ออฟฟิตให้เช่า เคพีเอ็นทาวเวอร์อาคารอัจฉริยะสูง 27 ชั้น อยู่ในย่านธุรกิจที่สำคัญ

จันทร์ ๑๕ ตุลาคม ๒๐๑๒ ๑๐:๒๗
บริการ office ให้เช่า ที่นี่ นอกจากความสะดวกสบายในการเดินทางแล้ว ยังมีฟังก์ชั่นอื่นๆที่เหมาะสมกับผู้ประกอบการณ์ธุรกิจ พนักงานภายในออฟฟิศได้มีความผ่อนคลาย ได้รับความสะดวก การทำงานก็จะราบรื่น และองค์กรของคุณก็จะประสบความสำเร็จได้ไม่ยากค่ะ

ด้านสาธารณูปโภค - ออฟฟิศให้เช่า ที่ดูแลคุณตลอดเวลาแม้ยามสถานการณ์ฉุกเฉินระบบไฟฟ้าสำรอง (Generator)จำนวน 1 ชุด กรณีการจ่ายไฟฟ้าจากการไฟฟ้านครหลวงขัดข้อง สามารถสำรองใช้ในอาคารเคพีเอ็นทาวเวอร์ได้ตลอดทั้งวัน

ระบบน้ำประปาอาคารเคพีเอ็นทาวเวอร์ได้ติดตั้งถังเก็บน้ำความจุ 600 ลบ.ม. บริเวิณชั้นใต้ดินและบนดาดฟ้าอาคารซึ่งเพียงพอต่อการใช้งานตลอด 24 ชั่วโมงแม้กรณีเกิดเหตุขัดข้องในการจ่ายน้ำจากการประปานครหลวงระบบบำบัดน้ำเสียใช้ระบบ Biological Treatment Process ชนิด Extended Activated Sludge System

ด้านปรับอากาศ - ออฟฟิศให้เช่า ที่เน้นเรื่องการดูแลสุขภาพ และเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานให้ทุกๆ คนระบบ Building Automation Systemระบบอัตโนมัติควบคุมการทำงานของระบบสำคัญๆของอาคารด้วย computer ประสิทธิภาพสูง

ระบบปรับอากาศกระจายไอเย็นจากส่วนกลางแบบ central condenser cooling water โดยมี chiller ควบคุมระบบปรับอากาศพร้อมให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง

Shopping - เพื่อความสะดวกและผ่อนคลายของทุก ๆ คนในออฟฟิศค่ะมีร้านค้าต่างๆ ไว้อำนวยความสะดวกให้กับผู้เช่าภายใน

อาคาร และผู้มาติดต่อในอาคาร อาทิ แคนทีน, ร้านอาหาร, ร้านสะดวกซื้อ บริเวณชั้น 7 ร้านกาแฟ, ร้านเบเกอรี่บริเวณชั้น lobby

Bank ธนาคาร - ออฟฟิศให้เช่า ที่บริการคุณทุกๆ ด้านจริงๆมีธนาคารกรุงไทยให้บริการที่ชั้น L

หากคุณต้องการใช้บริการ office ให้เช่า ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน การคมนาคมสะดวก ง่าย รวดเร็วoffice ให้เช่า อยู่ในย่านธุรกิจ พื้นที่ให้เช่าตามความต้องการตั้งแต่ 75 ถึง 1200 ตรม.ตกแต่งมาตรฐานพร้อมเข้าใช้ได้ทันทีเคพีเอ็นทาวเวอร์ หนึ่งในธุรกิจของกลุ่มเคพีเอ็น ขอต้อนรับสู่อาคารอัจฉะริยะเพื่อธุรกิจที่ทันสมัย

เคพีเอ็นทาวเวอร์อาคารอัจฉริยะสูง 27 ชั้น ซึ่งตั้งตระหง่านอยู่บนถนนพระรามเก้า อันเป็นย่านธุรกิจที่สำคัญ

ติดต่อสอบถามข้อมูล : www.kpntower.com

โทรศัพท์ : 0-2717-0100

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest