ไรมอน แลนด์ ตอกย้ำคุณภาพ เดอะริเวอร์ คว้า 2 รางวัลจากงาน “ไทยแลนด์ พร็อพเพอร์ตี้ อวอร์ดส์ 2012”

จันทร์ ๑๕ ตุลาคม ๒๐๑๒ ๑๖:๑๔
ไรมอน แลนด์ บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของเมืองไทย ส่งโครงการที่พักอาศัยสุดหรูริมแม่น้ำเจ้าพระยา “เดอะริเวอร์” คว้า 2 รางวัลจากสุดยอดงานประกวดโครงการอสังหาริมทรัพย์ “ไทยแลนด์ พร็อพเพอร์ตี้ อวอร์ดส์ 2012” ท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติกว่า 500 คน ณ โรงแรมดุสิตธานี เมื่อเร็ว ๆ นี้

โครงการเดอะริเวอร์ ได้รับเลือกให้คว้ารางวัล “โครงการคอนโดมิเนียมระดับหรูยอดเยี่ยมในเขตกรุงเทพฯ” ในสาขาโครงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ และรางวัล “โครงการคอนโดมิเนียมยอดเยี่ยมแห่งปี” ในสาขาสถาปัตยกรรมและการตกแต่งภายใน โดยถือเป็นครั้งที่ 3 แล้วที่ เดอะริเวอร์ ได้รับรางวัลจากเวทีอันทรงเกียรติแห่งนี้ หลังจากที่เคยได้รับมาแล้วในปี 2540 และ 2541

“รางวัลที่เราได้รับนี้ เป็นการยืนยันอีกครั้งว่าเดอะริเวอร์ เป็นโครงการที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพอย่างแท้จริง และยังสะท้อนถึงศักยภาพของไรมอน แลนด์ ในการมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเป็น สิ่งที่เราภาคภูมิใจมาก” มร. เพียเรส มอเรียอาที ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารงานลูกค้า ฝ่ายขายและการตลาด บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) กล่าวหลังขึ้นรับรางวัล

ด้าน มร. เทอร์รี่ แบล็คเบิร์น ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอ็นไซน์ มีเดีย ผู้จัดงานไทยแลนด์ พร็อพเพอร์ตี้ อวอร์ดส์ กล่าวว่า “ความสำเร็จของโครงการเดอะริเวอร์ชี้ให้เห็นว่า การลงทุนพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ขนาดใหญ่ในระดับนี้ เป็นการลงทุนที่คุ้มค่าเป็นอย่างยิ่ง ถึงแม้ว่าจะต้องใช้เวลานานกว่าจะเสร็จสมบูรณ์ก็ตาม ผมเชื่อว่าเดอะริเวอร์เป็นหนึ่งในโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่โดดเด่นที่สุดทั่วทั้งทวีปเอเชีย และคู่ควรกับทั้งสองรางวัลเป็นอย่างยิ่ง”

เดอะริเวอร์ เป็นโครงการคอนโดมิเนียมระดับหรูบนทำเลริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่ก่อสร้างแล้วเสร็จไปเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา โดยผู้ตัดสินใจซื้อห้องชุดจะได้เป็นเจ้าของที่พักคุณภาพเยี่ยมในทำเลใจกลางกรุงเทพฯ ห้อมล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกระดับห้าดาว ทั้งยังจะได้ถือครองกรรมสิทธิ์เหนือห้องชุดโดยสมบูรณ์ โครงการอสังหาริมทรัพย์มูลค่า 1.5 หมื่นล้านบาทแห่งนี้ประกอบไปด้วยอาคารที่พักอาศัยสองอาคาร สูง 72 และ 42 ชั้น เพียบพร้อมไปด้วยห้องชุดหลายรูปแบบ สำหรับทั้งการพักอาศัย ร้านค้า และห้องพักแบบเซอร์วิส เรสซิเดนซ์ ที่ล้วนแล้วแต่มีดีไซน์โดดเด่น เปี่ยมด้วยเอกลักษณ์และสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นยอด และยังเปิดรับทิวทัศน์เหนือขอบฟ้ากรุงเทพฯ และโค้งแม่น้ำเจ้าพระยา นอกจากนี้ เจ้าของห้องชุดทุกท่านยังจะได้เพลิดเพลินไปกับไลฟ์สไตล์หรูหรา ไร้ขีดจำกัด และสามารถเดินทางเข้าสู่ใจกลางย่านธุรกิจของกรุงเทพฯ แหล่งช้อปปิ้ง และสถานบันเทิงต่าง ๆ ได้อย่างสะดวกสบาย

สำหรับรางวัล ไทยแลนด์ พร็อพเพอร์ตี้ อวอร์ดส์นั้น ได้เดินหน้ามอบรางวัลอันทรงเกียรติแก่โครงการอสังหาริมทรัพย์คุณภาพเยี่ยมในประเทศไทยมาเป็นปีที่ 7 แล้ว โดยในปีนี้ มีบุคคล บริษัท และโครงการดีเด่นจำนวนกว่า 300 ราย เข้าร่วมชิงรางวัล 36 สาขา จากการเสนอชื่อรวมทั้งหมดถึง 1,400 ชื่อ

บรรยายภาพ: เดอะริเวอร์ โครงการที่อยู่อาศัยสุดหรูริมแม่น้ำเจ้าพระยาโดยไรมอน แลนด์ คว้า 2 รางวัลจากงาน “ไทยแลนด์ พร็อพเพอร์ตี้ อวอร์ดส์ 2012” สุดยอดรางวัลแห่งวงการอสังหาริมทรัพย์ไทย ได้แก่รางวัล “โครงการคอนโดมิเนียมระดับหรูยอดเยี่ยม (กรุงเทพฯ)” ในสาขาโครงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ และรางวัล “โครงการคอนโดมิเนียมยอดเยี่ยมแห่งปี” ในสาขาสถาปัตยกรรมและการตกแต่งภายใน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest