อนันดาฯเขย่าวงการ อัดแคมเปญแรงสุดแห่งปี ส่งคอนโดติดรถไฟฟ้า 3 โครงการ ผ่อนเพียง 999 บาท / เดือน นาน 2 ปี พร้อมเข้าอยู่ได้แล้ววันนี้

อังคาร ๑๒ มิถุนายน ๒๐๑๒ ๑๕:๕๑
อนันดาฯสร้างปรากฏการณ์ครั้งแรกของวงการด้วยแคมเปญ Ready To Change 23-24 มิ.ย.นี้ ชวน“เปลี่ยน...เพื่อชีวิตที่ใช่” กับ 3 คอนโดพร้อมอยู่ติดรถไฟฟ้า ไอดีโอ มิกซ์ สุขุมวิท 103, ไอดีโอ บลูโคฟ สุขุมวิท และ ไอดีโอ เวิร์ฟ ราชปรารภ ผนึกกำลังกับพันธมิตรทางการเงิน ธนาคารธนชาต ด้วยข้อเสนอพิเศษสุดๆ ผ่อนเพียง 999 บาท / เดือนนาน 2 ปี พร้อมให้เข้าอยู่ได้ทันที ช่วยลดภาระผ่อนชำระให้ลูกค้าอย่างที่ไม่เคยมีใครกล้าทำมาก่อน

นายชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในปีนี้ทางบริษัทมีแผนรุกตลาดครั้งใหญ่ โดยสำหรับในช่วงครึ่งปีแรกได้จัดโปรโมชั่นแคมเปญ Ready To Change ด้วยเงื่อนไขพิเศษสุดกว่าเจ้าอื่นในตลาดขณะนี้ พร้อมเป็นทางเลือกที่ช่วยเพิ่มเวลาในการใช้ชีวิตให้คนเมืองมากยิ่งขึ้น ด้วยความตั้งใจที่จะให้ไอดีโอเป็นเสมือนเครื่องมือในการใช้ชีวิต ด้วยแนวคิด “เปลี่ยน...เพื่อชีวิตที่ใช่” กับ 3 โครงการคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้าที่สร้างและตกแต่งเสร็จสมบูรณ์พร้อมเข้าอยู่ ประกอบด้วย ไอดีโอ มิกซ์ สุขุมวิท 103, ไอดีโอ บลูโคฟ สุขุมวิท และ ไอดีโอ เวิร์ฟ ราชปรารภ พร้อมข้อเสนอพิเศษสุดโดยผ่อนชำระกับธนาคารธนชาต ด้วยการผ่อนเพียงเดือนละ 999 บาท เป็นระยะเวลานานถึง 2 ปี โดยอนันดาฯจะรับภาระจ่ายทั้งเงินต้นและดอกเบี้ยที่เหลือในแต่ละเดือนกับทางธนาคารแทน เป็นการช่วยลดภาระแก่ลูกค้าในการผ่อนชำระอย่างที่ไม่เคยมีบริษัทใดทำมาก่อน โดยผู้สนใจสามารถเข้าชมห้องจริงที่เสร็จสมบูรณ์ที่โครงการได้ทุกวัน พร้อมทั้งรับข้อเสนอสุดพิเศษได้ที่งาน Ready To Change ซึ่งจะจัดที่คอนโดมิเนียมทั้ง 3 โครงการในวันที่ 23-24 มิถุนายนนี้

“ภาพของอนันดาฯ คือ ผู้นำของคอนโดติดรถไฟฟ้าสำหรับคนรุ่นใหม่ หรือ Gen C ที่ฉลาดเลือกใช้ชีวิต ซึ่งเราตั้งใจให้ไอดีโอ เป็น Urban Living Solution หรือเครื่องมือที่ช่วยในการใช้ชีวิตสำหรับคนเมืองให้มีเวลาเหลือพอไปทำกิจกรรมส่วนตัว มีเวลาพักผ่อนมากขึ้น ใช้ชีวิตในแบบที่ต้องการได้อย่างเต็มที่ โดยในครั้งนี้ไอดีโอ ทั้ง 3 โครงการพร้อมแล้วที่จะชวนคุณมา “เปลี่ยน...เพื่อชีวิตที่ใช่” กับโปรโมชั่นแคมเปญ Ready To Change ที่จะช่วยลดภาระในการผ่อนชำระให้กับลูกค้าได้เป็นอย่างมาก ซึ่งครั้งนี้จะสร้างปรากฏการณ์เขย่าวงการอสังหาฯ ได้อย่างแน่นอน และมั่นใจว่าจะได้รับความสนใจและผลตอบรับที่ดีจากผู้ที่ติดตามไอดีโอ โดยสามารถเข้าชมโครงการและสอบถามข้อมูลได้ที่ไอดีโอทั้ง 3 โครงการ และต้องบอกว่าโอกาสเช่นนี้รอช้าไม่ได้เพราะเรามีห้องจำนวนจำกัด โดยได้เตรียมข้อเสนอพิเศษรอคุณอยู่ที่งานซึ่งจะจัดในวันที่ 23-24 มิ.ย. นี้ครับ” นายชานนท์กล่าว

ทั้งนี้ แคมเปญดังกล่าวเป็นความร่วมมือระหว่างบริษัท อนันดาฯ กับพันธมิตรทางการเงิน คือ ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) ในการให้สินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยเป็นกรณีพิเศษให้แก่ลูกค้าของอนันดาฯ สำหรับการซื้อห้องชุด 3 โครงการ คือ ไอดีโอ มิกซ์ สุขุมวิท 103, ไอดีโอ บลูโคฟ สุขุมวิท และ ไอดีโอ เวิร์ฟ ราชปรารภ โดยมีเงื่อนไขพิเศษสุด ดังนี้

- จ่ายเพียง 999 บาท / เดือน นาน 2 ปี (โดยอนันดาฯจะรับภาระจ่ายทั้งเงินต้นและดอกเบี้ยที่เหลือในแต่ละเดือนกับทางธนาคารแทน)

- Fully Furnished (ตกแต่งเสร็จสมบูรณ์พร้อมเฟอร์นิเจอร์ และ เครื่องปรับอากาศ สำหรับโครงการไอดีโอบลูโคฟ สุขุมวิท และ ไอดีโอ เวิร์ฟ ราชปรารภ )

- จองและทำสัญญาเพียง 50,000 บาท

- วงเงินกู้ 100 % (ขึ้นอยู่กับคุณสมบัติของผู้กู้)

- ระยะเวลาแคมเปญ เริ่มตั้งแต่วันนี้ — 31 ก.ค. 55

รายละเอียดโครงการที่อนันดาฯ นำมาจัดแคมเปญ Ready To Move 23-24 มิ.ย. 2555

ไอดีโอ มิกซ์ สุขุมวิท

Ideo Mix Sukhumvit 103 เพียง 6 เมตรจากสถานีรถไฟฟ้าอุดมสุข ติดถนนสุขุมวิท มีพื้นที่โครงการ 7 ไร่ 3 งาน 40 ตารางวา เป็นคอนโดมิเนียม 1 อาคาร 2 ทาวเวอร์ สูง 21 รวม 1,172 ยูนิต มีห้องแบบสตูดิโอพื้นที่ใช้สอย 24.25 ตารางเมตร และห้องแบบ 1 ห้องนอน มีพื้นที่ใช้สอย 30.50-36.75 ตารางเมตร

ไอดีโอ บลูโคฟ สุขุมวิท

Ideo Blucove Shkhumvit เพียง 70 เมตรจากสถานีรถไฟฟ้าอุดมสุข ติดถนนสุขุมวิท มีพื้นที่โครงการ 3 ไร่ 2 งาน 63.2 ตารางวา ลักษณะโครงการเป็นคอนโดมิเนียม High-rise 1 อาคาร สูง 2 ระดับ คือ 18 ชั้น และ 15 ชั้น เล่นระดับ รวม 421 ยูนิต มีห้องแบบ สตูดิโอ พื้นที่ใช้สอย 26.41-29.07 ตารางเมตร, ห้องแบบ 1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 32.86-50.98 ตารางเมตร และห้องแบบ 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 48.72-63.63 ตารางเมตร

ไอดีโอ เวิร์ฟ ราชปรารภ

Ideo Verve Ratchaprarop เพียง 15 เมตรจากจุดเชื่อมต่อรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตเรล ลิ้ง สถานีราชปรารภ ใกล้สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส พญาไท มีพื้นที่โครงการ 2 ไร่ 2 งาน 5.9 ตารางวา เป็นคอนโดมิเนียม High-rise สูง 34 ชั้น รวม 447 ยูนิต มีห้องแบบ 1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 31.50 - 55.00 ตารางเมตร และห้องแบบ 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 68.50 - 71.25 ตารางเมตร

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๓:๐๘ 'AKS' เดินหน้าปรับพอร์ตสินเชื่อในบริษัทย่อย 'BYC' พร้อมดันมูลค่ากิจการทะลุ 400 ล้านบาท
๑๓:๔๑ ผถห.TPCH อนุมัติจ่ายปันผลปี 66 อัตรา 0.40 บ./หุ้น เตรียมรับทรัพย์ 20 พ.ค.67-มั่นใจผลงานปี 67 โตแกร่ง ลุยพัฒนาโรงไฟฟ้าพลังงานขยะเพิ่มอีก 4
๑๓:๒๖ เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล 'The Most Popular Rising Game of The Year' จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards
๑๓:๑๗ ผู้ถือหุ้น AGE ไฟเขียวปันผล 0.20 บาท ฉลุย
๑๓:๒๙ ไทยเวียตเจ็ทเสนอ โปรส่งท้าย เที่ยวคลายร้อน ตั๋วเริ่มต้น 100 บาท
๑๓:๔๗ TERA เปิดเทรดวันแรกราคาพุ่งเหนือจอง 122.86 %
๑๓:๔๑ LINE TODAY ปักธง 'LIVE TODAY' ออนไลน์ไลฟ์แห่งชาติ เดินหน้าดันพันธมิตรโต ตอกย้ำกลยุทธ์สร้างอิมแพคให้ธุรกิจคอนเทนต์
๑๓:๒๐ Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON ต่อยอดกระเป๋ารุ่น Tabby Bag สู่การสร้างประสบการณ์ใหม่ที่เหนือความคาดหมาย
๑๓:๔๒ YLG ชี้ทองคำผันผวนระยะสั้นรับแรงขายทำกำไร หลังคลายกังวลเหตุปะทะตะวันออกกลาง ระยะสั้นแนะขาย ระยะยาวหาจังหวะเก็บรับเทรนด์ระยะยาว 2-3
๑๓:๒๒ สสวท. จับมือ องค์การค้าของ สกสค. อบรมครู สควค. สร้างพลังครูวิทย์ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ