โครงการบ้าน เศรษฐสิริ ราชพฤกษ์ - จรัญ

อังคาร ๑๖ ตุลาคม ๒๐๑๒ ๑๓:๕๓
แรงบันดาลใจจากสายน้ำ เอกลักษณ์เพื่อการใช้ชีวิตตามแบบวิถีไทย บนทำเลใจกลางจรัญสนิทวงศ์ — ราชพฤกษ์ คือที่ตั้งของโครงการ เศรษฐสิริ ราชพฤกษ์ — จรัญฯ บ้านเดี่ยวสองชั้นหลังใหญ่สไตล์โมเดิร์น ไม่ไกลจากปิ่นเกล้า — สาธร

โครงการบ้านของแสนสิรินั้น เราเน้นการสร้างที่อยู่อาศัย บนพื้นฐานการใช้ชีวิต และวิถีความเป็นอยู่ของคนในอดีตจนถึงปัจจุบัน ด้วยเหตุนี้เองจึงทำให้ โครงการเศรษฐสิริ ราชพฤกษ์ — จรัญฯ แห่งนี้ถือได้ว่าเป็นโครงการที่พลิกฟื้นอารยธรรมแห่งสายน้ำ และนำภูมิปัญญาของการอยู่อาศัยริมน้ำมาสะท้อนให้เห็นในรูปแบบของสถาปัตยกรรมร่วมสมัย เนื่องจากที่ตั้งเดิมของโครงการนั้นอยู่ละแวกคลองบางขุนศรี และคลองพะลุ้ยแบบ บ้านแสนสิริ ของโครงการเศรษฐสิริ ราชพฤกษ์ — จรัญฯ นั้นจึงเป็นบ้านในสไตล์ Thai series ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากบ้านไทยริมน้ำในอดีต บ้านเดี่ยวสองชั้นหลังใหญ่ขนาด 4 ห้องนอน เน้นการออกแบบที่สามารถใช้ประโยชน์จากพื้นที่ใช้สอยให้คุ้มค่ามากที่สุด ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและคลับเฮาส์ที่ได้มาตรฐานของแสนสิริ คุณสามารถพักผ่อนอย่างสงบและเป็นส่วนตัว กับคลับเฮาส์หรูที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากศาลาไทยริมน้ำ พร้อมพื้นที่สีเขียวส่วนกลางของโครงการที่กว้างขวางกว่า 3 ไร่ ภายใต้บรรยากาศรีสอร์ทที่แสนงดงาม คุณสามารถผ่อนคลายไปกับสระว่ายน้ำระบบเกลือที่ได้มาตรฐานของเรา นอกจากนี้ทาง Sansiri เรายังเสริมสร้างความมั่นใจให้แก่ผู้อยู่อาศัยด้วยระบบประตูโครงการอัตโนมัติ Auto gate barrier พร้อมด้วยระบบรักษาความปลอดภัยที่ดีเยี่ยมตลอด 24 ชม .เราให้คุณสะดวกสบายและมั่นใจกับทุกการใช้ชีวิตภายใต้โครงการ เศรษฐสิริ ราชพฤกษ์ — จรัญฯ

แสนสิริใส่ใจทุกความต้องการของคุณ เพราะเราเชื่อว่า “บนทุกรายละเอียดมีเรื่องราว...ในทุกพื้นที่การใช้ชีวิต” ทำให้โครงการ เศรษฐสิริ ราชพฤกษ์ — จรัญฯ นั้นประกอบไปด้วยแบบบ้านที่หลากหลายให้คุณได้เลือกมากถึง 11 แบบ นอกจากนั้นบ้านเดี่ยวสองชั้นของโครงการเศรษฐสิริ — ราชพฤกษ์ ยังให้ความสำคัญกับพื้นที่ใช้สอย เราจึงออกแบบบ้านให้มีขนาดพื้นที่ใช้สอยตามความเหมาะสมของแต่ละครอบครัวที่มีความต้องการที่แตกต่างกัน โดยมีขนาดพื้นที่ใช้สอยให้คุณเลือกเริ่มตั้งแต่ 160 ตารางเมตร ไปจนถึงขนาดพื้นที่ใช้สอยกว่า353 ตารางเมตร

เหนือสิ่งอื่นใด ทำเลที่ตั้งก็เป็นสิ่งที่ทาง บ้านแสนสิริ ของเราไม่เคยมองข้าม ด้วยที่ตั้งของโครงการที่อยู่ใจกลางจรัญสนิทวงศ์ — ราชพฤกษ์ ทำให้คุณสามารถเลือกเส้นทางคมนาคมได้หลายเส้นทาง ทั้ง ถ.จรัญสนิทวงศ์ , ถ.บรมราชชนนี , ถ.เพชรเกษม , ถ.ราชพฤกษ์ เชื่อมต่อศูนย์กลางธุรกิจสาธร — สีลม รายล้อมด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกทั้งสถาบันการศึกษา , โรงพยาบาล และห้างสรรพสินค้ามากมาย เพียงแค่คุณตัดสินใจเลือกโครงการของเรา คุณก็สามารถสัมผัส “บ้าน” ที่รายล้อมไปด้วยธรรมชาติแห่งอดีตเพียงเดินทางไม่กี่นาทีจากใจกลางเมือง

คุณสามารถเข้ามาสัมผัสกับโครงการเศรษฐสิริ ราชพฤกษ์ — จรัญฯ บ้านเดี่ยวสไตล์โมเดิร์น บนทำเลใจกลางจรัญสนิทวงศ์ — ราชพฤกษ์ ได้แล้ววันนี้ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร.1685 และสามารถดูรายละเอียดเกี่ยวกับโครงการอื่นๆของแสนสิริได้ที่ www.sansiri.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ
๑๕:๐๕ ห้าดาว ธุรกิจแห่งโอกาส . วลัยพร ช่วยยก เดินหน้าอาชีพมั่นคงหนุนสร้างอาชีพชุมชน
๑๕:๑๗ JPARK ลุ้นไตรมาส 1/67 กำไรพุ่ง 82%
๑๕:๓๑ One Space ร่วมเสวนาระบบ HINT Claim System ในวันอนามัยโลก ประจำปี 2567
๑๕:๔๓ ไวไว ร่วมสนับสนุน ป๋าเวณีปี๋ใหม่เมืองเจียงใหม่ (สงกรานต์เชียงใหม่)
๑๕:๔๓ เฟรชมิ้น ยาสีฟันสมุนไพรสูตรเข้มข้นที่มีฟูออไรด์ช่วยป้องกันฟันผุ