จี แลนด์ เดินหน้าโครงการเดอะไนน์ ทาวเวอร์ แกรนด์ พระราม 9

พฤหัส ๐๗ มิถุนายน ๒๐๑๒ ๐๙:๕๓
- เดอะไนน์ ทาวเวอร์ มูลค่า 3,400 ล้านบาท เปิดให้บริการในต้นปีหน้า

- ธนาคารกรุงไทย สนับสนุนสินเชื่อ 2,842 ล้านบาท ให้โครงการเดอะไนน์ ทาวเวอร์

บริษัท แกรนด์ คาแนล แลนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ จี แลนด์ เดินหน้าโครงการเดอะไนน์ ทาวเวอร์ แกรนด์ พระราม 9 มูลค่ากว่า 3,400 ล้านบาท โดยเริ่มดำเนินการก่อสร้างแล้ว และคาดว่าจะเปิดให้เช่าในต้นปี 2556

นางสาวรมณี บุญดีเจริญ กรรมการและรองกรรมการผู้จัดการ จี แลนด์ เปิดเผยว่าโครงการเดอะไนน์ ทาวเวอร์ แกรนด์ พระราม 9 เป็นส่วนหนึ่งของโครงการแกรนด์ พระราม 9 บนถนนรัชดาภิเษกตัดถนนพระราม 9 ซึ่งบริษัทฯมีเป้าหมายที่จะพัฒนาให้เป็นศูนย์รวมความเจริญแห่งใหม่ของกรุงเทพมหานคร ที่ประกอบด้วยอาคารสำนักงาน อาคารที่อยู่อาศัย เซอร์วิสอพาร์ทเมนท์และศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า แกรนด์พระราม 9 โดยมีพื้นที่รวมทั้งโครงการ 1.2 ล้านตารางเมตร

นางสาวรมณีกล่าวว่า ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ได้ให้การสนับสนุนทางการเงินให้กับโครงการเดอะไนน์ ทาวเวอร์ ในวงเงิน 2,842 ล้านบาท โดยได้ลงนามในสัญญาเงินกู้เมื่อเร็ว ๆ นี้ ซึ่งโครงการดังกล่าวเป็นอาคารสำนักงาน 2 อาคารสูง 32 และ 34 ชั้น รวมพื้นที่ 125,000 ตารางเมตร ขณะนี้ได้เริ่มเปิดการรับจองพื้นที่แล้ว คาดว่าจะสามารถเปิดบริการได้ในต้นปี 2556

ทางด้านนางจรี วุฒิสันติ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสายงานธุรกิจขนาดใหญ่ 1 ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวเพิ่มเติมว่าธนาคารกรุงไทยฯ ให้การสนับสนุนเงินทุนในโครงการเดอะไนน์ ทาวเวอร์ โดยมีความเชื่อมั่นในกลุ่ม จี แลนด์ ว่าเป็นกลุ่มธุรกิจอสังหาริมทรัพย์มืออาชีพ โดยเฉพาะทำเลที่ตั้งของโครงการแกรนด์ พระราม 9 นี้ เป็นทำเลที่มีการเติบโตทางธุรกิจแห่งใหม่ของกรุงเทพมหานคร อีกทั้งขณะนี้โครงการต่าง ๆ บนถนนรัชดาภิเษกนั้น ส่วนใหญ่เป็นโครงการที่ไม่สามารถขยายต่ออีก ในขณะที่ความต้องการยังมีสูง จึงทำให้ธนาคารกรุงไทยฯ มีความเชื่อมั่นอย่างมากว่าโครงการเดอะไนน์ ทาวเวอร์แกรนด์ พระราม 9 จะได้รับการตอบรับอย่างดีจากตลาด

โครงการแกรนด์ พระราม 9 ตั้งอยู่ใจกลางถนนพระราม 9 ตัดถนนรัชดาภิเษก ใกล้สถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน สถานีพระราม 9 สามารถเชื่อมต่อถนนสำคัญหลายสาย ซึ่งเป็นย่านที่มีการเติบโตทางธุรกิจอย่างรวดเร็ว เนื่องจากมีโครงการขนาดใหญ่ที่ทันสมัยเกิดขึ้นอย่างมากในช่วงที่ผ่านมา เช่น ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล พระราม 9 ศูนย์การค้า Esplanade อาคารสำนักงาน AIA อาคาร Cyber World

ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ วิรัตน์ ตรีรานุรัตน์

บริษัท เฮอร์เมส คอมมูนิเคชั่น จำกัด

โทรศัพท์ 02 954 4305

Email [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก