พีทีซี เปิด เอ็มเมอรัล เรสซิเดนท์ รัชดา กลางเส้นรัชดาฯ ชูคอนเซ็ปต์ความสุขแสนสงบกลางกรุง

พฤหัส ๒๕ ตุลาคม ๒๐๑๒ ๑๑:๓๘
พีทีซี คอนโด เปิดตัวโครงการเอ็มเมอรัล เรสซิเดนท์ รัชดา มูลค่ากว่า 1.5 พันล้านบาท เนรมิตสวนสวยกลางใจเมือง บนเส้นรัชดาภิเษก เตรียมจัดแกรนด์โอเพนนิ่ง 28 ตุลาคมนี้

นายปัญญา ถิรกิจพงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท พีทีซี คอนโด จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ทุ่มงบประมาณกว่า 1.5 พันล้านบาท ในการก่อสร้างโครงการเอ็มเมอรัล เรสซิเดนท์ รัชดา คอนโดหรูพร้อมอยู่ จำนวน 635 ห้อง ในคอนเซ็ปต์ความสุขแสนสงบกลางใจเมือง บนเนื้อที่ขนาด 4 ไร่กว่า ในรัชดาภิเษก 7 (ซอยนาทองแยก 9) ใกล้สถานีรถไฟฟ้า MRT ห้วยขวาง ราคาเริ่มที่ 2 ล้านต้นๆ เท่านั้น โครงการฯ ได้เปิดจองไปตั้งแต่กลางปี 2554 และได้รับการตอบรับดีมาก ล่าสุดมียอดจองแล้ว 70% ปัจจุบัน โครงการฯ สร้างเสร็จแล้ว และจะแกรนด์ โอเพนนิ่ง 28 ตุลาคมนี้

โครงการฯ มีลักษณะเป็นอาคารสูง 8 ชั้น 3 อาคาร ซึ่งแบ่งออกเป็นอาคาร A B และ C โดยอาคาร A มีจำนวนห้องพัก 208 ห้อง อาคาร B จำนวน 210 ห้อง และ อาคาร C จำนวน 217 ห้อง รวม 635 ห้อง มีที่จอดรถรองรับรถได้มากกว่า 200 คัน โดยขนาดของห้องพักของโครงการฯ แบ่งออกเป็น 3 ขนาด ได้แก่ แบบสตูดิโอ มีเนื้อที่ 22-32 ตารางเมตร แบบ 1 ห้องนอน 28-42 ตารางเมตร และ แบบ 2 ห้องนอน 42-51 ตารางเมตร

นายปัญญา กล่าวถึงจุดเด่นของโครงการฯ ว่า ภายใต้คอนเซ็ปต์ความสุขแสนสงบกลางใจเมืองของเอ็มเมอรัล เรสซิเดนท์ รัชดา เราได้ดีไซน์การจัดวางผังอาคารที่ให้ความเป็นส่วนตัว ล้อมรอบด้วยสวนสวยร่มรื่นให้ความรู้สึกผ่อนคลาย ในบรรยากาศเงียบสงบ ผู้อาศัยจะรู้สึกว่าได้พักจากความวุ่นวาย ความเร่งรีบจากการใช้ชีวิตข้างนอกและที่ทำงาน เมื่อได้กลับมาบ้าน แต่ก็ยังมีความสะดวกสบายครบครันรอบตัว เพราะทำเลตั้งอยู่กลางถนนรัชดาภิเษก ใกล้กับสถานี MRT ห้วยขวาง ทำให้เดินทางไปที่ต่างๆ ได้ง่าย ทั้งยังอยู่ใกล้แหล่งช็อปปิ้งมากมาย เช่น เซ็นทรัลพลาซ่า พระราม 9 โรบินสัน ไซเบอร์เวิลด์ บิ๊กซี เอสพลานาด ฟอร์จูน โลตัส รวมถึง ศูนย์วัฒนธรรมไทย รัชดาลัยธีย์เตอร์ ภายในโครงการเองก็มีสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ ฟิตเนส เซ็นเตอร์ สระว่ายน้ำ

“นอกจากนี้ โครงการเอ็มเมอรัล เรสซิเดนท์ รัชดา ยังใส่ลูกเล่นในการออกแบบ เช่น หน้าต่างป้องกันการรั่วซึมจากรอยต่ออลูมิเนียม ประตูห้องออกแบบสูง 2.2 เมตร เพื่อให้ความรู้สึกโปร่งโล่งสบาย ไฟแสงสว่างในห้องออกแบบให้ซ่อนในฝ้าเพดาน เพื่อสร้างจินตนาการในการพักผ่อน พื้นที่ใช้สอยภายในห้องก็ออกแบบเพื่อตอบสนองการใช้ประโยชน์สูงสุด ระบบรักษาความปลอดภัยเป็นแบบ Triple security เริ่มตั้งแต่ทางเข้าโครงการ ระบบคีย์การ์ดเข้าอาคาร และระบบคีย์การ์ดลิฟท์โดยสารในแต่ละชั้น”

งานแกรนด์โอเพนนิ่ง โครงการเอ็มเมอรัล เรสซิเดนท์ รัชดา จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 28 ตุลาคมนี้ ตั้งแต่ 10.00— 19.00 น. ภายในโครงการฯ ผู้สนใจร่วมงานสามารถติดต่อได้ที่ 02-692-8877 หรือที่ www.emerald-condo.com

“ภายในงาน ทางบริษัทฯ ได้เตรียมโปรโมชั่นและกิจกรรมดีๆ ไว้ต้อนรับผู้เข้าร่วมงาน โดยลูกค้าที่จองและชำระเงินทำสัญญา รับโปรโมชั่นพิเศษ ซัมซุง กาแลคซี่ โน้ต 10.1 นอกจากนี้ ยังได้รับความรู้ดีๆ จากกูรูด้านอสังหาริมทรัพย์ คุณสุวิจักขณ์ ศรีอารีย์ ผู้บริหารและนักธุรกิจด้านอสังหาฯ ที่จะมาให้เทคนิคการซื้อและการวางแผนการลงทุนกับคอนโดมิเนียม พร้อมร่วมทำเวิร์คช็อปตกแต่งบ้านสวยด้วยวัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม กับคุณท็อป พิพัฒน์ ดาราและพิธีกรชื่อดัง และยังได้เพลิดเพลินกับมินิคอนเสิร์ตจากศิลปิน ลุลา” นายปัญญา กล่าว

“ปัจจุบัน มีผู้ให้ความสนใจโครงการฯ ค่อนข้างมาก เพราะไม่ว่าจะเป็นทำเลและราคาที่เหมาะสมของตัวโครงการฯ กระแสธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในช่วงปลายปีก็เริ่มดีขึ้นบ้าง ความวิตกเกี่ยวกับภัยน้ำท่วมเริ่มลดลง สถาบันการเงินต่างๆ ก็แข่งขันกันออกแพ็คเกจสินเชื่อ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในช่วงนี้ อีกทั้งกระแสการปรับเพิ่มราคาสินค้าอสังหาริมทรัพย์อีก 10-15% ในปีหน้า ก็มีส่วนผลักดันให้ผู้ที่มีความพร้อมรีบมองหาที่อยู่อาศัยและตัดสินใจซื้อ หรือแม้แต่โครงการ Soft Loan ของธนาคารแห่งประเทศไทยก็ทำให้เกิดความสนใจในโครงการที่อยู่อาศัยแนวสูงมากขึ้น พีทีซี คอนโด จึงมั่นใจว่าจะสามารถปิดโครงการเอ็มเมอรัล เรสซิเดนท์ รัชดาได้ภายในสิ้นปีนี้” นายปัญญา กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ