ภาพข่าว: ทีโอเอ เปิดตัว “ซุปเปอร์ชิลด์ อะควา กลอส” นวัตกรรมสีรักษ์โลก

จันทร์ ๑๕ ตุลาคม ๒๐๑๒ ๑๐:๐๓
ทีโอเอ ตอกย้ำผู้นำตลาดสีทาอาคารอันดับหนึ่งของไทย แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่! สีเคลือบเงาสูตรน้ำ ไร้กลิ่นฉุน “ซุปเปอร์ชิลด์ อะควา กลอส” (SuperShield AQUA GLOSS) สำหรับทาภายนอกและภายในอาคาร เหมาะสำหรับพื้นผิวเหล็ก กัลวาไนซ์ ไม้ และปูนคอนกรีต รายแรกและรายเดียวที่รับประกันเงางามทนทาน ไม่เหลืองตัว นาน 10 ปี เทคโนโลยีเฉพาะของ TOA ที่รวมคุณสมบัติหลักของสีเคลือบเงาผสานเข้ากับโมเลกุลของน้ำ จึงเป็นสีรักษ์โลกคุณภาพสูง ไร้กลิ่นฉุน และแห้งเร็วภายใน 1 ชั่วโมง ไม่เหลืองตัว และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและผู้อยู่อาศัย ทนทานยาวนานกว่าสีเคลือบเงาทั่วไป ถึง 2 เท่า โดยผ่านมาตรฐานเดียวกับสีน้ำทาอาคารทนสภาวะ จึงนับเป็นนวัตกรรมสีรักษ์โลก ที่ปลอดภัยต่อทุกชีวิตในบ้าน เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีกว่าอย่างแท้จริง

สีเคลือบเงา สูตรน้ำ ซุปเปอร์ชิลด์ อะควา กลอส ผลิตจากอะครีลิคโมดิฟายด์ 100% คุณภาพสูงจากยุโรป ด้วยเทคโนโลยี H2Oil Technology เฉพาะของ TOA ที่รวมคุณสมบัติหลักของสีเคลือบเงาผสานเข้ากับโมเลกุลของน้ำ และทนทานต่อการเช็ดล้างขัดถูได้มากกว่า 30,000 รอบ มี Microban Technology ที่ช่วยป้องกันแบคทีเรีย และเชื้อรา และยังสามารถป้องกันตะไคร่น้ำและความเป็นด่างจากปูนได้อย่างดี พบกับนวัตกรรมเพื่อชีวิตที่ดีกว่า ได้ที่ตัวแทนจำหน่ายทีโอเอทั่วประเทศ หรือ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.toagroup.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ