?ศุภาลัย เวลลิงตัน? ? ?ซิตี้ รีสอร์ท รัชดาฯ-ห้วยขวาง? ดันยอดขายรวมไตรมาส 1 ทะลุเป้าหมาย

พฤหัส ๒๙ มีนาคม ๒๐๑๒ ๑๐:๔๓
ศุภาลัย เปิดเผยตัวเลขยอดขายศุภาลัย เวลลิงตัน สามารถทำยอดขาย 1,472 ล้านบาท เนื่องจากทำเลศักยภาพแหล่งศูนย์กลางธุรกิจแห่งใหม่ของกรุงเทพฯ ใจกลางย่านรัชดาภิเษก แวดล้อมด้วยสถานที่สำคัญมากมาย ทั้งการออกแบบอาคารในสไตล์ Modern English พร้อมราคาที่คุ้มค่าและโปรโมชั่นที่จูงใจ ขณะที่ ?ซิตี้ รีสอร์ท รัชดาฯ-ห้วยขวาง? สามารถกวาดยอดขายต่อเนื่อง คิดเป็น 90% โดยคาดว่าจะช่วยผลักดันตัวเลขยอดขายรวมของบริษัทฯ ในไตรมาส 1 ทะลุเป้าหมายที่ตั้งไว้

นายอธิป พีชานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า หลังจากบริษัทฯ จัดงานเปิดจองห้องชุดโครงการศุภาลัย เวลลิงตัน ระหว่างวันที่ 5 -11 มีนาคม 2555 ณ เซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9 ที่ผ่านมานั้น สามารถทำยอดขายได้ 1,472 ล้านบาท ซึ่งคาดว่าน่าจะมีตัวเลขยอดขายเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพราะยังได้รับความสนใจจากกลุ่มลูกค้าเป็นจำนวนมาก

เนื่องจากมีจุดเด่นในเรื่องทำเลศักยภาพแหล่งศูนย์กลางธุรกิจแห่งใหม่ของกรุงเทพฯ ใจกลางย่านรัชดาภิเษก สามารถเชื่อมต่อถนนธุรกิจสายสำคัญ อาทิ พระราม 9 - ดินแดง, เพชรบุรี, อโศก, สุขุมวิท, ลาดพร้าว ใกล้รถไฟฟ้า 2 สาย คือ MRT สถานีศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย และโครงการรถไฟฟ้าสายสีส้ม (บางกะปิ-บางบำหรุ) ซึ่ง 2 สายมาบรรจบกันที่สถานีศูนย์วัฒนธรรมฯ อีกทั้งใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนพระราม 9 และ Airport Rail Link สถานีมักกะสัน แวดล้อมด้วยศูนย์รวมธุรกิจการค้า หลักทรัพย์ การเงิน ประกันภัย ไซเบอร์ การแสดง และภัตตาคารชื่อดังต่างๆ

ขณะเดียวกันรูปแบบอาคารเป็นสถาปัตยกรรมแนวอังกฤษสมัยใหม่ Modern English Style อีกทั้งมีความโดดเด่นในเรื่องพื้นที่ดินขนาดใหญ่กว่า 17 ไร่ จำนวน 9 อาคาร และมีขนาดยูนิตให้เลือกหลากหลาย มีความคุ้มค่าทั้งการอยู่อาศัยและลงทุน เพราะเมื่อเปรียบเทียบราคาต่อตารางเมตรแล้วเท่ากับจ่ายเพียง 50% ของราคาในสุขุมวิท พร้อมโปรโมชั่นพิเศษมากมาย ฟรี! ของแถมหลากหลายรายการและส่วนลดพิเศษ300,000 - 1,500,000 บาท ซึ่งนับได้ว่าเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ลูกค้าตัดสินใจจองห้องชุดโครงการของบริษัทฯ อย่างต่อเนื่อง สนใจสอบถามเพิ่มเติมโทร. โทร.(02) 246 2424 หรือ 1720 กด 89

สำหรับโครงการ ?ศุภาลัย เวลลิงตัน? เป็นโครงการคอนโดมิเนียมของศุภาลัยที่เปิดตัวเป็นโครงการที่ 2 ของปีนี้ ต่อเนื่องจากโครงการ ?ซิตี้ รีสอร์ท รัชดาฯ-ห้วยขวาง? ที่เปิดตัวไปเมื่อต้นเดือนมกราคม ซึ่งปัจจุบันสามารถทำยอดขายได้สูงถึง 1,442.40 ล้านบาท คิดเป็น 90.12% ของมูลค่าโครงการ 1,600 ล้านบาท โดยคาดว่ายอดขายทั้ง 2 โครงการดังกล่าวจะทำให้ตัวเลขยอดขายรวมของบริษัทฯ ในไตรมาส 1 ทะลุเป้าหมายที่ตั้งไว้ที่ 4,500 ล้านบาท อีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest