แสนสิริ 3 โครงการใหม่บนถนนพระราม 2

อังคาร ๑๖ ตุลาคม ๒๐๑๒ ๑๓:๔๓
เมื่อบ้านไม่ได้เป็นเพียงแค่ที่อยู่อาศัย แต่เป็นที่ที่ทุกคนสามารถใช้เพื่อสร้างสรรค์ความสุขร่วมกัน รวมไปถึงการสร้างสรรค์โลกส่วนตัวในรูปแบบที่แตกต่างกันออกไป บนทำเลย่านพระรามสองใกล้จุดขึ้น-ลงทางด่วน Sansiri Townhouse ได้สรรสร้างทาวน์เฮาส์โครงการใหม่ขึ้นเพื่อตอบโจทย์ความต้องการชีวิตงานในเมือง และโลกสำหรับการพักผ่อน รายล้อมด้วยธรรมชาติที่ร่มรื่น ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและระบบรักษาความปลอดภัยที่ได้มาตรฐาน ที่คุณสามารถสัมผัสได้ภายใต้โครงการใหม่ทั้ง 3 จาก บ้านแสนสิริ

เราไม่ได้ต้องการเพียงแค่ขายทาวน์เฮาส์ แต่เราต้องการขายพื้นที่ความสุขสำหรับทุกคน ทาวน์อเวนิว ฟอร์เต้ พระราม 2 ซอย 50 บ้านแสนสิริที่ทุกความวุ่นวายจะถูกจำกัดไว้เพียงภายนอก ภายในจึงเปรียบเสมือนโลกอีกใบที่ให้คุณได้ปลดปล่อยอารมณ์ส่วนตัวได้อย่างสบายใจ อบอุ่นกับทุกความสุขที่รายล้อมตัวคุณ พื้นที่สีเขียวส่วนกลางของโครงการที่จะทำให้คุณรู้สึกผ่อนคลายจากการทำงานที่เคร่งเครียด ด้วยทาวเฮาส์ 3 ชั้นขนาด 3 ห้องนอนที่เน้นให้คุณสามารถใช้พื้นได้อย่างคุ้มค่าที่สุด ใจความสุขใกล้แค่เอื้อม...คุณสามารถสัมผัสได้ด้วยตัวเองได้ที่ Sansiri Townhouse ของเรา

ทาวน์อเวนิว โคโคส พระราม 2 ซ.50 ทาวเฮาส์โครงการใหม่จาก แสนสิริ ที่ที่คุณสามารถใช้ชีวิตอย่างลงตัว ทั้งชีวิตครอบครัว และชีวิตงานในเมือง ทั้งสองจะถูกเชื่อมต่อสานรวมเป็นความสุขหนึ่งเดียว ด้วยที่ตั้งที่สะดวกสบายต่อการคมนาคมเนื่องจากใกล้จุดขึ้น — ลงทางด่วน พระราม 2 เพียงแค่ 3 กิโลเมตร คุณสามารถเดินทางสู่ใจกลางย่านธุรกิจอย่าง สีสม สาธร พระราม 3 และสุขุมวิทได้อย่างรวดเร็ว บ้านแสนสิริ อีกแห่งที่ให้ความสำคัญกับทุกรายละเอียดของบ้าน บนพื้นที่ใช้สอยกว่า 170 ตารางเมตร คุณสามารถเติมเต็มการใช้ชีวิตอย่างมีสไตล์ ด้วยอาคารสโมสรที่พร้อมด้วยฟิตเนส และสระว่ายน้ำ รอบล้อมด้วยพื้นที่สีเขียวที่ร่มรื่น ภายใต้โครงการทาวน์อเวนิว โคโคส พระราม 2 ซ.50 คุณจะสามารถสานชีวิตเมืองเข้าหาธรรมชาติได้อย่างลงตัวที่ Sansiri

เราให้ความสำคัญกับรายละเอียด เพราะเราเชื่อว่า “บนทุกรายละเอียดมีเรื่องราว...ในทุกพี้นที่การใช้ชีวิต” ทาวน์ อเวนิว ไทม์ ท่าข้าม 16 จึงกลายเป็นที่...ที่เสน่ห์เส้นสายจากรูปแบบบ้านไทยผสานรวมไว้กับชีวิตได้อย่างลงตัว ความสุขเกิดขึ้นได้ทุกวัน ทุกเวลา ความสุขที่ไม่เคยเปลี่ยนบนถนนพระรามสอง ท่าข้าม แวดล้อมด้วยธรรมชาติที่ร่มรื่น นอกเหนือจากรายละเอียด แสนสิริยังให้ความสำคัญกับการมีพื้นที่ที่พอเพียงสำหรับสร้างสรรค์โลกส่วนตัวของผู้อยู่อาศัย พื้นที่ใช้สอยกว่า 171 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำพร้อมห้องพักผ่อน ห้องรับแขกและ Pantry ที่จอดรถ 2 คัน รายล้อมด้วยธรรมชาติที่สงบสวยงาม น่าหลงใหลจะสามารถทำให้คุณค้นหา “My World” ที่สำหรับการสร้างสรรค์โลกของตัวคุณเองได้อย่างง่ายดาย...

คุณสามารถเข้ามาเยี่ยมชม ณ สถานที่จริงของโครงการทั้ง 3 ได้แล้ววันนี้ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร.1685 และสามารถดูรายละเอียดเกี่ยวกับโครงการอื่นๆของแสนสิริได้ที่ www.sansiri.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4