บิวเดอสมาร์ท จับมือ ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซัม รุกตลาดเปิดโชว์รูม “ยิปรอคโซลูชั่น” ใหญ่ที่สุดย่านพระราม3

อังคาร ๑๒ มิถุนายน ๒๐๑๒ ๑๗:๑๖
บิวเดอสมาร์ท จับมือไทยผลิตภัณฑ์ยิบซัม สยายปีกเปิดตัวศูนย์บริการ “ยิปรอคโซลูชั่น” ใหญ่ที่สุดย่านพระราม 3 เพื่อตอกย้ำความต้องการความสะดวกสบายให้กับลูกค้า โดยมีทีมงานผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำปรึกษา เน้นจับกลุ่มลูกค้ารายย่อยเป็นหลัก ตั้งเป้าการเติบโตเพิ่มอีก 10%

นายสัญชัย เนื่องสิทธิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บิวเดอสมาร์ท จำกัด (มหาชน) หรือ BSM หนึ่งในผู้นำบริษัทผู้ดำเนินธุรกิจและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ก่อสร้างและตกแต่งภายในคุณภาพสูงแบบครบวงจร เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้จับมือพันธมิตรหลักกับ บริษัท ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจำหน่ายแผ่นยิปซัมยิปรอค เปิดตัวศูนย์บริการ “ยิปรอคโซลูชั่น” ที่ใหญ่ที่สุดในย่านพระราม 3 ซึ่งจะเป็นศูนย์บริการแบบครบวงจรในการออกแบบให้กับลูกค้า โดยเจาะกลุ่มฐานลูกค้ารายย่อยเป็นหลักเพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกและรวดเร็วให้ตรงกับยุคสมัยมากขึ้น

ศูนย์บริการ “ยิปรอคโซลูชั่น” มีการออกแบบระบบผนังฝ้าเพดานกันน้ำ ฝ้ากันความร้อน ฝ้ากันเสียงรบกวน ฝ้าเพดานทนไฟ เช่น เมื่อลูกค้าต้องการจะซื้อฝ้ากันน้ำ สำหรับห้องครัว บริษัทจะมีทีมงานผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำปรึกษาคอยคำนวณวัสดุและคอยบริการคำแนะนำให้ ขณะเดียวกันถ้าลูกค้าต้องการทำห้องเก็บเสียงไว้ใช้สำหรับทำเป็นห้องนอน ศูนย์บริการ “ยิปรอคโซลูชั่น” ออกแบบเน้นการควบคุมเสียงรบกวนจากนอกห้อง และการลดความร้อนที่ส่งผ่านเข้าในห้องเพื่อการพักผ่อนอย่างสบาย และประหยัดพลังงานในราคาที่เป็นกันเอง

ทั้งนี้ บริษัทฯตั้งเป้าการเติบโตของฐานลูกค้ารายย่อยไว้ประมาณ 2 — 3 ล้านบาทต่อเดือน หรือคิดเป็น 10%ของยอดขายกลุ่มรายย่อย ซึ่งการเปิดตัวครั้งนี้ถือว่าเป็นครั้งแรกที่ต้องการแยกกลุ่มลูกค้าออกมาอย่างชัดเจน เพื่อต้องการให้ความสะดวกสบายกับลูกค้ารายย่อยเป็นหลัก และเป็นการขยายฐานลูกค้าให้เพิ่มมากยิ่งขึ้นด้วย

นายสัญชัย กล่าวต่อไปอีกว่า ก่อนหน้านี้บริษัทฯ ได้มีบริการสมาชิกคลับการ์ดไว้คอยบริการลูกค้า ซึ่งถือว่าได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ปัจจุบันมีฐานสมาชิก 100 กว่าราย และคาดว่าเมื่อเปิดศูนย์บริการ “ยิปรอคโซลูชั่น” จะสามารถเพิ่มฐานลูกค้าสมาชิกคลับการ์ดได้อีกเท่าตัว

นายแมทธิว วอร์คเกอร์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจำหน่ายแผ่นยิปซัมยิปรอค บริษัทในเครือแซง-โกแบ็ง ประเทศฝรั่งเศส เปิดเผยว่า ศูนย์บริการ “ยิปรอคโซลูชั่น” มีบริการมีทีงานวิศวกร ผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์กว่า 10 พร้อมให้บริการคำแนะนำเฉพาะด้านเพื่อตอบสนองต่อการออกแบบระบบการใช้งานของลูกค้าอย่างตรงจุด

นอกจากนี้ ศูนย์บริการ “ยิปรอคโซลูชั่น”มี “Acoustic software” ซึ่งเป็นโปรแกรมคำนวณค่า RT ซึ่งเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของยิปรอค กับการวิเคราะห์หลักการทางวิศวกรรม เพื่อผลการประเมินที่มีประสิทธิภาพและครอบคลุมทั้งด้านการควบคุมเสียงส่งผ่าน (STC) การควบคุมเสียงสะท้อน (RT) , U value software โปรแกรมคำนวณค่า U เพื่อวิเคราะห์ และประเมินค่าการส่งผ่านความร้อนรวมของระบบผนัง และฝ้าเพดาน (Thermal Transmission : U Value) , นอกจากนี้แล้วเรายังได้ผลของการทดสอบประสิทธิภาพของผนัง และฝ้าเพดานยิปซัมมีประสิทธิภาพที่เราได้เข้าไปทดสอบมาตรฐานสากลจาก UKAS Certifed อีกด้วย

บริษัท ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม จำกัด(มหาชน) ก่อตั้งขึ้นเมื่อ พ.ศ. 2511 นับว่าเป็นบริษัทแห่งแรกในประเทศไทยที่ได้บุกเบิกและก่อสร้างโรงงานผลิตแผ่นยิปซัมและปูนปลาสเตอร์ที่มีคุณภาพสูง บริษัทฯ ได้ขยายกำลังการผลิตเพื่อผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและหลากหลายมาตลอดระยะเวลากว่า 40 ปี ภายใต้ตราสัญลักษณ์สินค้า

“ยิปรอค” ในปัจจุบันบริษัทฯ และผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ของบริษัทฯ เป็นที่รู้จักและได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางในวงการอุตสาหกรรมก่อสร้างทั้งภายในประเทศและต่างประเทศโดยเฉพาะอย่างยิ่งในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค ด้วยเป้าหมายเชิงกลยุทธ์ที่จะรองรับการขยายตลาดในประเทศไทยและภูมิภาค ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่มจึงได้ก่อตั้งโรงงานแห่งที่สองขึ้นที่แหลมฉบังเมื่อ พ.ศ. 2535 ซึ่งถือเป็นโรงงานผลิตแผ่นยิปซัมที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งและเป็นโรงงานที่มีเทคโนโลยีทางการผลิตที่ทันสมัยที่สุดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค โรงงานแหลมฉบังมีกำลังการผลิต 35 ล้านตารางเมตรต่อปี

ด้วยตลาดทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคกว่า 20 ประเทศ ได้แก่ อินโดจีน สิงคโปร์ มาเลเซีย ฮ่องกง และออสเตรเลีย ผลิตภัณฑ์คุณภาพของยิปรอคและระบบนั้นได้รับการยอมรับจากระดับสากล โดยในปี พ.ศ. 2538 ได้ผ่านการรับรองมาตรฐาน ISO 9002 จาก BVQI ซึ่งก่อนหน้านั้นก็ได้รับรางวัลโรงงานดีเด่นแห่งปี 2 ปีติดต่อกันในปี พ.ศ. 2530 และ พ.ศ. 2531

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้