มหานคร จัดงานทรังค์โชว์แบรนด์ คอร์โต โมลเทโด ในเดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน เรสซิเดนเซส

พุธ ๐๘ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๒ ๑๔:๐๓
โครงการมหานคร แลนด์มาร์คแห่งใหม่ของกรุงเทพฯ ซึ่งมีสถาปัตยกรรมอันโดดเด่นในรูปแบบ mixed-use จัดงานทรังค์โชว์สำหรับแบรนด์แฟชั่น คอร์โต โมลเทโด ซึ่งเดินทางมาจัดแสดงคอลเลคชั่นในรูปแบบทรังค์โชว์เป็นครั้งแรกที่กรุงเทพฯ เป็นเวลา 3 วัน เมื่อเร็วๆนี้

คอร์โต โมลเทโด เดินทางมานำเสนอสินค้าในคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อนปี 2012 ในงานทรังค์โชว์ที่กรุงเทพฯ ด้วยตนเอง เพื่อลูกค้ากลุ่มพิเศษโดยเฉพาะ โดยกรุงเทพฯ นับเป็นเมืองแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่คอร์โต โมลเทโด นำสินค้ามานำเสนอหลังจากวางจำหน่ายในบูติคที่ปารีสและ มิลาน

กระเป๋าถือในคอลเลคชั่นใหม่ของคอร์โต โมลเทโด จัดแสดงในริทซ์-คาร์ลตัน เรสซิเดนเซส ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจาก เดวิด คอลลินส์ สตูดิโอ จึงตอบรับกับสไตล์และความหรูหรา ของคอลเลคชั่นที่ได้รับความนิยมสูงสุดในซีซั่นนี้ได้เป็นอย่างดี

ในงานดังกล่าว คอร์โต โมลเทโด ยังฉายหนังสั้นจากคอลเลคชั่น SS12 สุดพิเศษเรื่อง SOLITARIA โดยดัสติน ลินน์ เป็นครั้งแรกในเอเชีย ที่เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน เรสซิเดนเซส ในมหานคร พาวิลเลียนอีกด้วย

บุคคลมีชื่อเสียงที่ให้เกียรติมาร่วมงาน อาทิ คุณชมวรรณ วีรวรวิทย์ คุณอรวรรณ อิงคสิทธิ์ คุณนัท สารสาส และ คุณสาวิตรี โรจนพฤกษ์ ฯลฯ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ:

บริษัท เพซ ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด

นฤมล จุฑาประทีป

โทร. 02-654-3344

[email protected]

เกี่ยวกับคอร์โต โมลเทโด:

กาเบรียลคอร์โต โมลเทโด เริ่มกิจการแบรนด์ของตนเองที่ปารีสในปี 2537 เขาเกิดและเติบโตในนิวยอร์ค แต่ได้รับอิทธิพลความเป็นอิตาเลียนจากบิดามารดาคือ ลอร่า และวิตโตริโอ โมลเทโด ผู้ก่อตั้งแบรนด์หรูที่มีประวัติอันยาวนานอย่างบอทเทกา เวเนตา คอร์โตได้รับการปลูกฝังเรื่องการออกแบบและสไตล์จนอยู่ในสายเลือด เขาเรียนรู้งานต่างๆ จากครอบครัวมาตั้งแต่เด็ก ทั้งด้านการขาย การร่วมเดินทางไปนำเสนอสินค้า และเรียนรู้เกี่ยวกับธุรกิจอย่างทะลุปรุโปร่ง โดยใช้เวลาในช่วงฤดูร้อนฝึกงานในโรงงานของครอบครัว รวมทั้งฝึกฝนทักษะการออกแบบ จนกระทั่งตัดสินใจทำสิ่งที่เขาเก็บงำเป็นความลับมานานคือการสร้างแบรนด์ของตนเอง โดยทำงานด้านออกแบบจากร้านในปารีส และสตูดิโอวิจัยและพัฒนาในฟลอเรนซ์ ที่ผ่านมาเขาออกแบบกระเป๋า 2 รุ่นโดยใช้แรงบันดาลจากบุคคลแบบอย่างคือ พริสซิลลา เพรสลีย์ หรือเพื่อนอย่างซูซาน เบนเดอร์ ซึ่งกลายเป็นกระเป๋ารุ่นขายดีที่สุดของแบรนด์ในปัจจุบัน สำหรับสื่อมวลชนที่ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ [email protected]

เกี่ยวกับมหานคร

โครงการมหานคร เป็นโครงการอสังหาทรัพย์คุณภาพรูปแบบ mixed-use ที่ประกอบด้วยที่พักอาศัยสุดหรูแบรนด์ “เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน” จำนวน 194 เรสซิเดนซ์ บูติคโฮเต็ล จำนวน 150 ห้อง พื้นที่รีเทล ประมาณ 10,000 ตารางเมตร ในฐานะอาคารที่มีความสูงที่สุดในกรุงเทพฯ “มหานคร” จะกลายเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่บนเส้นขอบฟ้าของเมืองหลวงของไทย ด้วยรูปแบบอาคารสูง 77 ชั้น ที่ได้ถูกออกแบบเสมือนหนึ่งได้รับการโอบล้อมด้วยริบบิ้นสามมิติ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4