ! กระโดดข้ามโซนและรูปแบบสินค้า ชี้ภาพจากวันนี้ไปอีก 6 เดือนผู้ประกอบการเครดิตดีจะได้รับการตอบรับจากตลาด เดินหน้าตอกย้ำศักยภาพโครงการด้วยแคมเปญ AP Ready to move in เล็งโกยดีมานต์ “บ้านพร้อมอยู่” ทั้งคอนโด ทาวน์เฮ้าส์ และบ้านเดี่ยว ด้วย 20 ทำเลศักยภาพ พร้อมสิทธิพิเศษที่ให้การย้ายบ้านใหม่เป็นเรื่องง่าย ทั้งฟรีค่าใช้จ่าย ณ วันโอน บัตรกำนัล และของขวัญอื่นๆ อีกมากมาย พิเศษจองในงาน 28-29 มกราคมนี้ รับเพิ่ม! บริการช่วยย้ายบ้าน

นายวิทการ จันทวิมล ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ สายงานกลยุทธ์การตลาด บริษัท เอเชี่ยน พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) (Vittakarn Chandavimol Deputy Chief Marketing Officer Strategic Marketing, Asian Property Development PLC.) กล่าวว่า เหตุการณ์น้ำท่วมใหญ่ในครั้งนี้ ถือเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อที่อยู่อาศัยของผู้บริโภคอย่างชัดเจน โดยเฉพาะในเรื่องของทำเลที่ตั้ง ซึ่งจากการเฝ้าสังเกตุพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อที่เกิดขึ้นจริงหลังเหตุการณ์น้ำท่วม พบสิ่งที่เปลี่ยนแปลงชัดเจน คือ 1) เกิดการเปลี่ยนรูปแบบของสินค้า ที่เปลี่ยนจากการอยู่บ้านเดี่ยวที่เดิมอาจอยู่ในทำเลน้ำท่วม มาเลือกซื้อเป็นคอนโดมิเนียมหรือทาวน์เฮ้าส์ในเมืองแทน 2) การเปลี่ยนโซน จากทำเลที่โดนน้ำท่วมหนักไปในโซนใหม่ที่อยู่นอกพื้นที่เสี่ยง เช่น ลูกค้าที่ซื้อโครงการบ้านกลางเมือง อ่อนนุช-วงแหวน ได้ย้ายมาจากปทุมธานี หรือลูกค้าบ้านกลางเมือง ศรีนคิรนทร์ ย้ายมาจากนนทบุรี เป็นต้น นอกจากนั้นสินค้าพร้อมอยู่จะเป็นสิ่งที่ผู้บริโภคต้องการอย่างมากจากวันนี้ไปอีก 6 เดือน ดังนั้น ผู้ประกอบการที่มีสินค้าพร้อมอยู่ในทำเลที่นอกพื้นที่เสี่ยง รวมถึงแนวทางการพัฒนาระบบป้องกันน้ำ เพื่อสร้างความมั่นใจในอนาคต จะได้รับตอบรับจากผู้บริโภค

ดังนั้น เพื่อเป็นการตอกย้ำในเรื่องศักยภาพทำเลที่ตั้งโครงการและการบริหารจัดการตลอดช่วงที่ผ่านมา บริษัทฯ จึงได้นำโครงการในเครือรวม 20 โครงการ ไม่ว่าจะเป็นคอนโดมิเนียม ทาวน์เฮ้าส์ และบ้านเดี่ยว มาจัดแคมเปญพิเศษขึ้นภายใต้ชื่อ AP Ready to Move In เพื่อตอบโจทย์ผู้ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยใหม่ที่ก่อสร้างเสร็จพร้อมอยู่และตั้งอยู่ในทำเลนอกพื้นที่เสี่ยง พร้อมมอบข้อเสนอพิเศษเฉพาะในแต่ละโครงการ เช่น ฟรีค่าใช้จ่าย ณ วันโอน Gift Voucher เลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ รถยนต์ Nissan March และของขวัญอื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนั้นผู้ที่จองภายในวันที่ 28-29 มกราคมนี้ บริษัทฯ ยังอำนวยความสะดวกด้วยบริการพิเศษขนย้ายของเข้าบ้านใหม่ให้ฟรี! อีกด้วย

สำหรับโครงการพร้อมอยู่ที่เข้าร่วมแคมเปญในครั้งนี้ แบ่งเป็น 1) คอนโดมิเนียม แบรนด์ The Address จำนวน 2 โครงการ รวม 11 ยูนิต มูลค่า 116 ล้านบาท ในทำเลย่าน พญาไทและสุขุมวิท 28 2) ทาวน์เฮ้าส์ แบรนด์ “บ้านกลางเมือง- BIZTOWN-The Pleno” จำนวนรวม 10 โครงการ มีสินค้าพร้อมอยู่ 250 ยูนิต มูลค่า 959 ล้านบาท ตั้งอยู่ในทำเลที่หลากหลาย เช่น สาทร-ตากสิน สาทร-ราชพฤกษ์ ลาดพร้าว-เสนา พระราม 9-ลาดพร้าว อ่อนนุช-วงแหวน ศรีนครินทร์ พระราม 3-สุขสวัสดิ์ เอกชัย-กาญจนาภิเษก สุขุสวัสดิ์ 30 และพระราม 5-ปิ่นเกล้า 3) บ้านเดี่ยว แบรนด์ “The Palazzo-The City-The Centro” รวม 8 โครงการ มีสินค้าพร้อมอยู่ 52 ยูนิต มูลค่า 470 ล้านบาท ในทำเลต่างๆ เช่น อ่อนนุช รามอินทรา วัชรพล รัตนาธิเบศร์ สุขุมวิท113 สาทร พระราม3-สุขสวัสดิ์ และ พระราม 5-ราชพฤกษ์

แคมเปญเริ่มตั้งแต่วันนี้จนถึง 29 กุมภาพันธ์นี้ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 02-610-3333 หรือ www.ap-thai.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้