อนันดาฯ เปิดตัว ไอดีโอ โมบิ เดอะ นิว ซีรี่ย์ ทำเลทวีมูลค่า สุขุมวิท และ พระราม 9 ขยายพื้นที่เอาใจครอบครัวคนเมือง

อังคาร ๑๖ ตุลาคม ๒๐๑๒ ๑๖:๑๑
อนันดาฯ เปิดตัว ไอดีโอ โมบิ เดอะ นิว ซีรี่ย์ บนทำเลทอง สุขุมวิท และพระราม 9 ส่งแคมเปญ “Location is Wealth for The Next Gen” ที่สุดของทำเลศักยภาพใจกลางเมืองเพื่อการอยู่อาศัยและลงทุนแห่งอนาคต ยิงตรงกลุ่มครอบครัวรุ่นใหม่ โชว์ไอเดียเพิ่มพื้นที่ความสุขคูณสอง เลือกสุขแนวนอนด้วยห้อง 2 ห้องนอน หรือสบายแนวตั้งด้วยห้อง Duplex แบบพิเศษ และ Penthouse พร้อมลุยตลาดโค้งสุดท้ายปลายปี เริ่มต้นเพียง 4.7 — 7 ล้านบาท วันนี้ — 30 พ.ย. นี้เท่านั้น

นายชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำคอนโดมีเนียมติดรถไฟฟ้าแบรนด์ “ไอดีโอ” เปิดเผยว่า ในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี 55 นี้ ทางบริษัทยังคงเดินหน้าแผนการตลาดให้เป็นไปตามเป้าที่ได้วางเอาไว้ ซึ่งขณะนี้ใกล้เคียงกับความเป็นจริงมากแล้ว โดยในส่วนของ ไอดีโอ โมบิ ทั้ง 4 โครงการ ได้แก่ สุขุมวิท พระราม 9 สาทร และพญาไท มีความคืบหน้าด้านการขายเป็นที่น่าพอใจมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งไอดีโอ โมบิ สาทรและพญาไทใกล้ปิดโครงการในเร็วๆ นี้ ซึ่งห้องขนาด 21 ตร.ม.ที่เป็นขนาด Compact ได้รับการตอบรับที่ดีมากโดยขายหมดในระยะเวลาอันรวดเร็ว ทั้งที่ไอดีโอ โมบิ พญาไท สาทร และ พระราม 9 โดยอนันดาฯ เป็นเจ้าแรกในการออกแบบห้องขนาดกระทัดรัดนี้ออกมาในตลาด และล่าสุดบริษัทได้เปิดตัวแคมเปญใหม่ในชื่อ ไอดีโอ โมบิ เดอะ นิว ซีรี่ย์ (The New Series) คอนโดมิเนียมติดสถานีรถไฟฟ้าบนทำเล ที่เป็นที่สุดแห่งการอยู่อาศัยและคุ้มค่าในการลงทุนเพื่ออนาคต การตัดสินใจซื้อคอนโดไอดีโอ นอกจากจะเป็นการสร้างความมั่นคงให้กับครอบครัว เพราะเป็นที่ทราบดีว่ามูลค่าที่ดินใจกลางเมืองโดยเฉพาะอย่างยิ่งที่ดินติดสถานี BTS และ MRT ย่อมทวีมูลค่ามากขึ้นทุกขณะ การให้ความสำคัญเลือกซื้อที่อยู่อาศัยจึงเป็นการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ครั้งสำคัญเพื่อความมั่นคงในอนาคตของครอบครัว ซึ่งหากศึกษาหาข้อมูลก่อนการตัดสินใจซื้อเป็นอย่างดี มีการเปรียบเทียบความคุ้มค่าของเงินที่จ่ายไป กับมูลค่าที่จะเพิ่มขึ้นในอนาคตก่อนการตัดสินใจซื้อ ก็จะได้ที่อยู่อาศัยของครอบครัวที่เพียบพร้อมซึ่งจะเป็นสินทรัพย์ที่สร้างความมั่นคงและมั่งคั่งยิ่งๆขึ้น เป็นสมบัติที่เพิ่มมูลค่าต่อไปในอนาคตให้แก่ลูกหลาน (Next Generation)ได้อย่างดีที่สุด

“เราต้องการให้ผู้ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยให้ความสำคัญในการเลือก ซึ่งไม่เฉพาะตัวโครงการเท่านั้น ที่ต้องมีคุณภาพตอบโจทย์ความสะดวกสบายในทุกด้าน สิ่งสำคัญอีกประการหนึ่งคือต้องอยู่บนทำเลที่พร้อมจะเติบโตและการคมนาคมสะดวกสบาย โดยไม่คิดเพียงว่าจะเป็นแค่ที่อยู่อาศัยแต่ควรลองปรับวิธีคิดว่านี่คือการลงทุนที่จะเพิ่มพูนมูลค่ายิ่งๆขึ้น (appreciation)ในอนาคตเพื่อครอบครัว โดยแนวคิดดังกล่าวเรานำมาผสานเข้ากับความเข้าใจในความต้องการใช้พื้นที่ที่เพิ่มขึ้นของครอบครัวรุ่นใหม่ โดยเราพัฒนาพร้อมขยายพื้นที่ใช้สอยภายในห้องให้เพิ่มมากขึ้น ให้สามารถใช้งานได้เต็มประสิทธิภาพทุกตารางนิ้ว พร้อมอิสระในการปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการใช้งานที่แตกต่าง เพื่อรองรับจำนวนสมาชิกที่มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการอยู่อาศัยคนเดียว อยู่เป็นคู่ หรือครอบครัวรุ่นใหม่ โดยต้องตอบสนองความสะดวกสบายอย่างแท้จริงเสมือนอยู่อาศัยในบ้าน ทั้งห้องในรูปแบบ Horizon Living แบบ 2 ห้องนอน และ ห้องแบบ Vertical Living ในแบบ Duplex แบบพิเศษ ตลอดจนห้องแบบ Penthouse ที่มาพร้อมความโปร่งสบายแบบเต็ม 2 ชั้น ด้วยความสูงจากพื้นถึงเพดาน 4.8 เมตร มีขนาดตั้งแต่ 42 ตารางเมตรขึ้นไป ให้สามารถเลือกได้ตามความต้องการเพื่อการอยู่อาศัยในแบบที่ตนเองชื่นชอบ ฉีกรูปแบบการอยู่อาศัยแบบเดิมๆ ซึ่งในแต่ละโครงการตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพเยี่ยมติดสถานีรถไฟฟ้าทั้ง BTS และ MRT มีราคาเริ่มต้นเพียง 4.7 -7 ล้านบาท พร้อมรับชุดครัว และเครื่องปรับอากาศ ฟรี ! โดยแคมเปญดังกล่าวจะมีจนถึงวันที่ 30 พฤศจิกายนนี้ และขอเชิญท่านที่สนใจพบกันได้ที่ Sale Gallery ไอดีโอ โมบิสุขุมวิท และพระราม 9 ในระหว่างวันที่ 27 — 28 ตุลาคมนี้ พร้อมสิทธิ์รับ iPhone 5 (จำนวนจำกัด) ซึ่งผมมั่นใจว่าแคมเปญ The New Series จะช่วยดันยอดขายของไอดีโอ โมบิให้เป็นไปตามเป้าที่วางไว้ในปีนี้ได้อย่างแน่นอนครับ” นายชานนท์กล่าว

ด้านนายพงศ์อนันต์ สุขเกษม ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายการตลาด เปิดเผยถึงเหตุผลในการเลือก คุณบุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ และบุตรชาย “น้องบูพา”มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของแคมเปญ Location is Wealth for The Next Gen : Ideo Mobi The New Series ว่า “คุณบุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ เป็นศิลปินนักร้องที่มีชื่อเสียง เป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่สามารถสะท้อนแนวคิด “Location is Wealth for The Next Gen” สู่กลุ่มลูกค้าเป้าหมายได้อย่างดีที่สุด เพราะคุณบุรินทร์มาพร้อมภาพความเป็นครอบครัวรุ่นใหม่ มีความคิดและเป็นตัวของตัวเองสูง มองอนาคตในภายหน้าให้กับลูก ฉลาดเลือกสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อเป็นสินทรัพย์ที่สามารถสร้างมูลค่าเพิ่มและความมั่งคั่งในระยะยาวพร้อมส่งต่อให้กับรุ่นต่อๆไปได้ ซึ่งคุณบุรินทร์จะสามารถสื่อสารความเป็นตัวตนและแนวคิดของแคมเปญนี้ได้เป็นอย่างดีครับ” นายพงศ์อนันต์กล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest